Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Bình An - Phương Nga tình cảm ngọt ngào như thế nào?

Bình An - Phương Nga là cặp đôi trai tài gái sắc trong làng giải trí miền Bắc. Ngoài sự nghiệp thành công, cặp đôi còn có hôn nhân hạnh phúc.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Bình An - Phương Nga tình cảm ngọt ngào như thế nào?-1
Bình An ban đầu không lựa chọn con đường diễn xuất là sự nghiệp của mình. Để đi đến con đường nghệ thuật, nam diễn viên điển trai đã phải trải qua nhiều thăng trầm. Bình An có gia cảnh bình thường. Bố anh là vận động viên bóng chuyền nhưng đã về hưu, mẹ làm buôn bán nhỏ. Ban đầu, Bình An thi vào ngành điện tử trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, nhưng nhờ có vóc dáng đẹp nên anh còn đi làm thêm bằng việc làm mẫu chụp ảnh cho các shop thời trang, các báo tuổi teen. Sau đó, Bình An chuyển hướng sang làm học diễn viên và gắn bó với phim ảnh.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Bình An - Phương Nga tình cảm ngọt ngào như thế nào?-2
Nhờ học hành bài bản, nên Bình An trở thành gương mặt thân quen với khán giả trẻ trong nhiều bộ phim như: 5s Online, Tình và Lý, Zippo - mù tạt và em, Đi qua mùa hạ, Ngược chiều nước mắt, Tình khúc bạch dương, Chạy trốn thanh xuân, Những cô gái trong thành phố, Mối tình đầu của tôi, Yêu hơn cả bầu trời, 11 tháng 5 ngày, Mặt nạ gương...

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Bình An - Phương Nga tình cảm ngọt ngào như thế nào?-3
Dù chưa thật sự là gương mặt xuất sắc trong dàn cast của VFC nhưng Bình An vẫn được lòng khán giả.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Bình An - Phương Nga tình cảm ngọt ngào như thế nào?-4
Nhờ nghề diễn, Bình An có thu nhập tốt và sở hữu tài sản lớn ở tuổi U30.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Bình An - Phương Nga tình cảm ngọt ngào như thế nào?-5
Bình An khá may mắn, anh công khai yêu đương với Á hậu 1 Phương Nga vào năm 2018. Nói về chuyện kín tiếng trong việc hẹn hò, Bình An tâm sự: "Trước kia, hai đứa cứ phải giấu giếm, sợ bị chụp hình khi đi chơi chung. Sau ngày hôm nay, mọi việc sẽ nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Chúng tôi yêu nhau nghiêm túc. Đây là thời điểm phù hợp nhất để chúng tôi thông báo với mọi người".

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Bình An - Phương Nga tình cảm ngọt ngào như thế nào?-6
Nói về lý do yêu Phương Nga, Bình An tiết lộ: "Phương Nga hồn nhiên, đáng yêu. Tôi yêu nhất nụ cười rạng rỡ của cô ấy. Chúng tôi biết nhường nhịn nên ít cãi vã, giận hờn". Hiện tại, sau hơn 4 năm công khai, Bình An đang hạnh phúc bên người yêu xinh đẹp. Điều quan trọng, nam diễn viên còn trẻ tuổi và còn cả chặng đường nghề rộng mở ở phía trước.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Bình An - Phương Nga tình cảm ngọt ngào như thế nào?-7
Phương Nga và Bình An có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc, viên mãn. Nam diễn viên có nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh còn Phương Nga vẫn duy trì công việc riêng. Á hậu Phương Nga nhiều lần gây sốt khi để lại lời nhắn nhủ ngọt ngào, động viên chồng chăm chỉ làm việc.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Bình An - Phương Nga tình cảm ngọt ngào như thế nào?-8
Ngoài ra, vợ chồng Bình An - Phương Nga thường xuyên đồng hành tại các sự kiện và nhận cơn mưa lời khen vì quá đẹp đôi. Phương Nga cũng được nhận xét ngày càng thăng hạng nhan sắc, trẻ trung khi về làm "vợ người ta". Nàng dâu mới cũng rất được lòng bố mẹ chồng, cô cũng vừa đón Tết đầu tiên ở nhà Bình An với vai trò con dâu.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hon-nhan-doi-thuc-cua-dien-vien-vfc-binh-an-phuong-nga-tinh-cam-ngot-ngao-nhu-the-nao-172240202155311805.htm?fbclid=IwAR2L4MrZFv-7FN6oSOP-rh51i177YsGFexKCbuLbrGWWKuiNSIdjNLDxegc

Bùi Phương Nga Bình An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao