Hôn lễ bạc tỷ, tiệc tùng từ sáng tới đêm của cặp thiếu gia - tiểu thư con nhà giàu

Faustine luôn mơ có được một đám cưới cổ tích bên chàng "hoàng tử" của đời mình. Và Jason đã giúp cô thực hiện mơ ước đó bằng một đám cưới xa hoa trên đảo Bali.



Sau nhiều năm hẹn hò, chuyện tình của Jason Liando và Faustine Tjioe cuối cùng cũng đã có một cái kết như mong đợi. Vừa qua, hôn lễ bạc tỷ của họ đã được tổ chức tại một khu nghỉ dưỡng 5 sao trên đảo Bali với sân khấu ngoài trời được bố trí hướng ra biển Ấn Độ Dương.

Dù còn khá trẻ nhưng Jason Liando đã được biết đến là người sáng lập một kênh mua sắm trực tuyến nổi tiếng tại Indonesia. Bên cạnh đó, anh còn hỗ trợ gia đình trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. Faustine Tjioe, cô dâu của Jason, cũng có xuất thân khá môn đăng hộ đối với gia tộc Liando. Cô là tiểu thư trong một gia đình giàu có tại thủ đô Jarkata. Faustine khá lãng mạn và luôn mơ mộng về một mối tình cổ tích. Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng cô cũng gặp được "chàng hoàng tử" của đời mình là Jason.


Cô dâu Faustine và chú rể Jason bên các phù dâu, phù rể.


Hôn lễ của họ được tổ chức tại khu resort 5 sao trên đảo Bali.

Được biết, chàng tỷ phú trẻ tuổi là một người vô cùng lãng mạn và chiều chuộng bạn gái. Kế hoạch cầu hôn cũng đã được Jason chuẩn bị kỳ công. Cô dâu Faustine kể lại rằng ngày hôm đó họ đã cùng nhau đến rạp chiếu phim như đã hẹn trước. Bất ngờ, màn hình chiếu phim trong rạp phát ảnh của cặp đôi từ hồi mới yêu, kèm theo câu hỏi đặc biệt mà Faustine luôn mong đợi: "Em đồng ý lấy anh làm chồng chứ?".

Nàng tiểu thư xinh đẹp khi ấy đã rất ngạc nhiên. Bên cạnh, Jason đã quỳ xuống và chờ đợi câu trả lời của người yêu một cách kiên nhẫn và chân thành. Faustine càng bất ngờ hơn khi khán giả trong rạp chiếu phim ngày hôm đó là bố mẹ cùng bạn bè thân thiết của cả hai bên. Jason đã âm thầm và chu đáo chuẩn bị tất cả để cô được bất ngờ.


Faustine luôn mơ có được một đám cưới cổ tích bên chàng "hoàng tử" của đời mình.


Cô dâu xuất thân từ một gia đình giàu có ở thủ đô Jarkata.

Đám cưới xa hoa của cặp đôi đã kéo dài từ sáng cho đến đêm với số lượng khách mời lên đến 600 người. Mở đầu là nghi thức trao lời thề nguyền của cô dâu chú rể. Đến tối, một dạ tiệc sang trọng được tổ chức cạnh bể bơi. Hôn lễ chỉ thực sự khép lại sau màn bắn pháo hoa kéo dài 10 phút bên bãi biển.

Ngoài tổ chức hoành tráng, chú rể Jason cũng chi rất mạnh tay cho khâu trang trí khi cho nhập khẩu hoa tươi từ nhiều nước trên thế giới. Toàn bộ số hoa được vận chuyển bằng máy bay chuyên dụng đến Bali. Hầu hết các khách mời có mặt trong hôn lễ đều xuýt xoa về độ chịu chơi của cô dâu chú rể. "Họ thực sự đã đặt toàn bộ tâm trí vào đám cưới này!" - một trong số những vị khách mời chia sẻ.


Cô dâu xinh đẹp được người cha đáng kính dắt vào lễ đường.


Đường dẫn vào sân khấu chính là những cổng hoa trắng muốt được kết một cách cầu kỳ.


Hôn lễ được cử hành trước sự chứng kiến của quan khách và cha xứ,


Cô dâu chủ rể chăm chú lắng nghe lời dặn dò...


... và trao nhau chiếc nhẫn minh chứng cho lời hứa mãi mãi bên nhau.


Cặp đôi trai tài gái sắc bước ra trong sự chúc phúc của tất cả quan khách.


Khách mời tham dự hôn lễ đều là những tiểu thư nhà giàu xinh đẹp.


quizz tiểu thư con nhà giàu hôn lễ thiếu gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao