Hơn 10 năm hậu debut, dám chắc Taeyeon (SNSD) chưa từng có 1 MV… bạo lực đến thế này!

Click để xem ngay MV solo mới nhất từ nàng thủ lĩnh SNSD.

Kpop những ngày vừa qua vô cùng sôi động bởi sự tái xuất của 4 cô gái nhà YG. Sau gần 1 năm im hơi lặng tiếng, girlgroup này đã thực sự bùng nổ với album đầu tay mang tên Square Up và bài hát chủ đề Ddu du Ddu du. Hôm nay (18/6), thị trường âm nhạc này sẽ càng nóng hơn khi đón chào màn trở lại của cô nàng thủ lĩnh SNSD - Kim Taeyeon cùng mini album Something New.


Chiều 18/6, Taeyeon sẽ chính thức tung ra album mới nhất của mình.

MV Something New


MV có những khoảnh khắc đầy bạo lực, dám chắc fan chưa từng nhìn thấy 1 hình ảnh Kim Taeyeon thế này trước đó!

Mini album Something New bao gồm những ca khúc: Something New, All Night Long (ft NCT’s Lucas), Baram x 3, One Day, Circus Something New (instrumental version). Comeback hoành tráng như thế nhưng lần này, cô nàng quyết định sẽ không quảng bá bài hát mới trên các chương trình âm nhạc. Bởi theo tiết lộ của SM, sản phẩm lần này được chuẩn bị như một món quà dành tặng riêng cho các fan, để cảm ơn họ đã đợi cô suốt thời gian qua.


Dù không được quảng bá nhưng nhiều người dự đoán, “đứa con” của Taeyeon vẫn sẽ oanh tạc các BXH, trở thành đối thủ đáng gờm cho nhiều nghệ sĩ khác.

Sau khi “thả xích” Something New, Taeyeon sẽ tập trung hoạt động tại Nhật Bản, nữ ca sĩ đã khởi động tour diễn Taeyeon - Japan Showcase Tour 2018 vào ngày 15/6 vừa qua. Còn bây giờ hãy ngắm lại loạt khoảnh khắc “đốn tim” của Taeyeon trong album mới.

Theo Saostar


Kpop TaeYeon music video

Tin tức mới nhất