Hôn Phương Anh Đào liên tục 2 ngày, Thái Hòa cảm thán: 'Không sung sướng như mọi người nghĩ đâu'

Đây là một cảnh quay trong phim "Chàng vợ của em" mà cả hai đóng vai chính. Quay lâu như vậy, chính Phương Anh Đào còn tự nhận: "Chỉ trong 2 ngày mà anh Thái Hòa hôn còn nhiều hơn người bạn trai gần đây của em".

Chiều ngày 11/07/2018, đoàn phim Chàng vợ của em đã chính thức ra mắt khán giả tại buổi showcase. Đây là phim điện ảnh sắp ra mắt của đạo diễn Charlie Nguyễn dựa theo tiểu thuyết Busy woman seeks wife của Anh Quốc, với sự trở lại của Thái Hòa - Phương Anh Đào và Hứa Vĩ Văn trên màn ảnh rộng.  


Hai năm kể từ "cú ngã ngựa" của "Fan cuồng", cặp bài trùng một thời càn quét phòng vé phim Việt Charlie Nguyễn - Thái Hòa chính thức trở lại

Trong phim mới này, nam diễn viên Thái Hòa sẽ rũ bỏ hình tượng khờ khạo trong Tèo em, Fan cuồng hay yểu điệu trong hai phần Để Mai tính để hóa thân vào vai diễn soái ca chuẩn mực.

Nhân vật của Thái Hòa là một người đàn ông hiền lành, giản dị, từ bỏ hào quang thể thao để sống khiêm nhường với một hiệu sách nhỏ và làm ông xã đảm đang phía sau cô nàng mê công việc Mai (Phương Anh Đào) thể hiện. 


Sự lột xác của Thái Hòa cùng màn nên duyên màn ảnh lần đầu giữa anh và nàng thơ thế hệ mới hứa hẹn nhiều tình huống tung hứng thú vị, bất ngờ và hài hước. 

Khi được hỏi về cảnh quay ấn tượng và đáng nhớ trong phim, Thái Hòa cho biết đó là cảnh hôn Phương Anh Đào, được quay tới tận 2 ngày. Nam diễn viên cảm thán: "Việc hôn trên phim không sung sướng như mọi người nghĩ đâu. Vì khi hôn nhau không phải hôn cho mình, mà là hôn cho đạo diễn sướng. Mình chỉ hoàn thành cảnh đó khi đạo diễn sướng, chứ mình mà thấy sướng thì không bao giờ đạo diễn thấy sướng cả."

Vậy nên với cảnh quay hôn Phương Anh Đào, Thái Hòa đã phải diễn từ lúc "sáng sớm mặt trời lên, chiếu nắng đúng chỗ đó thì bắt đầu hôn, cho đến khi mặt trời lặn". Đến nỗi Thái Hòa còn nhớ đàn em đã phải thốt lên: "Quay phim này với anh trong 2 ngày, anh hôn em nhiều hơn cả người bạn trai gần đây của em".


Clip Thái Hòa chia sẻ cảnh hôn 2 ngày với Phương Anh Đào

Không còn là một nàng Nhật Hạ dịu dàng và lãng mạn của Nhắm mắt thấy mùa hè, Phương Anh Đào sẽ lột xác trở thành hình mẫu của người phụ nữ hiện đại: thông minh, tự tin, mạnh mẽ, quyết đoán, nhưng lại ẩn chứa bên trong những nỗi niềm khó giãi bày.

Bên cạnh thần thái của một cô gái “chẳng biết sợ là gì”, Phương Anh Đào còn phải thể hiện nội tâm phức tạp ở nhiều phân cảnh tâm lý của Mai với mẹ hay những người đàn ông quanh mình. 

Phương Anh Đào chia sẻ cô và nhân vật Mai giống nhau đến 80%. Cả hai đều có mục đích rõ ràng trong cuộc sống, làm việc rất nhiệt huyết và có cả một chút háo thắng. Tính cách này của Mai sẽ mang đến cho khán giả một nguồn năng lượng tích cực cùng ấn tượng về một cô gái không bao giờ biết lùi bước trước khó khăn. 

Sau khi lột xác với vai diễn đầy thử thách và mới mẻ trong Ống kính sát nhân, Hứa Vĩ Văn trở lại với vai phụ soái ca sở trường của mình trong bộ phim Chàng vợ của em. Hứa Vĩ Văn sẽ vào vai Mạnh - cấp trên của Mai. Đây là vai diễn mà Hứa Vĩ Văn cho rằng "Một nhân vật thực tế hơn, nhiều tham vọng và bí mật hơn".

Một số diễn viên khác trong phim:


Trung Dũng

Thanh Trúc trong vai em gái của Thái Hòa

Ca sĩ Hồng Hạnh vào vai mẹ của Phương Anh Đào

Phim sẽ khởi chiếu từ 24/08/2018 trên toàn quốc.

 

Tin,ảnh, clip: Hòa Phạm
Theo VietNamNet


phương anh đào thái hòa

Tin tức mới nhất