Hội hoa hậu tay chân khẳng khiu, bụng 0% mỡ thừa vẫn 'đầu hàng' mỡ nách, nọng cằm

Ai cũng có mỡ nách hay mỡ dưới cằm song tùy thuộc vào cách sinh hoạt, ăn uống và tập luyện mà mỡ ít hay nhiều. Song chẳng ai muốn nơi này bị "bành trướng" mỡ!

Mỡ thừa có lẽ là cụm từ gây nhức nhối không chỉ với phái nữ mà còn là cánh mày râu. Thực tế, mỡ thừa không xấu vì giúp cơ thể dự trữ năng lượng và điều chỉnh thân nhiệt.

Mỡ dưới da có chức năng như 1 lớp đệm để bảo vệ cơ và xương khỏi tác động của các cú va chạm từ bên ngoài như ngã, va đập,... Ngoài ra, nó còn đóng vai trò như 1 lối đi cho các dây thần kinh, mạch máu giữa da và cơ. Tuy nhiên, mỡ tập trung ở đâu trên thân hình của một người mới là điều quan trọng.

Với những ngôi sao nổi tiếng, khi lên hình và máy quay thường trông đô, mập hơn thường thấy nên họ phải ép kí, siết mỡ dưới da nhiều hơn người bình thường.

Theo các chuyên gia, phụ nữ nên duy trì tỉ lệ mỡ dao động 18-23% để tâm sinh lý hoạt động bình thường. Song có nhiều người dù chỉ số này rất thấp nhưng trông vẫn đẫy đà chỉ vì mỡ "chạy" đến những nơi thường đập vào mắt người nhìn.

Hội hoa hậu tay chân khẳng khiu, bụng 0% mỡ thừa vẫn đầu hàng mỡ nách, nọng cằm-1
Mai Phương Thúy trong 1 sự kiện hiếm hoi xuất hiện này là 1 ví dụ. Người đẹp cao trên 1m80, sở hữu khung xương lớn xúng xính trong chiếc đầm đậm chất beauty queen mà item màu vàng, khoét cổ sâu. Dẫu vậy, ở 1 số khoảnh khắc trò chuyện, cử động miệng và chưa tạo dáng xinh, cô đã bị ghi lại và bị cả cõi mạng gièm pha suốt những giờ gần đây.

Hội hoa hậu tay chân khẳng khiu, bụng 0% mỡ thừa vẫn đầu hàng mỡ nách, nọng cằm-2
Một số ý kiến cho rằng, Hoa hậu Việt Nam 2006 tăng cân. Một số khác lại áp đặt kinh nghiệm cá nhân cho rằng, mỹ nhân 8X vừa mới "đẻ dậy". Song nhiều người phản bác cho rằng, không phải ai tăng cân là cũng đều bị ví là mới sinh xong.

Từng chia sẻ về thông tin sinh con, chân dài hương sắc đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận song cô vẫn luôn bị gán ghép, đồn đoán. "Hung thủ" khiến Mai Phương Thúy lâm vào tình cảnh "dở khóc dở cười" này chính là mỡ thừa. Nhiều tài khoản mạng bất ngờ khi... hoa hậu cũng bị nọng cằm hay mỡ nách.

Hội hoa hậu tay chân khẳng khiu, bụng 0% mỡ thừa vẫn đầu hàng mỡ nách, nọng cằm-3
Song chỉ vài hình ảnh quay chụp lén kể trên mà cho rằng Mai Phương Thúy béo, tăng cân cũng chưa hẳn đúng. Trang cá nhân của cô từng cập nhật những khoảnh khắc mặc croptop khoe cơ bụng múi, da dưới khô mỡ.

Thực tế, tình cảnh của Mai Phương Thúy cũng giống với nhiều chị em trong làng hương sắc khác. Dù là Hoa hậu sở hữu chiếc bụng gần như 0% mỡ thừa nhưng mỡ nách và mỡ dưới cằm vẫn xuất hiện chình ình. Hoa hậu Việt Nam 2006 không cô đơn khi cả Hương Giang, Đỗ Thị Hà, Minh Tú,... cũng gặp tương tự.

Hội hoa hậu tay chân khẳng khiu, bụng 0% mỡ thừa vẫn đầu hàng mỡ nách, nọng cằm-4
Minh chứng rõ nhất cho người đẹp bị body shaming nhiều nhất trong hội nhóm hoa hậu là Á hậu Kim Duyên. Chỉ vì phần mỡ nách này mà cô khiến ekip lẫn stylist liên tục bị "ném đá".

Hội hoa hậu tay chân khẳng khiu, bụng 0% mỡ thừa vẫn đầu hàng mỡ nách, nọng cằm-5
Hương Giang gầy khẳng khiu có tiếng, vậy mà cũng phải "đầu hàng" mỡ dưới cằm. Cô thậm chí còn bị trêu hoa hậu 2 cằm vì nhìn ở góc nghiêng, mỡ cằm lộ rõ khiến gương mặt người đẹp kém thanh thoát.

Hội hoa hậu tay chân khẳng khiu, bụng 0% mỡ thừa vẫn đầu hàng mỡ nách, nọng cằm-6
Đỗ Thị Hà sau khi thi Miss World 2021 gầy hốc hác nhưng cô cũng chịu tình cảnh mỡ nách khi mặc đầm cúp quây.

Hội hoa hậu tay chân khẳng khiu, bụng 0% mỡ thừa vẫn đầu hàng mỡ nách, nọng cằm-7
Ngọc Châu không mặc đầm cúp quây, chất liệu cứng vẫn bị phần mỡ kém xinh trừ điểm hoàn hảo.

Hội hoa hậu tay chân khẳng khiu, bụng 0% mỡ thừa vẫn đầu hàng mỡ nách, nọng cằm-8
Dáng đẹp như "Nữ hoàng nội y" - Ngọc Trinh mà một phút cũng bị phèo ngược phèo xuôi.

Bộ phận ở nách tiếp giáp ngực này là mỡ. Đặc điểm này hoàn toàn tự nhiên và bình thường với nữ giới, nhất là với những người sở hữu số đo vòng 1 lớn.

Không thể phủ nhận, việc chọn đồ sai trái làm cho phần mỡ phèo ra ngoài kém xinh là một phần, song chị em nếu muốn xinh đẹp thì vẫn nên có biện pháp để làm tiêu biến mỡ nách lẫn mỡ nọng cằm.

Để giảm mỡ nách và mỡ dưới cằm, bạn có thể thực hiện một kế hoạch kết hợp giữa chế độ ăn uống lành mạnh, bài tập thể dục định kỳ và chăm sóc sức khỏe tổng thể. Thực ra để giảm mỡ theo cách khoa học, bạn vẫn phải tuân thủ nguyên tắc thâm hụt năng lượng nếu không muốn tốn tiền làm đẹp.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoi-hoa-hau-tay-chan-khang-khiu-bung-0-mo-thua-van-dau-hang-mo-nach-nong-cam-a594290.html?fbclid=IwAR3DCZgkcZQpNpN8kS2fbhIAltLkGuIyBHID8FwRGcm-BbjVj2u5K-_Bl2g

Đỗ Thị Hà Kim Duyên Ngọc Châu Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao