Hollywood chấn động trước vụ án giết người, phân xác

Thông tin về vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra ở Hollywood đang được các tờ tin tức quốc tế đồng loạt đề cập.

Sam Haskell Jr (35 tuổi) là con trai của ông Sam Haskell (68 tuổi) - người chuyên đại diện cho nhiều ngôi sao Hollywood nổi tiếng. Sam Haskell Jr vừa bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi đã ra tay sát hại vợ và cha mẹ vợ.

Trước đó, một phần thi thể của một người phụ nữ đã được tìm thấy trong một thùng rác đặt bên ngoài siêu thị. Theo điều tra ban đầu, phần thi thể này nhiều khả năng là của vợ Sam Haskell - cô Mei Haskell (37 tuổi).

Hollywood chấn động trước vụ án giết người, phân xác-1
Sam Haskell Jr (35 tuổi) và vợ - cô Mei Haskell (37 tuổi) (Ảnh: Daily Mail).

Cảnh sát Los Angeles cho biết Sam Haskell Jr cùng vợ và cha mẹ vợ sống chung trong một ngôi nhà ở khu Tarzana, Los Angeles. Tại ngôi nhà này, cảnh sát đã tìm thấy nhiều dấu hiệu cho thấy có bạo lực nghiêm trọng xảy ra.

Hiện tại, Sam Haskell Jr là đối tượng bị điều tra trong vụ án giết người, phân xác. Thông tin này đang gây chấn động dư luận ở kinh đô điện ảnh Hollywood, khiến nhiều tờ tin tức quốc tế quan tâm, bởi tính chất nghiêm trọng, gây rúng động của sự việc.

Cảnh sát cho biết mọi nỗ lực truy tìm tung tích cha mẹ ruột của cô Mei Haskell hiện đều không đưa lại kết quả. Vợ chồng Sam Haskell Jr có 3 người con chung. Trong quá trình cảnh sát điều tra vụ án, những đứa trẻ được gửi tới cho họ hàng chăm sóc.

Hollywood chấn động trước vụ án giết người, phân xác-2
Cha của Sam Haskell Jr - ông Sam Haskell (giữa) - vốn là một người đại diện có tiếng ở Hollywood (Ảnh: Daily Mail).

Cảnh sát cho biết hồi tháng 12/2008, Sam Haskell Jr từng bị bắt giữ và đối diện với hai tội danh vì có hành vi tấn công người khác bằng vũ khí có tính sát thương. Khi ấy, người đàn ông này đã nhanh chóng nhận tội và chịu án 3 năm tù treo.

Cha của Sam Haskell Jr là ông Sam Haskell. Ông Sam Haskell vốn là một người đại diện có tiếng ở Hollywood, ông từng hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng như nữ ca sĩ Dolly Parton, nam diễn viên George Clooney, nữ diễn viên Whoopi Goldberg...


Hollywood chấn động trước vụ án giết người, phân xác (Video: Daily Mail).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/hollywood-chan-dong-truoc-vu-an-giet-nguoi-phan-xac-20231111105857269.htm

Sao hollywood Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao