Honda CBR250RR 2017 giá hơn 200 triệu đầu tiên tại Hà Nội

Mẫu sportbike 250 phân khối được nhập khẩu bởi một đơn vị kinh doanh tư nhân tại Hà Nội.

Honda CBR250RR 2017 ra mắt tại Indonesia hồi giữa năm 2016, phát triển từ một mẫu concept từng trưng bày tại triển lãm xe Tokyo 2015. So với những chiếc CBR250R thế hệ trước, phiên bản này thay đổi rất nhiều cả về ngoại hình và động cơ.
Cụm đèn hậu, xi-nhan đều có thiết kế nhỏ gọn nhờ sử dụng bóng LED.
Mẫu sportbike 250 phân khối của Honda được trang bị phanh đĩa, tích hợp chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 bánh. Giảm xóc trước dạng up-side-down thể thao. So với đối thủ như Yamaha YZF-R3 đây là những trang bị cao cấp hơn.
CBR250RR 2017 từng được Honda Việt Nam trưng bày tại TP.HCM hồi tháng 5. Tuy nhiên, liên doanh xe máy Nhật Bản không công bố thời gian bán ra thị trường. Do đó, những chiếc xe bán tại Việt Nam hiện đều là nhập khẩu tư nhân.
Yên xe 2 tầng thể thao. Thiết kế yên ở vị trí người lái khá mỏng.
Ốp bình xăng thiết kế gân guốc, góc cạnh cho cảm giác cứng cáp. Bình xăng có dung tích 14,5L. CBR250RR 2017 dài, rộng, cao lần lượt 2.060 x 724 x 1.098 mm. Chiều cao yên 790 mm, trục cơ sở dài 1.398 mm.
Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ xi-lanh đôi, dung tích 249,7cc, làm mát bằng dung dịch, kết hợp hộp số 6 cấp, công suất tối đa 34,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 28 Nm. CBR250RR 2017 cài đặt sẵn 3 chế độ lái gồm Comfort, Sport và Sport +...
Cặp ống xả đôi nổi bật phía đuôi xe. Mẫu sportbike này sử dụng vành đúc 7 chấu sơn đen kích thước 17 inch, lốp trước 110/70, lốp sau 140/70 .
Thiết kế của Honda CBR250RR 2017 khác biệt rất lớn so với phiên bản cũ. Cụm đèn pha đôi thiết kế nhỏ, khá hầm hố và sử dụng bóng LED, đèn định vị LED đặt ngay phía trên. Ốp mặt nạ trước thiết kế góc cạnh và có kính chắn gió nhỏ.
Cụm đồng hồ hiển thị điện tử, thiết kế đơn giản. Hiện tại, phiên bản CBR250R dùng động cơ xi-lanh đơn (thế hệ 2011) vẫn bán tại một số nước như Nhật Bản, Malaysia chứ chưa dừng sản xuất hoàn toàn.

Dòng điện thoại đắt đỏ bậc nhất thế giới được đại gia 'săn đón'

0 0 0

Mới thành lập năm 2003 nhưng Goldvish - thương hiệu có trụ sở tại thành phố Geneva, Thụy Sĩ

Lộ diện hình ảnh Audi E-Tron Quattro chạy thử nghiệm

0 0 0

Không to lớn như Audi Q7, Audi E-Tron Quattro dường như có trần thấp hơn và không gian nhỏ hơn. Audi cho biết mẫu xe này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 4,6 giây.

Bản iOS 10 cuối cùng phát hành trước khi đón iOS 11

0 0 0

iOS 10.3.3 không có tính năng mới sáng giá, chủ yếu để khắc phục lỗi và tăng cường bảo mật hệ thống.

Sau 10 năm, gần 2/3 iPhone bán ra vẫn sử dụng được

0 0 0

Có khoảng 728 triệu chiếc iPhone vẫn đang hoạt động trên tổng số 1,163 tỷ máy đã bán ra trong 10 năm qua.

Thiết bị lấp ổ gà trong vòng vài phút

0 0 0

Ổ gà trên đường xá đô thị, xa lộ có thể được lấp, trám nhanh chóng trong tương lai nhờ thiết bị chuyên dụng.

Chiêm ngưỡng laptop 20.000 USD của những năm 90

0 0 0

Công nghệ đã tiến rất xa và thu gọn kích thước lại rất nhiều chỉ trong vài chục năm ngắn ngủi.

Glickenhaus SCG003 - hypercar lạ giá 2 triệu USD

0 0 0

Với công suất 750 mã lực và giá bán 2 triệu USD, Glickenhaus SCG003 nằm cùng nhóm với những mẫu hypercar của Pagani hay Koenigsegg.

6 cách khắc phục xe chết máy do trời mưa

0 0 0

Lau bugi, xả nước khỏi ống bô, kiểm tra lọc gió là những việc cần làm khi xe bị chết máy lúc đi mưa để giúp xe khởi động bình thường.

Không cần cài báo thức, iPhone sắp có khả năng tự gọi bạn dậy đúng giờ dựa vào thói quen ngủ

0 0 0

Điều này có nghĩa bạn sẽ không còn phải lụi cụi đặt báo thức mỗi đêm nữa rồi.

Xem thêm tin khác