Hôm đó, cô giúp việc đã quỳ dưới chân tôi và nói sự thật đau lòng

Tôi đưa cô ấy về nhà, chính tôi là người nâng đỡ cô ấy, chăm sóc người phụ nữ cô đơn ấy. Từ quê lên, tôi lại được người quen giới thiệu nên cảm thấy yên tâm hơn nhiều khi cho cô ấy vào nhà mình làm giúp việc, trông nom con mình.



Quả thật, tôi chưa bao giờ nghĩ tới chuyện quan hệ lăng nhăng giữa chồng và giúp việc, những chuyện đó chỉ có trong sách báo, ngoài đời chưa chứng kiến nên tôi không tin. Vả lại, cô giúp việc hơn chồng tôi cả chục tuổi, lại quê mùa, có lý gì. Nên tôi yên tâm lắm lắm…

Thời gian trôi qua, cô ấy cũng ở nhà tôi hơn 1 năm trời và không làm điều gì khiến tôi phật ý. Tôi cực kì biết ơn về những bữa cơm ngon, sự chu đáo, đặc biệt là cô ấy chăm sóc con tôi rất tốt. Thấy cô ấy nhiều tuổi mà không có nơi nương tựa nên tôi càng thương. Phụ nữ ở quê không có công ăn việc làm, đã quá lứa nhỡ thì lại không có nhan sắc thì rất khó lấy chồng. Tôi thương cô ấy nhưng cũng chỉ biết động viên, an ủi rằng, cứ ở đây với gia đình tôi rồi đâu sẽ vào đấy, có mối nào tốt, tôi sẽ nhờ vả xem sao.


Ảnh minh họa

Cô ấy cực kì quan tâm chồng con tôi. Những món ăn của cô ấy nấu, chồng tôi rất hài lòng. Vì thế, tôi yên tâm công tác và bớt được một phần gánh nặng chăm chồng, chăm con. Kiếm tiền là đam mê của tôi nên việc nhà gần như tôi bỏ bê, chẳng mấy để tâm được. Có được người giúp việc khiến tôi yên tâm như thế, tôi lấy làm vui mừng lắm lắm.

Có lần, cô ấy ốm, tôi thấy thương và giúp đỡ làm mọi việc trong nhà cho cô ấy nghỉ ngơi, còn đưa tiền cho cô ấy đi khám. Tôi chăm sóc cô ấy không khác gì người thân của mình, còn bảo cô ấy về quê nghỉ vài bữa rồi lại lên, để tôi nhờ bà ngoại lên trông. Thấy tôi tốt với cô ấy như vậy nên có lẽ, cô ấy đã hối hận.

Tối đó, cô ấy cứ quỳ mãi không đứng lên, nước mắt giàn giụa. Tôi hỏi làm sao thì cô ấy khóc nấc lên và cầu xin tôi tha thứ. Cô giúp việc thú nhận đã có con với chông tôi. Dù biết việc này chẳng phải việc tốt đẹp gì, lẽ ra không nên nói ra nhưng thấy tôi quá tốt nên cô ấy không thể làm việc xấu. Cô ấy bảo tôi muốn làm gì cô ấy cũng được nhưng mong hãy cho cô ấy cơ hội để sinh đứa con ra, vì cô ấy độc thân nên rất cần đứa con này. Sau này, vĩnh viễn sẽ không quay lại nhà tôi, đòi tiền chồng tôi hay làm việc gì trái với lương tâm cả. Đây là điều tội lỗi duy nhất và cô ấy cũng khát khao có được một đứa con.

Tôi giận tím mặt, toàn thân run rẩy không tin vào những gì mình vừa nghe được. Nghẹn đắng trong cổ họng vì hận mình đã nuôi ong tay áo. Nhưng tôi không còn cách nào khác. Tôi phải làm sao đây trước tình cảnh éo le này. Cô ấy con và khát khao được làm mẹ. Người đàn bà không có chồng, mong đứa con là chuyện đương nhiên. Chồng tôi không yêu cô ấy nên sẵn sàng cho cô ấy tiền để phá cái thai này và muốn ỉm đi chuyện đó. Anh làm việc như vậy có thất đức không anh. Chính vì thế mà cô ấy mới cầu xin tôi. Chuyện ngược đời thật.


Ảnh minh họa

Tôi hận bản thân mình quá nhu nhược, hận mình quá yếu mềm để không dám chửi mắng người đàn bà tội nghiệp đó. Trách cô ta nhưng càng phải trách chồng tôi bỉ ổi. Giờ đây, tôi chỉ muốn giữ gia đình này, muốn con tôi có bố còn thật sự, tôi chẳng còn dám yêu nữa, hết niềm tin rồi.

Thật sự tôi không ngờ được mình lại có ngày hôm nay. Tin người để rồi bị lừa dối. Tin người để rồi một đời sống khổ đau…

>>> Phát hiện bí mật động trời của chồng trước ngày Valentine nhờ chiếc TV

>>> Vợ chồng son: Cặp đôi chồng gầy vợ béo, anh chồng thường bị vợ 'hạ thủ' lúc nửa đêm

>>> Clip: Cánh mày râu khóc thét khi được trải nghiệm cảm giác đau đẻ của chị em

T.B

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hom-do-co-giup-viec-da-quy-duoi-chan-toi-va-noi-su-that-dau-long-n-112336.html

quan hệ giữa chồng và người giúp việc người giúp việc gia đình hôn nhân

Tin tức mới nhất