Hôn nhân khác xa ảnh sống ảo của vợ chồng cầu thủ Thành Chung

Không giống như ảnh trên mạng, cuộc sống thật của vợ chồng cầu thủ Thành Chung khiến nhiều người bất ngờ.

Thành Chung và bà xã Tố Uyên là một trong những cặp đôi đình đám của làng bóng đá được nhiều người yêu mến.

Nam cầu thủ và hot girl sinh năm 2000 công khai chuyện tình cảm từ năm 2017 và cho đến hiện tại, cặp đôi đã kết hôn được 1 năm.

Tháng 9/2022, cặp vợ chồng trẻ hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng, cuộc sống hôn nhân của cả hai luôn được cộng đồng mạng bày tỏ sự quan tâm, ngưỡng mộ.

Hôn nhân khác xa ảnh sống ảo của vợ chồng cầu thủ Thành Chung-1
Thành Chung - Tố Uyên kỉ niệm 1 năm về chung nhà

Từ khi yêu đến khi về chung nhà, cặp đôi thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào, gắn bó bên nhau.

Tuy nhiên mới đây, bà xã Thành Chung hài hước hé lộ “sự thật” về cuộc sống hôn nhân của vợ chồng trẻ. Theo đó, cô nàng đăng tải đoạn video trích xuất từ camera trong gia đình, cảnh 3 người đang cùng sinh hoạt trong phòng khách.

Dẫu vậy, Thành Chung và Tố Uyên mỗi người một nơi, làm một việc khác nhau. Thậm chí, em bé cũng tự chơi ở một góc xa bố mẹ.

Hôn nhân khác xa ảnh sống ảo của vợ chồng cầu thủ Thành Chung-2
Bà xã Thành Chung hé lộ "sự thật" cuộc sống hôn nhân

Không những vậy, người đẹp còn hóm hỉnh viết: “Chúng tôi ở cạnh nhau nhưng chẳng ai nói với nhau câu nào”. Hình ảnh này của cặp đôi khiến dân tình thích thú bởi dường như đây cũng là thực trạng chung của nhiều gia đình.

Ai kết hôn xong cũng sẽ có những khoảnh khắc dù ở chung một nhà, ngay bên cạnh nhau nhưng mỗi người lại có những góc riêng. Dù không lúc nào cũng sôi nổi như lúc mới yêu nhưng chắc chắn họ sẽ cảm thấy những gắn kết theo cách đặc biệt.

Cuộc sống thực tế khác xa với những tấm ảnh lung linh trên MXH mà Thành Chung - Tố Uyên đăng tải nhưng người hâm mộ vẫn dành nhiều sự mến mộ cho cặp đôi.

Đặc biệt, nhà chỉ có 2 vợ chồng cùng em bé, không có thêm sự trợ giúp nào khiến nhiều người dành lời khen cho bà xã nam cầu thủ. Trước đó, Tố Uyên vẫn luôn là hậu phương vững chắc, chu toàn hết mọi công việc khi chồng đi thi đấu xa.

Hôn nhân khác xa ảnh sống ảo của vợ chồng cầu thủ Thành Chung-3
Ở bên nhau lâu nhưng cả hai vẫn rất ngọt ngào, tình cảm

Ngoài ra, điều khiến nhiều người chú ý chính là căn hộ rộng rãi, hiện đại của Thành Chung cùng bà xã. Được biết, cặp đôi đang sống tại một chung cư cao cấp ở Hà Nội.

Trong một vài dịp đặc biệt, cả hai khoe khéo một vài góc nhà khiến ai nấy đều trầm trồ, xuýt xoa vì quá đẹp và sang trọng.

Bên cạnh đó, cặp đôi còn sở hữu một căn biệt thự khoảng 2 tỉ đồng tại Tuyên Quang, là nơi để lui về mỗi kỳ nghỉ hoặc có việc tụ họp gia đình.

Hôn nhân khác xa ảnh sống ảo của vợ chồng cầu thủ Thành Chung-4
Căn hộ sang trọng, hiện đại của vợ chồng trẻ

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cuoc-song-hon-nhan-khac-xa-anh-khoe-tren-mang-cua-vo-chong-cau-thu-thanh-chung-20230416162735908.htm

Nguyễn Thành Chung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao