Hôn phu Dương Tú Anh khẳng định không mời cưới Văn Mai Hương, công khai chuyện bị tình cũ lợi dụng

"Nhà mình cũng không ai mời Hương. Còn nếu Hương luôn lôi mình ra làm công cụ PR sản phẩm thì mình cũng không biết phải nói gì hơn vì cũng đã từng một lần rồi”, chồng sắp cưới của Tú Anh viết.

Mới đây, sự việc Á hậu Dương Tú Anh bị nghi ngờ đá xéo nữ ca sĩ Văn Mai Hương gây xôn xao dư luận. Chuyện bắt nguồn từ thông tin: Gia đình chồng sắp cưới của Tú Anh mời Văn Mai Hương tới dự hôn lễ vào ngày 21/7 sắp tới. 

Đáng nói, giọng ca họ Văn từng có hơn một năm hẹn hò với hôn phu Dương Tú Anh. Và việc cô có tới dự hôn lễ của tình cũ hay không vẫn đang là câu hỏi bỏ ngỏ.


Trước khi yêu Tú Anh, chàng trai làm trong ngành xây dựng từng hẹn hò với Văn Mai Hương. 

Giữa thời điểm nóng, Văn Mai Hương viết dòng trạng thái gây chú ý. Nữ ca sĩ được cho là mượn chuyện âm nhạc để ẩn ý nói lên nỗi lòng chênh vênh. 

“Đã dặn lòng mạnh mẽ lên mà 10 nhạc sĩ gửi bài thì 9 người rưỡi buồn thối ruột vậy? Muốn Hương sống sao? Forever alone (mãi cô đơn)? Miếu cô Hương? Hay người đàn bà hoá đá?”, Văn Mai Hương viết.


Dòng trạng thái gây chú ý của Văn Mai Hương.

Giữa lúc thông tin Văn Mai Hương được gia đình tình cũ mời dự đám cưới đang gây xôn xao, Dương Tú Anh có những chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Á hậu Việt Nam thể hiện sự khó chịu khi đọc được một bài báo. 

Hashtag "bớt sân si" của Tú Anh được cho là chĩa thẳng vào một đối tượng nào đó. Trả lời bình luận của bạn bè, mỹ nhân họ Dương mỉa mai một cô gái xấu cả mặt lẫn nết, khiến cho người yêu của cô này phải chịu khổ. 

Tuy không chỉ đích danh ai nhưng dòng bình luận của Tú Anh được cho là nhắm tới Văn Mai Hương. Và phải chăng Á hậu Việt Nam cho rằng hôn phu của mình từng khổ vì phải chịu đựng một cô gái xấu cả mặt lẫn nết như nữ ca sĩ?


Tú Anh mỉa mai một cô gái sân si, xấu cả mặt lẫn nết.

Cũng trong phần trả lời bình luận, Dương Tú Anh khẳng định gia đình chồng sắp cưới không hề mời Văn Mai Hương tới dự hôn lễ. Giữa lúc vợ sắp cưới vướng nghi án so đo với tình cũ, "nam chính" trong vụ ồn ào đã có động thái bảo vệ Tú Anh trên mạng xã hội.

Cũng giống như vợ sắp cưới, chàng trai 24 tuổi khẳng định gia đình mình không mời Văn Mai Hương tới dự hôn lễ. Anh viết: "Phía nhà mình cũng không ai mời Hương. Đây là sự đính chính của mình và thay mặt từ phía nhà mình". 

Hôn phu Tú Anh còn công khai quá khứ bị tình cũ lợi dụng: "Nếu Hương luôn lôi mình ra làm công cụ PR sản phẩm thì mình cũng không biết phải nói gì hơn vì cũng đã từng một lần rồi".


Hôn phu của Tú Anh lên tiếng khi cô vướng nghi án đá xéo Văn Mai Hương.

Đứng về phía vợ sắp cưới, anh này cho biết thêm: "Vốn dĩ người yêu mình cũng là con gái, là phụ nữ có những cái nóng bực nhất định. Vì là người công chúng thì sẽ bị để ý nhiều hơn. Nhưng các bạn cũng nên nhìn nhận từ hai phía. 

Nếu nhà mình mời Hương đi ăn cưới chắc, chắn mình sẽ xin lỗi vì làm người yêu và là vợ tương lai của mình bị tổn thương không đáng có. Nhưng trong trường hợp Hương không phải được lòng nhà mình hoàn toàn, và nhà mình cũng hiểu được rằng mời người yêu cũ đến đám cưới là không hay gì cả, nên tại sao mọi người không hiểu là chuyện đó không thể xảy ra. 

Bịa chuyện hay không mình không nói, nhưng tính xác thực của thông tin là không có mà các bạn có những bình luận bất lịch sự kinh khủng. Nếu có mời từ phía nhà mình thì Hương cứ cho mình hình ảnh thiệp mời, mình chắc chắn sẽ có lời giải thích hợp lý với mọi người chứ không phải im lặng để vợ mình bị nói mãi được".


Hôn phu của Tú Anh cho rằng nếu Văn Mai Hương có thiệp mời thì hãy công khai. Anh lên tiếng vì không thể để vợ sắp cưới bị dư luận nói mãi.

 


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hon-phu-a-hau-tu-anh-ke-qua-khu-bi-van-mai-huong-loi-dung-n-159500.html

Á hậu Tú Anh Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất