Phim Người phán xử

Hồng Đăng bật mí chốn bình yên nhất muốn lui về khi thất bại

"Dù thành công hay thất bại, đây vẫn là nơi tôi luôn thấy bình an nhất và luôn được khen đẹp giai nhất mỗi sáng thức dậy...", Hồng Đăng bày tỏ.

Cùng với sức hút của bộ phim Người phán xử, đời tư của dàn diễn viên trong phim cũng được khán giả quan tâm đặc biệt. Trong số đó, Lê Thành do nam diễn viên Hồng Đăng thủ vai đã trở thành gương mặt được yêu thích trên màn ảnh gần đây.

Hồng Đăng bật mí chốn bình yên nhất muốn lui về khi thất bại-1
Diễn viên Hồng Đăng

Mới đây, ngôi sao Tuổi thanh xuân gây chú ý khi chia sẻ về mong ước giản dị phía sau ánh đèn sân khấu. Khẳng định gia đình luôn là nơi bình yên nhất để lui về dù thành công hay thất bại trong sự nghiệp, Hồng Đăng bật mí về niềm hạnh phúc giản đơn khi về bên tổ ấm.

"Dù thành công hay thất bại trong sự nghiệp... thì đây vẫn là nơi tôi luôn thấy bình an nhất và luôn được khen đẹp giai nhất mỗi sáng thức dậy...", Hồng Đăng bày tỏ.

Hồng Đăng bật mí chốn bình yên nhất muốn lui về khi thất bại-2
Gia đình Hồng Đăng

Đính kèm lời chia sẻ về "nơi bình yên nhất", nam diễn viên 33 tuổi đăng tải clip đời thường bên gia đình. Trong chiếc ô tô, vợ chồng Hồng Đăng - Anh Đào và các con chào ngày mới với ca khúc mở màn Bố ơi mình đi đâu thế.

Clip cho thấy, nam diễn viên vừa lái xe vừa hát theo phụ họa cho hai con gái, trong khi bà xã thì thích thú ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của chồng con. Được bố mẹ cổ vũ, hai nhóc tì Nhím và Kẹo nhún nhảy tinh nghịch theo điệu nhạc.


Clip gia đình Hồng Đăng hát "Bố ơi mình đi đâu thế" trên xe ô tô qua ống kính bà xã


Clip ca nhạc "cây nhà lá vườn" của gia đình Hồng Đăng đã nhận được nhiều lượt thích thú từ mọi người. Hạnh phúc, dễ thương, đáng yêu... là những mỹ từ có cánh của những người yêu mến dành cho tổ ấm của  ngôi sao Người phán xử.

Trước đó, Hồng Đăng từng "nổi đóa" đáp trả anti-fan khi bị dè bỉu vì có 2 “vịt trời”. Theo đó vào hôm 23/8, nam diễn viên đăng tải khoảnh khắc du lịch vui chơi cùng hai con gái. Hào hứng khoe niềm vui tận hưởng giây phút bình yên bên gia đình, ngôi sao Tuổi thanh xuân bất ngờ bị một Facebooker mỉa mai dè bỉu vì lý do hết sức “trời ơi đất hỡi”, ấy là việc anh có 2 cô con gái.

Hồng Đăng bật mí chốn bình yên nhất muốn lui về khi thất bại-3
Hồng Đăng đáp trả khi bị mỉa mai vì có hai con gái

Bỗng dưng con gái bị lôi vào miệng đời cay nghiệt, “soái ca màn ảnh nhỏ” đáp trả đanh thép: "Chờ sau này xem ai là người công cốc. Ừ tôi vẫn là tôi thôi, văn hóa cấp làng lắm. Bớt nói luyên thuyên đi, để thời gian mà dậy con cho tốt vào”.

Hồng Đăng bật mí chốn bình yên nhất muốn lui về khi thất bại-4
Khoảnh khắc yêu của hai con gái nhà Hồng Đăng

Hồng Đăng là diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Việt. Anh ghi dấu ấn với khán giả qua các bộ phim: Cầu vồng tình yêu, Nhật ký vàng anh, Tuổi thanh xuân, Người phán xử,... Bên cạnh vai diễn thành công, nam diễn viên sinh năm 1984 còn được chú ý đặc biệt về đời tư. Nam diễn viên kết hôn năm 2008 khi mới 24 tuổi với bà xã Nguyễn Anh Đào. Trước đó, cả hai đã có khoảng 8-9 năm quen biết và hẹn hò.

Hồng Đăng bật mí chốn bình yên nhất muốn lui về khi thất bại-5
Hồng Đăng bật mí chốn bình yên nhất muốn lui về khi thất bại-6
Hồng Đăng bên bà xã

Bên cạnh sự khác nhau về nghề nghiệp, vợ chồng Đăng - Đào chịu không ít lời gièm pha khi bị cho rằng quá chênh lệch về nhan sắc. Không ít người cho rằng diện mạo của Hồng Đăng lấn át hoàn toàn bạn đời khi sánh đôi bên nhau. Thậm chí, có người ác ý còn tỏ ý nghi ngờ rằng anh kết hôn với vợ chỉ vì cô là… con nhà đại gia.

Bỏ qua đàm tiếu, nam diễn viên Nhật ký Vàng Anh và bà xã đã xây dựng hạnh phúc bên nhau. Sau 9 năm về chung nhà, tổ ấm của Đăng - Đào ngày càng tròn viên mãn khi hai con gái Lê Phương Bảo Hân - bé Nhím, Lê Phương Tuệ Anh - bé Kẹo lần lượt chào đời.

Năm 2016, khán giả biết nhiều đến tổ ấm của Hồng Đăng khi nam diễn viên cùng con gái đầu - bé Nhím tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế.

Hồng Đăng bật mí chốn bình yên nhất muốn lui về khi thất bại-7Hồng Đăng bật mí chốn bình yên nhất muốn lui về khi thất bại-8Hồng Đăng bật mí chốn bình yên nhất muốn lui về khi thất bại-9
Hồng Đăng bật mí chốn bình yên nhất muốn lui về khi thất bại-10
Ngoài công việc, Hồng Đăng dành thời gian tận hưởng giây phút hạnh phúc bên vợ con

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Người phán xử Hồng Đăng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử