Hôn phu MC Hoàng Linh bất ngờ nhận lỗi về mình, tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến bà xã 'đùng đùng nổi giận'

Chỉ vì lo cho sức khỏe của chồng, MC Hoàng Linh không muốn quay phim Mạnh Hùng đi chuyến công tác lần này.

Mới đây, MC Hoàng Linh bất ngờ làm nóng dư luận khi đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ không còn cơm lành cạnh ngọt với người chồng thứ hai tên Trần Mạnh Hùng.

Sau những chia sẻ đầy ắp tâm trạng trên mạng xã hội, MC Chúng tôi là chiến sĩ chọn cách im lặng trong khi ông xã lên tiếng phủ nhận chia tay khi anh có cuộc trò chuyện ngắn cùng 2sao.

Hôn phu MC Hoàng Linh bất ngờ nhận lỗi về mình, tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến bà xã đùng đùng nổi giận-1
Trước khi vướng tin đồn rạn nứt tình cảm, cặp đôi Hùng - Linh từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình yêu đẹp.

Nói về lý khiến bà xã bực tức, Mạnh Hùng cho biết anh có lịch phải đi công tác xa nhưng vì Hoàng Linh không muốn anh đi nên "cả giận mất khôn".

"Do tôi phải đi công tác nước ngoài một tuần, Linh không muốn tôi đi mà tôi lại không thể ở nhà nên cô ấy giận hờn chút thôi. Việc bán ô tô cũng vậy, cũng chỉ vì giận quá nên mới làm vậy. Thực sự chúng tôi không có vấn đề gì hết", anh Hùng cho hay.

Khi được 2Sao hỏi về kế hoạch làm lành với bà xã sau chuyến công tác, anh Hùng khẳng định: "Tôi biết tính vợ tôi mà. Lúc cáu giận lên là không gì ngăn cản nổi nhưng mấy ngày sau sẽ nguội dần thôi. Mọi chuyện rồi đâu sẽ vào đó, nhưng sẽ không có chuyện Linh sẽ làm như những gì đã nói trên Facebook đâu".

Hôn phu MC Hoàng Linh bất ngờ nhận lỗi về mình, tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến bà xã đùng đùng nổi giận-2
Hôn phu của MC Hoàng Linh ngọt ngào xin lỗi vợ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, quay phim Mạnh Hùng đã bất ngờ gửi lời xin lỗi đầy ngọt ngào đến bà xã: "Xin lỗi vợ yêu vì tính cứng đầu của chồng nhé! Chồng biết vì lo cho sức khoẻ của chồng không được tốt nên vợ đã không muốn cho chồng đi chuyến công tác này.

Nhưng vợ anh hãy yên tâm em nhé, đồ ăn ở đây cũng rất ngon vợ ạ! Chồng sẽ biết tự chăm sóc mình khi xa vợ! Chồng mong sớm xong việc để trở về tổ ấm của chúng ta thôi, anh yêu và nhớ vợ anh vô cùng". 

Hôn phu MC Hoàng Linh bất ngờ nhận lỗi về mình, tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến bà xã đùng đùng nổi giận-3
Không ít người hâm mộ cả hai sẽ nhanh chóng làm lành.

Như vậy, nguyên nhân khiến MC Hoàng Linh đùng đùng giận dỗi, tuyên bố chia tay là bởi cô lo cho sức khỏe của chồng. Tuy nhiên, vì công việc nên anh vẫn quyết định lên đường. Theo tìm hiểu, anh Hùng đang có chuyến công tác dài ngày tại Palestine.

Dưới phần bình luận, bên cạnh những lời chúc cả hai mau chóng làm lành, số khác bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi sự bao dung, độ lượng của anh Hùng dành cho bà xã của mình.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-mc-hoang-linh-ngot-ngao-xin-loi-vo-n-169501.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất