Hỗn hợp giúp giảm cân, tiêu mỡ máu

Tiêu mọi mỡ trong máu, cân nặng giảm nhanh khi biết hỗn hợp này - hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Bưởi và mật ong

Kết hợp bưởi và mật ong với nhau -  là công thức tuyệt vời giúp bạn duy trì vẻ đẹp, sức khỏe và đốt cháy lượng calo dưa thừa ra khỏi cơ thể.

giảm cân nhanh
Bưởi và mật ong với nhau -  là công thức tuyệt vời giúp bạn duy trì vẻ đẹp.

Bên cạnh vitamin C, trong loại trái cây nhiệt đới này còn chứa hàm lượng vitamin A, B, D, E, canxi, magie, kẽm, đồng, sắt và phốt pho. Chúng có đặc tính kháng khuẩn và chứa rất nhiều chất chống oxy hóa tốt cho sức khỏe và làn da của mọi phụ nữ.

Mật ong sẽ làm dịu vị chua của bưởi, giúp bạn dễ dàng thưởng thức hằng ngày. Ngoài ra, tác dụng của mật ong tới sức khỏe không ai là không biết.

Nguyên liệu

– 1 trái bưởi.

– 1 muỗng canh mật ong.

Thực hiện

Bước 1: Gọt vỏ bưởi và cắt thành miếng nhỏ.

Bước 2: Cho bưởi và mật ong vào trong máy xay sinh tố, xay nhuyễn cho đến khi bạn được một hỗn hợp đồng nhất.a

Lượng nước thu được, uống ngay sau bữa ăn 30 phút vừa giúp đốt calo vừa nâng cao sức khỏe toàn diện.

Trong hỗn hợp nước uống gồm bưởi và mật ong có chứa pectin, chất đã được chứng minh làm giảm cholesterol, triglyceride xấu. Do đó, tiêu thụ mỗi ngày có thể làm giảm mức độ cholesterol xấu trong máu xuống 15% và triglyceride 27%.

Loại nước uống này giàu lycipene, hợp chất giúp thanh lọc độc tố và các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Chỉ cần uống vài ngụm công thức nước trên sau bữa ăn sẽ giúp bạn đốt cháy một nữa luộng calo bạn đã nạp vào cơ thể ở bữa ăn trước đó.

Tuy nhiên, bưởi có thể làm giảm tác dụng của một số loại thuốc, đây là lý do tại sao bạn phải tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi uống loại nước này.

Ngoài ra, nếu bạn đang sử dụng các loại thuốc chống ung thư, tim, thuốc chống trầm cảm hoặc kháng sinh, không nên ăn bưởi hoặc uống các loại nước có bưởi bên trong.

Chanh, gừng, tỏi

Loại nước uống thần kỳ này có tác dụng điều trị và ngăn ngừa các triệu chứng mệt mỏi, nhiễm trùng, cảm lạnh.  Ngoài ra, chức năng gan sẽ được cải thiện, ngăn chặn sự phát triển của gốc tự do chỉ với 3 loại nguyên liệu duy nhất.

Được biết, tỏi giàu allicin, đây là thành phần làm nên điều kỳ diệu của hỗn hợp này, do đó,  chúng có tác dụng giảm mỡ máu, cholesterol xấu, hỗ trợ chức năng gan…

Gừng chứa tinh dầu giúp cải thiện hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng của cơ thể. Còn chanh giúp trung hòa mùi vị của tỏi và gừng, giúp bạn dễ dàng thưởng thức loại nước uống này.

Bạn hãy yên tâm khi sử dụng hỗn hợp này vì tỏi, gừng và chanh khi kết hợp với nhau hoàn toàn không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho cơ thể. Ngược lại, chúng còn có vô số các lợi ích kể trên.

Nguyên liệu

- 4 củ tỏi lớn.

- 4 trái chanh.

- Gừng có kích thước 3-4cm.

- 2 lít nước.

Chuẩn bị

Chanh gọt vỏ, gừng, tỏi rửa sạch cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, nếu không có dụng cụ chuyên dụng bạn hãy dùng dao bằm nhuyễn.

Hỗn hợp vừa xay xong đổ vào nồi rồi thêm 2 lít nước đã chuẩn bị sẵn, bắc lên bếp nấu sôi, khuấy đều khoảng 10 phút rồi hãy tắt bếp, để nguội.

Dùng rây lọc hỗn hợp lấy nước cho vào chai thủy tinh.

Cách uống

Mỗi ngày, nên uống 200ml  trước bữa ăn khoảng 2 tiếng, tốt nhất, nên áp dụng vào buổi sáng khi dạ dày còn đói. Việc tiêu thụ vào buổi sáng sẽ kích thích toàn bộ hệ tiêu hóa hoạt động, quá trình đào thải chất độc cũng diễn ra tốt hơn.

Theo Khỏe & Đẹp

Tin tức mới nhất