Honda NeuV concept với trí thông minh nhân tạo đặc biệt

Honda NeuV concept sẽ được trình làng tại Triển lãm Consumer Electronics Show (CES) 2017 tại Las Vegas.



Nguồn tin cho biết, bản concept này sẽ là một điển hình về công nghệ trong tương lai của công ty Honda, và được mệnh danh là một “phương tiện đi lại tự động EV”.

NeuV concept sẽ được trang bị một hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI), có tên Emotion Engine, là sản phẩm hợp tác giữa Honda và công ty Cocoro SB.

honda neuv concept voi tri thong minh nhan tao dac biet hinh anh 1
Honda NeuV concept  sẽ được trang bị trí thông minh nhân tạo

Với việc áp dụng trí thông minh nhân tạo AI vào mẫu NeuV concept, Honda cho biết sẽ “tạo ra những khả năng mới cho sự tương tác của con người và giá trị mới cho khách hàng”.

Nguồn tin cho biết, Honda công bố hợp tác với công ty Cocoro SB để phát công nghệ “cảm xúc” cho chiếc xe. Công nghệ này sẽ cho phép chiếc xe có thể có “phản ứng” với các cuộc trò chuyện và cảm xúc của chủ nhân của nó, với mục tiêu nhằm tăng thêm mối liên kết giữa chủ sở hữu với chiếc xe.

Về hệ thống truyền lực của NeuV concept, Honda cho biết nó sẽ là một chiếc xe điện.

Các NeuV concept sẽ có kích thước nhỏ gọn, thiết kế hình hộp, trọng lượng nhẹ, tối ưu hóa phù hợp với điều kiện không gian thành phố chật hẹp, đối phó với bãi đậu xe hẹp và giao thông tắc nghẽn.

Honda cho biết, ngoài việc ra mắt mẫu NeuV concept tại CES 2017, hãng cũng sẽ công bố một loạt các hợp tác với thương hiệu toàn cầu như là một phần của chủ đề Hệ sinh thái Cooperative Mobility Ecosystem của mình. Hệ sinh thái mới này nhằm mục đích khai thác “sức mạnh của trí tuệ nhân tạo, robot, và dữ liệu để chuyển đổi khả năng di động”.

Theo Dân Việt


NeuV concept Honda

Tin tức mới nhất