Hồng Nhung đưa 2 con đi nghe nhạc

(2Sao) - Diva Hồng Nhung đã đưa hai thiên thần nhỏ tham gia sự kiện ra mắt Album First của nhóm nhạc TBC diễn ra tại TP HCM ngày 9/7/2016.

Tối ngày 9/7, vợ chồng diva Hồng Nhung đã đưa hai con Tôm và Tép dự buổi ra mắt album đầu tay mang tên First của ban nhạc nữ TBC.

Cả hai bé Tôm và Tép đã tham dự khá nhiều sự kiện giải trí, các chương trình ca nhạc lớn nên không e ngại ống kính máy ảnh.

Nhóm nhạc nữ TBC lần đầu ra mắt với công chúng còn đang ở trong độ tuổi còn đang đi học nhưng đều dành sự nghiêm tục và đam mê lớn lao dành cho âm nhạc. 

Nữ diva nhạc Việt dành nhiều sự quan tâm và lắng nghe tác phẩm của nhóm TBC cũng như chia sẻ nhóm cần cố gắng nỗ lực nhiều hơn để có thể thành công.

Ca sỹ Cao Thái Sơn cũng có mặt trong buổi họp báo. Trải qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Sơn hy vọng TBC sẽ có thể vượt qua được những khó khăn để thành công.

Vũ Cát Tường cũng có mặt trong buổi ra mắt MV của BTC. 

Album First của TBC gồm 6 ca khúc cả mới và cũ được làm mới lại do nhạc sĩ Phạm Hải Âu phối khí và biên tập. Chủ đề của album bao trùm niềm đam mê, hạnh phúc và lối sống tích cực của các bạn gái trẻ hiện đại. 

Album First không chỉ là dấu ấn đầu tiên được quảng bá rộng rãi đến công chúng của nhóm TBC. Dù còn trong độ tuổi khá trẻ, nhưng các thành viên đều có khả năng chơi nhạc cụ riêng và đã từng đạt nhiều thành tích trong các cuộc thi âm nhạc lớn kể từ khi bắt đầu thành lập năm 2012 như, Giải nhì cuộc thi Rock Out tổ chức bởi UNICEF và Hard Rock, Giải nhất Battle Of The Bands 2014 tổ chức bởi BISV và Giải nhất Battle Of The Bands 2013 tổ chức bởi BISV.

Minh Thúy - 2Sao
Ảnh: Trà My
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất