Hòn đảo thiên đường nơi em gái Công nương Kate hưởng tuần trăng mật

Hòn đảo Tetiaroa ở Thái Bình Dương, được đổi tên thành The Brando vào năm 1967 theo tên của chủ nhân, nổi tiếng với bãi tắm thiên đường, dịch vụ cao cấp.



Em gái công nương Kate, Pippa Middleton và vị hông phu đại gia tài chính James Matthews lựa chọn
Em gái công nương Kate - Pippa Middleton và vị hôn phu - đại gia tài chính James Matthews lựa chọn hòn đảo Tetiaroa thuộc quần đảo Polynesia ở Thái Bình Dương làm nơi hưởng tuần trăng mật, sau đám cưới rình rang hồi tuần trước.
 

Ngay sau khi tổ chức nghi lễ chưa tới một ngày, cặp đôi đã tay trong tay bay tới Los Angeles, sau đó chuyển tiếp đến hòn đảo Tetiaroa thuộc sở hữu của đại gia Marlon Brando
Ngay sau khi tổ chức nghi lễ chưa tới một ngày, cặp đôi đã tay trong tay bay tới Los Angeles, sau đó chuyển tiếp đến hòn đảo Tetiaroa thuộc sở hữu của đại gia Marlon Brando nổi tiếng. Nay, hòn đảo đã được đặt theo tên của ông - The Brando.

Khu nghỉ dưỡng có 35 biệt thự cao cấp nằm riêng biệt. Giá mỗi đêm ở đây là 3.000 bảng Anh (khoảng 88 triệu đồng), bao gồm các dịch vụ như hồ bơi ngoài trời, hồ bơi vô cực, lặn biển và sử dụng điện từ máy phát chạy bằng dầu dừa.
Khu nghỉ dưỡng có 35 biệt thự cao cấp ngay sát biển, với giá mỗi đêm ở đây là 3.000 bảng Anh (khoảng 88 triệu đồng), bao gồm các dịch vụ như hồ bơi ngoài trời, hồ bơi vô cực, lặn biển và sử dụng điện từ máy phát chạy bằng dầu dừa.

hon-dao-thien-duong-noi-em-gai-cong-nuong-kate-huong-tuan-trang-mat-3
Tiện nghi sang trọng, biển xanh, cát trắng, không gian biệt lập, dựa vào những ưu thế đó mà nơi đây được nhiều ngôi sao Hollywood và người nổi tiếng lựa chọn, trong đó có cựu Tổng thống Obama.
 

the island also offers the two-Michelin-star restaurant Le Grand Véfour (including room service).
Khu resort trên đảo còn cung cấp một nhà hàng 2 sao Michelin mang tên Le Grand Véfour với những đầu bếp tay nghề cao, phục vụ tại nhà hàng và ngay tại phòng.

Theo AP, ông Obama đã tới đây bằng một chuyên cơ tới Tahiti. Hòn đảo được lấy tên theo người sở hữu hòn đảo từ năm 1967.
Khách VIP thường tới đây bằng một chuyên cơ từ Tahiti. Năm 2014, nơi này trở thành một khu nghỉ cao cấp, xa hoa nhưng chưa được nhiều người biết tới.

Pippa quyết định chia kỳ nghỉ trăng mật làm 2 phần, một tuần ở The Brando, sau đó sẽ trở về Cặp vợ chồng mới cưới sẽ dành một tuần trên đảo sau đó quay trở lại Anh để tận hưởng tiếp kỳ nghỉ tại một địa điểm lãng mạn ở Scotland, thuộc sở hữu của gia đình James Matthews.
Pippa quyết định chia kỳ nghỉ trăng mật làm 2 phần, một tuần ở The Brando, sau đó sẽ trở về Cặp vợ chồng mới cưới sẽ dành một tuần trên đảo sau đó quay trở lại Anh để tận hưởng tiếp kỳ nghỉ tại một địa điểm lãng mạn ở Scotland, thuộc sở hữu của gia đình James Matthews.

hon-dao-thien-duong-noi-em-gai-cong-nuong-kate-huong-tuan-trang-mat-7

hon-dao-thien-duong-noi-em-gai-cong-nuong-kate-huong-tuan-trang-mat-8

hon-dao-thien-duong-noi-em-gai-cong-nuong-kate-huong-tuan-trang-mat-9

hon-dao-thien-duong-noi-em-gai-cong-nuong-kate-huong-tuan-trang-mat-10

 

Theo Ngoisao


hòn đảo địa điểm du lịch bãi biển công nương Kate

Tin tức mới nhất