Hơn 100 vệ sĩ sẽ túc trực bảo vệ T-ara sau pha chen lấn, giật tóc năm 2015 tại Việt Nam

Hơn 100 vệ sĩ hộ tống thường xuyên túc trực, bảo vệ T-ara trong suốt thời gian ở Việt Nam.

Với 5 lần ghé thăm Sài Gòn, Hà Nội trong vài năm trở lại, T-ara được xem là một trong những nhóm nhạc Hàn Quốc về Việt Nam nhiều nhất.

Tuy nhiên, trong những lần trước đây, các cô gái đến từ Hàn Quốc đã không ít lần dở khóc, dở cười khi gặp phải những fan cuồng nhiệt quá mức, như bị chen lấn, đụng chạm cơ thể, thậm chí công khai giật tóc thần tượng tại sân bay Tân Sơn Nhất. 
 

Hơn 100 vệ sĩ sẽ túc trực bảo vệ T-ara sau pha chen lấn, giật tóc năm 2015 tại Việt Nam-1
Sự cố Jiyeon bị fan cuồng giật tóc ở sân bay cách đây 2 năm đến nay vẫn còn được nhắc lại trong cộng đồng V-Queens (tên gọi fan Việt của T-ara). 

Hơn 100 vệ sĩ sẽ túc trực bảo vệ T-ara sau pha chen lấn, giật tóc năm 2015 tại Việt Nam-2
Trên thực tế, sự cố này vẫn thuộc dạng nghi án, gây tranh cãi vì các góc ảnh chụp và video đều không rõ ràng, tình hình quá lộn xộn. Tuy vậy vẫn phần nào để lại tiếng xấu về cộng đồng fan Kpop.

Hơn 100 vệ sĩ sẽ túc trực bảo vệ T-ara sau pha chen lấn, giật tóc năm 2015 tại Việt Nam-3
Sự kiện này còn được truyền thông Hàn Quốc đăng tải. Thậm chí tờ Sportsseoul còn đặt bài viết nổi bật trang chủ.

Những lần trước đây, cũng vì muốn tiếp cận thần tượng, nhiều fan đã bám sát đoàn xe của T-ara và gây tắc nghẽn giao thông Sài Gòn. Số khác cũng bất chấp nguy hiểm, trèo cây, leo nóc nhà chỉ để được nhìn thấy các cô gái từ xa. 

Hơn 100 vệ sĩ sẽ túc trực bảo vệ T-ara sau pha chen lấn, giật tóc năm 2015 tại Việt Nam-4Hơn 100 vệ sĩ sẽ túc trực bảo vệ T-ara sau pha chen lấn, giật tóc năm 2015 tại Việt Nam-5
Hình ảnh bám theo đuôi xe thần tượng đã trở nên quen thuộc mỗi lần nhóm đến Việt Nam.

Hơn 100 vệ sĩ sẽ túc trực bảo vệ T-ara sau pha chen lấn, giật tóc năm 2015 tại Việt Nam-6Hơn 100 vệ sĩ sẽ túc trực bảo vệ T-ara sau pha chen lấn, giật tóc năm 2015 tại Việt Nam-7Hơn 100 vệ sĩ sẽ túc trực bảo vệ T-ara sau pha chen lấn, giật tóc năm 2015 tại Việt Nam-8
Một trong những cách bá đạo để ngắm được thần tượng.

Trong lần trở lại Việt Nam này, để đảm bảo an toàn cho các cô gái T-Ara, BTC có phương án điều động hơn 100 vệ sĩ để hộ tống nhóm nhạc. Không chỉ tại sân bay, lúc tổng duyệt hay tại concert, mà ngay cả ở khách sạn cũng sẽ có đội ngũ bảo vệ túc trực 24/7 để tránh fan cuồng hay kẻ lạ lẻn vào khách sạn nơi 4 thành viên T-Ara ở.

Phía BTC Việt Nam, ông Kwak Dae Yeon, giám đốc GP Entertainment khẳng định: “Khác với những nghệ sĩ quốc tế từng sang Việt Nam trước đây, khi chúng tôi ngỏ lời mời T-ara, nhóm không hề đưa ra những đề nghị hay yêu cầu khắt khe về điều kiện sinh hoạt, di chuyển ở Việt Nam. Bởi đây là nơi mà nhóm đã ghé đến rất nhiều lần và có thiện cảm với độ cuồng nhiệt của fan Việt, cũng như văn hoá, con người Việt Nam.

Tuy nhiên, qua những hình ảnh từng được báo chí Hàn Quốc và Việt Nam phản ánh trước đây, với cương vị là BTC chương trình, chúng tôi không muốn những sự cố tương tự sẽ lặp lại lần nữa. Vì vậy, chúng tôi sẽ cố gắng thắt chặt an ninh và đảm bảo an toàn cho nhóm khi họ sắp trở lại Việt Nam”.

Dự kiến, trong đêm nhạc sắp tới của T-ara tại Việt Nam, nhóm sẽ biểu diễn hơn 20 ca khúc, bao gồm cả những bài hát solo và các bản hit gắn liền tên tuổi của nhóm, cũng như tham gia nhiều trò chơi tương tác trực tiếp với fans. Thời lượng chương trình cũng sẽ ngang bằng với một live concert thông thường của nhóm ở nước ngoài. 

Concert T-ara tại Việt Nam sẽ được diễn ra tại sân vận động Phú Thọ vào ngày 4/11 tới.
 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hon-100-ve-si-se-tuc-truc-bao-ve-tara-sau-pha-chen-lan-giat-toc-nam-2015-tai-viet-nam-n-135388.html

T-Ara concert in Vietnam fan cuồng T-ara

Tin tức mới nhất