Hơn cả Phạm Hương, Trương Quỳnh Anh mới là ‘trùm đụng váy áo’ với loạt mỹ nhân Vbiz

Trương Quỳnh Anh là một trong những diễn viên có gout thời trang đẳng cấp, tuy nhiên, cô cũng khó tránh những sự cố "đụng hàng".

Trương Quỳnh Anh không chỉ thành công trong sự nghiệp nghệ thuật nhờ tài năng và sự học hỏi nghiêm túc mà còn được công chúng yêu mến bởi ngoại hình ưa nhìn cùng khuôn mặt khả ái, thiện cảm. Bởi vậy, cô luôn chú trọng đầu tư vẻ ngoài xinh đẹp nhất có thể mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.

Quỳnh Anh còn được biết đến là ca sĩ có phong cách thời trang không kém cạnh bất kì chân dài nào trong làng showbiz Việt. Có lẽ cũng chính vì có mắt thẩm mỹ tinh tế mà hàng loạt các váy áo cô diện tại sự kiện “đụng hàng” khá nhiều với hàng loạt các mỹ nhân khác.

Hơn cả Phạm Hương, Trương Quỳnh Anh mới là ‘trùm đụng váy áo’ với loạt mỹ nhân Vbiz-1
Trong bộ đầm với phong cách khá hoàng gia này, nếu hoa hậu Đặng Thu Thảo thêm thắt phụ kiện như vòng vổ, răng tay, nhẫn, hoa tay, thì Trương Quỳnh Anh tiết chế hết mức với nhẫn và hoa tai. Tuy vậy, ca sĩ sinh năm 1989 vẫn xinh đẹp, sang trọng không kém cạnh hoa hậu Việt Nam 2012.

Hơn cả Phạm Hương, Trương Quỳnh Anh mới là ‘trùm đụng váy áo’ với loạt mỹ nhân Vbiz-2
Một lần khác mặc cùng thiết kế với hoa hậu Đặng Thu Thảo, Trương Quỳnh Anh có phần lép vế bởi chiều cao. Tuy nhiên, bộ váy cũng khá phù hợp với ca sĩ hơn nếu nó có thể ngắn hơn một chút.

Hơn cả Phạm Hương, Trương Quỳnh Anh mới là ‘trùm đụng váy áo’ với loạt mỹ nhân Vbiz-3
Đụng hàng chiếc đầm đuôi cá với hot girl Cà Mau Thúy Vi, có thể thấy Trương Quỳnh Anh “ăn đứt” đàn em về vóc dáng lẫn thần thái. Kiểu tóc búi cao càng tăng vẻ thanh thoát cho ca sĩ gốc Khánh Hòa.

Hơn cả Phạm Hương, Trương Quỳnh Anh mới là ‘trùm đụng váy áo’ với loạt mỹ nhân Vbiz-4
Một lần khác, bà xã Tim lại mặc cùng thiết kế với bà xã Trấn Thành. Với vòng một nảy nở cùng vóc dáng chuẩn thước. Trong thiết kế này, Quỳnh Anh có phần nổi bật hơn ca sĩ gốc Hàn nhiều.

Hơn cả Phạm Hương, Trương Quỳnh Anh mới là ‘trùm đụng váy áo’ với loạt mỹ nhân Vbiz-5
Minh Hằng cũng là một trong những ca sĩ được biết đến với phong cách thời trang lộng lẫy tại các sự kiện. Có điều, khi diện cùng thiết kế với Trương Quỳnh Anh, “bé heo” đành lép vế khi bởi vòng một hơi khiêm tốn lúc bấy giờ.

Hơn cả Phạm Hương, Trương Quỳnh Anh mới là ‘trùm đụng váy áo’ với loạt mỹ nhân Vbiz-6
Bà xã Tim cũng có lần “đè bẹp” Á hậu Thúy Vân khi diện cùng chiếc đầm đỏ rực xẻ quá nửa đùi. Chiếc đầm ôm sát giúp Quỳnh Anh phô được vòng một nảy nở hơn hẳn á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015.

Hơn cả Phạm Hương, Trương Quỳnh Anh mới là ‘trùm đụng váy áo’ với loạt mỹ nhân Vbiz-7
Trong một lần đụng hàng lịch sử khác, Trương Quỳnh Anh mặc cùng thiết kế với cả hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương, hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm và á hậu Hà Thu nhưng vẻ đẹp và thần thái của cô vẫn không hề thua kém.

Theo Sao Star


Trương Quỳnh Anh Showbiz Việt thời trang

Tin tức mới nhất