Hơn 10 ngàn like gồm đủ mọi cảm xúc, nhiều bình luận "chúc mừng Minh Béo trở về", chuyện gì thế này?

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Minh Béo nhận được hàng chục ngàn like, hơn 1000 lượt chia sẻ và rất nhiều bình luận yêu thương. Điều này khiến không ít cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ.



Sáng 21/12, Minh béo đáp chuyến bay dài từ Mỹ về Việt Nam sau 9 tháng ngồi tù ở Mỹ vì tội danh lạm dục tình dục trẻ em. Anh thoải mái chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của mình và không quên cám ơn mọi người "đã quan tâm hỏi thăm Minh Béo" đồng thời hứa hẹn sẽ liên lạc sau. Dòng trạng thái nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

 

Hơn 10 ngàn like gồm đủ mọi cảm xúc, nhiều bình luận chúc mừng Minh Béo trở về, chuyện gì thế này? - Ảnh 1.
Minh Béo trở về Việt Nam như một ngôi sao Hollywood.
 

Chỉ sau một ngày loạt ảnh và đôi lời chia sẻ của Minh Béo đã nhận được hơn 10 lượt like, hàng trăm lượt bình luận và hơn 1000 lượt chia sẻ. Lướt một loạt qua các bình luận, một cư dân mạng tỏ ra bức xúc: "Có đến gần 10.000 like bao gồm đủ các cung bậc cảm xúc, 1225 chia sẻ và hầu hết là các comment: chúc mừng anh đã trở về, mừng anh tai qua nạn khỏi, rồi yêu thương anh. Tại sao?".

Không chỉ 1 mà rất nhiều người bày tỏ sự bất bình bởi sự chia sẻ cảm thông như vậy. Bởi sau 9 tháng "được ăn cơm tù ở Mỹ" thì khi vừa trở về Việt Nam, Minh Béo thể hiện như một ngôi sao. Anh quên rằng việc đầu tiên mình cần phải làm là gửi lời xin lỗi và đối diện với tội lỗi mình gây ra thay vì một lời cảm ơn như chưa có chuyện gì xảy ra. Chính vì thế, nhiều bình luận chúc mừng, chia sẻ và cảm thông trong trường hợp này khiến nhiều người không thể hiểu nổi và cũng khó mà chấp nhận được.

 

Theo TTVN


diễn viên hài minh béo ra tù diễn viên minh béo minh béo đi tù tội ấu dâm trẻ em minh béo ra tù Minh Béo về Việt Nam Minh béo

Tin tức mới nhất