Hơn cả nhan sắc, vòng eo con kiến mới là thứ khiến dân tình trầm trồ về hot girl Thái Lan

Không chỉ sở hữu nhan sắc mong manh giống hệt nhân vật truyện tranh, cô bạn đến từ Thái Lan còn gây ấn tượng bởi đôi chân dài miên man, vòng eo đáng ghen tị.

Ngoài đất nước tỷ dân Trung Quốc thì Thái Lan chắc chắn cũng được xếp vào top đầu những thiên đường có nhiều con gái xinh nhất. Con gái Thái luôn có những nét đẹp rất riêng không lẫn đi đâu được, dù là sắc sảo, quyến rũ hay ngây thơ, mong manh, thoát tục.

Sinesyn - cô nàng hot girl với gần 240 nghìn follow trên trang cá nhân này chắc hẳn sẽ là một đại diện thuộc trường hợp 2!


Vẻ đẹp mong manh và dễ thương của cô bạn Sinesyn

Giữa một rừng hot girl Thái Lan, Sinesyn nổi lên với ngoại hình có phần mong manh và là lạ tựa con lai của mình. Cô bạn này sở hữu một nước da trắng, sống mũi cao vút và đôi mắt mơ màng rất đáng yêu. Luôn trung thành với kiểu tóc dài và mái thưa, nhìn Sinesyn luôn dịu dàng và nữ tính.


Gương mặt dịu dàng mà hút hồn của Sinesyn có thể khiến mọi chàng trai phải rung rinh



Nhan sắc cô nàng mong manh tựa như nữ chính trong anime

Được biết cô bạn này có tên đầy đủ là Thanya Sinesyn Siwasiriyangkoon, đến từ Bangkok. Sinesyn không chia sẻ nhiều thông tin cá nhân về mình, chỉ biết cô nàng sở hữu một kênh youtube và thường review mỹ phẩm cũng như dạy cách trang điểm trên đó.

Ngoài gương mặt xinh xắn, Sinesyn còn khiến nhiều cô gái khác phải ghen tị với đôi chân dài miên man cũng như vòng eo "con kiến" của mình. Biết lợi thế của mình là đây nên Sinesyn thường xuyên diện các loại áo croptop cũng như quần short ngắn.

Ngắm một số hình ảnh khác của cô nàng:


Theo Helino


Hot Girl

Tin tức mới nhất