Biến ký túc xá thành studio, hội con gái sư phạm 'nghiện sống ảo' nhất năm là đây

Tận dụng các đồ dùng sẵn có trong phòng như lồng quạt, chăn màn,... nhóm nữ sinh đã có được những tấm ảnh để đời.

Chụp ảnh là cụm từ không còn xa lạ với bất kỳ ai, đặc biệt là các bạn trẻ. Để có được những bức ảnh để đời, yếu tố góc chụp và phong cảnh đẹp cực quan trọng. 

Thế nhưng, không phải ai cũng có điều kiện và thời gian để bay bổng. Đặc biệt với những cô nàng "nghiện" sống ảo mà lại đang trong thời kỳ học quân sự, cả tháng chẳng được bước ra cổng trường thì phải sống sao. Vậy mà mới đây, một nhóm nữ sinh vẫn có thể cho ra lò album "sống ảo" chất hơn cả nước cất.

Biến ký túc xá thành studio, hội con gái sư phạm nghiện sống ảo nhất năm là đây-1
Biến ký túc xá thành studio, hội con gái sư phạm nghiện sống ảo nhất năm là đây-2
Nhìn những tấm ảnh này, chắc bạn nghĩ nó được chụp lại từ một studio xịn sò ư?

Chẳng là cô bạn Đặng Ngọc Hà cùng nhóm bạn vừa phải trải qua một khóa học quân sự. Sau những buổi tập luyện vất vả, thay vì lên giường đi ngủ - họ đã lôi nhau ra làm model để thỏa mãn "cơn nghiện sống ảo". Giữa không gian chật chội, nhóm bạn đã biến căn phòng thành một studio sang chảnh.

Theo đó, chỉ là tận dụng từ những đồ dùng sẵn có trong phòng như lồng quạt, chăn màn, ánh sáng flash điện thoại,... thế mà nhóm nữ sinh đã có được những tấm ảnh phải nói là đỉnh của đỉnh.

Biến ký túc xá thành studio, hội con gái sư phạm nghiện sống ảo nhất năm là đây-3
Hậu trường chụp ảnh chân thực của nhóm sinh viên. Giờ thì bạn đã tin "sống ảo" là một nghệ thuật và những người "sống ảo" là nghệ sĩ chưa?

Bộ ảnh chụp vội này nhanh chóng nhận được hàng trăm bình luận tán dương: "Ekip quá đỉnh", "Sáng tạo và chất chơi", "Khi bạn thích làm model nhưng nhà trường lại bắt đi học quân sự",...

Nhóm nữ sinh đang gây sốt với ý tưởng "sống ảo" có 1 - 0 - 2 này đều sinh năm 1999, đến từ trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên. Chia sẻ về bộ ảnh, đại diện là bạn Ngọc Hà cho hay: "Hôm đó, bọn mình chán quá, chẳng có gì để làm nên nghĩ ra ý tưởng này để chụp cho vui thôi. Chụp xong chỉnh màu ảnh nữa và thấy rất đẹp. Cả nhóm đã rất vui và thích thú".

Biến ký túc xá thành studio, hội con gái sư phạm nghiện sống ảo nhất năm là đây-4

Bài viết được cô bạn Đặng Ngọc Hà chia sẻ trên mạng xã hội nhanh chóng nhận hơn 9 nghìn yêu thích.

Biến ký túc xá thành studio, hội con gái sư phạm nghiện sống ảo nhất năm là đây-5
Nhan sắc của các "model" cũng được đánh giá không phải dạng vừa.

Biến ký túc xá thành studio, hội con gái sư phạm nghiện sống ảo nhất năm là đây-6
Thêm khoảnh khắc đáng yêu của 6 cô sinh viên trường sư phạm.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoi-nu-sinh-nghien-song-ao-bien-ki-tuc-xa-thanh-studio-n-164861.html

sống ảo chụp ảnh

Tin tức mới nhất