Hôn nhân sóng gió của cặp đôi cưới nhau sau 27 ngày quen

Vừa sinh đứa con đầu lòng, bà Hồng phát hiện chồng ngoại tình. Trải qua hơn 10 năm chịu đựng nỗi đau bị phản bội, bà mới tìm lại được hạnh phúc gia đình.

Hôn nhân sóng gió

Khi còn là cô gái trẻ có nụ cười duyên, bà Nguyễn Cẩm Hồng (59 tuổi, Đồng Tháp) bất ngờ được mẹ thông báo sẽ có anh Phạm Văn Lãnh đến xem mắt mình.

Chưa kịp chuẩn bị tâm lý, sáng hôm sau, bà đã thấy bạn của mẹ dẫn con trai, bước vào nhà thưa chuyện. Đứng trong phòng, nép sau bức rèm thưa, bà Hồng lén nhìn chàng trai được mẹ dắt đến nhà.

Sau buổi gặp, anh chị bà Hồng đã hối thúc bố mẹ gả em gái cho người thanh niên vừa đến nhà.

Hôn nhân sóng gió của cặp đôi cưới nhau sau 27 ngày quen-1
Vợ chồng ông Lãnh tại chương trình Tình Trăm Năm.

Tại chương trình Tình Trăm Năm, bà Hồng kể: “Lúc đó, tôi được nhiều gia đình đến xem mắt nhưng ba mẹ, anh chị đều không ưng. Vậy mà sau khi gia đình ông Lãnh đến, anh chị tôi đều hối thúc ba mẹ gả tôi cho ông ấy.

Thấy vậy, mẹ tôi nói sẽ trả lời nhà trai sau 7 ngày. Một tuần sau, ba mẹ hai bên lại gặp nhau và quyết định 20 ngày sau sẽ tổ chức đám cưới cho chúng tôi. Vậy là chúng tôi trở thành vợ chồng chỉ sau 27 ngày quen biết”.

Sau đám cưới, cả hai trải qua đêm tân hôn trên chiếc giường được quây bằng tấm ri đô và giá treo quần áo. Một tuần sau, ông Lãnh rời nhà đi dạy học ở ngôi trường cách nhà hơn 50km.

Bà Hồng ở lại, nếm trải nỗi nhớ chồng, sự hà khắc đến nghẹt thở của bố mẹ, em chồng. Bà kể: “Ba mẹ và em chồng tôi khó lắm. Ba chồng nói với tôi: 'Người ta làm quần quật mà còn không ăn cơm trưa. Còn mày, mày làm gì mà đòi ăn cơm trưa'.

Nghe ba nói vậy, tôi không dám ăn cơm trưa nữa. Mỗi ngày, tôi chỉ ăn 2 bữa sáng, chiều thôi. Dẫu vậy, mỗi bữa, tôi cũng chỉ dám ăn một ít rồi lui vào bếp vì sợ ba và em chồng không vui”.

Chứng kiến cảnh vợ bị ức hiếp, ông Lãnh xót xa nhưng không dám ra lời. Đêm thấy vợ đói, ông lén đi mua mì gói rồi dùng nước trong bình thủy pha cho vợ. Pha xong, hai vợ chồng rón rén bưng ra giàn bầu ăn để không bị bố mẹ phát hiện.

Cưới nhau 2 năm, bà Hồng sinh con đầu lòng. Thế nhưng khi chưa kịp vui, bà đã phát hiện chồng ngoại tình, qua lại với người tình cũ.

Hôn nhân sóng gió của cặp đôi cưới nhau sau 27 ngày quen-2
Bà Hồng bùi ngùi kể lại việc chồng ngoại tình.

Hạnh phúc bất ngờ

Bà kể: “Sinh xong, tôi xuất viện, ông ấy ra bến xe mua vé. Nhưng ông đi mãi mà không thấy về. Sốt ruột, tôi ra bến xe tìm thì thấy ông ấy đang ngồi nói chuyện với người yêu cũ. Tim tôi thắt lại nhưng cũng đến gần hỏi: 'Mình về được chưa anh?'.

Thấy vậy, ông ấy đứng dậy, chia tay bạn gái, theo tôi ra xe về nhà. Thời đó chưa có điện thoại nên cả hai chưa hẹn hò dễ như bây giờ. Nhưng sau đó ít năm, liên lạc dễ dàng, cả hai qua lại thường xuyên hơn. Thế rồi ông ấy ngoại tình suốt mười mấy năm”.

Khi ngoại tình, ông Lãnh vẫn chăm sóc gia đình, vợ con chu đáo. Tuy vậy, mỗi khi được nhân tình liên lạc, ông đều lấy cớ bỏ nhà đi. Bà Hồng biết chuyện nhưng không thể níu kéo, đành nhìn chồng đến tìm tình cũ.


Hôn nhân sóng gió của cặp đôi cưới nhau sau 27 ngày quen-3
Sau hơn 10 năm ngoại tình, ông Lãnh quyết định quay về với vợ con.

Chồng có nhân tình bên ngoài, một mình bà Hồng chạy vạy, tất tả nuôi 3 đứa con ăn học. Ngoài làm ruộng, bà buôn thúng bán bưng để có tiền trang trải cuộc sống.

Mỗi lúc nhớ chồng, đau lòng vì bị phản bội bà chỉ biết khóc hoặc chạy ra đồng làm việc. Bà tâm sự: “Suốt hơn 10 năm ông ấy ngoại tình, tôi đau khổ lắm nhưng chỉ biết khóc. Tôi chỉ biết tự an ủi mình là đã có 3 đứa con gái xinh đẹp, ngoan hiền nên phải cố gắng.

Tôi cứ chịu đựng như vậy rồi nghĩ nếu còn thương mình, ông ấy sẽ quay về. Nếu không, tôi sẽ chia tay chứ không biết cách nào để níu kéo chồng”.

Sau hơn 10 năm chịu cảnh chia sẻ chồng với người phụ nữ khác, bà Hồng chán nản và thôi nghĩ về việc chồng sẽ quay về. Lòng bà cũng nguội lạnh và không còn thương yêu ông Lãnh nữa.

Hôn nhân sóng gió của cặp đôi cưới nhau sau 27 ngày quen-4
Hiện, ông bà có cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn bên con cháu.

Thật bất ngờ, sau nhiều năm chạy theo mối tình từ thời học sinh, ông nhận ra không đâu bằng gia đình, vợ con của mình. Ông Lãnh trở về, mong được hàn gắn, tìm lại hạnh phúc với vợ.

Lúc này, ông Lãnh đã lên chức ông ngoại và có hơn 10 năm lỗi lầm, ông vẫn được vợ con tha thứ, đón nhận.

Từ đó, ông hết mực yêu thương, chăm sóc vợ. Cả hai trải qua những tháng ngày tuổi già quây quần bên nhau cùng con cháu. Cuối chương trình, ông Lãnh gửi đến vợ lời xin lỗi chân thành.

Ông nói: “Anh xin lỗi đã làm khổ em suốt mười mấy năm vừa qua. Chúng ta lớn tuổi rồi mong rằng em tha lỗi cho anh và mình hàn gắn lại để cùng lo cho con, cho cháu”.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hon-nhan-day-song-gio-cua-cap-doi-cuoi-nhau-sau-27-ngay-quen-2139061.html

phản bội chồng ngoại tình Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao