Hồng Nhung thừa nhận thua thiệt nhiều ở The Voice

"Chúng tôi có những tư tưởng âm nhạc, cách suy nghĩ và cách sống giống nhau, đôi khi khán giả xem truyền hình thấy tôi và cậu ấy cùng nói y chang", nữ diva nhấn

- Tại sao chị lại chọn ca sĩ - nhạc sĩ trẻ Thanh Bùi làm cố vấn cho đội của mình trong "The Voice"?

- Trước hết, tôi rất hâm mộ Thanh Bùi vì cậu ấy hát hay và có tư duy âm nhạc cực kỳ văn minh. Thanh Bùi có chia sẻ trong một show truyền hình: "Rất thương chị Hồng Nhung vì ngày đầu về nước, chị ấy là người hỗ trợ tôi nhiều nhất".

Thanh Bùi nói điều này là vì ngày xưa khi Thanh Bùi mới về nước, tôi có nói với cậu ấy: "Em muốn gì chị cũng giúp em hết vì em quá tài. Sau này mọi người sẽ nâng niu em nhưng giờ chưa ai biết em thì chị nâng niu em".

Bản thân Thanh Bùi khi đến nhà tôi đã tự sáng tác và làm nhạc bài Papa cho tôi khiến tôi quá nể. Cậu ấy vô cùng nghệ sĩ, tư duy toàn cầu chứ không cục bộ. Hơn nữa, cậu ấy còn là một nhà sản xuất âm nhạc, dạy nhạc ở Mỹ nên rất vững nghiệp vụ sư phạm và kinh nghiệm sản xuất âm nhạc. Thêm vào đó, chúng tôi cũng có những tư tưởng âm nhạc, cách suy nghĩ và cách sống giống nhau, đôi khi khán giả xem truyền hình thấy tôi và Thanh Bùi cùng nói y chang. Cậu ấy có rất nhiều thứ và phải đến với đội Hồng Nhung vì quá hợp và quá cần cho các "chiến binh" của tôi.

Hồng Nhung và Thanh Bùi.

- Bản thân Thanh Bùi cũng đang là HLV của "The Voice Kid". Việc bị chị "bắt cóc" có khiến anh ấy sao nhãng công việc?

- Một người chuyên nghiệp như Thanh Bùi không sợ bị sao nhãng, phân tâm. Giống như Hồng Nhung, không thể nói vì bận The Voice mà những công việc khác không chuyên tâm.

- Hạn chế lớn nhất của Thanh Bùi là nói tiếng Việt chưa sõi. Anh ấy sẽ dạy thí sinh của đội chị như thế nào?

- Những cái gì thuộc về hát, tôi dạy chứ không phải Thanh Bùi. Tôi cần cậu ấy vì cậu ấy biết cách khơi được cảm xúc, khơi được tính nghệ sĩ ở các thí sinh. Còn về phát âm, tôi tự tin mình là người phát âm tiếng Việt rất hay.

- Được sự hỗ trợ của Thanh Bùi, chị còn cảm thấy thua thiệt so với các HLV khác nữa không?

- Rõ ràng tôi vẫn thua thiệt nhiều. Này nhé, anh Quốc Trung vốn dĩ là một nhà sản xuất, một nhạc sĩ nổi tiếng. Mỹ Linh có tới 3 nhà sản xuất kiêm nhạc sĩ đứng phía sau như Anh Quân, Huy Tuấn, Hồng Kiên. Cô ấy còn có cả phòng thu hiện đại và ban nhạc Anh em. Đàm Vĩnh Hưng cũng có rất nhiều nhạc sĩ hậu thuẫn, có điều anh không nói ra cho mọi người biết. Bản thân Đàm Vĩnh Hưng cũng có rất nhiều kinh nghiệm chắt lọc được từ The Voice mùa giải trước, trong khi tôi là "lính mới tò te".

Tôi tính nghệ sĩ nhưng chẳng có chồng làm âm nhạc, chẳng hậu phương, chẳng kinh nghiệm, nói chung là "trắng tay". Hôm đến trường quay để bắt đầu ghi hình các tập của vòng Giấu mặt, tôi chỉ có một mình trong khi những người kia ai cũng đi nguyên một đội. Một người của nhà sản xuất chạy ra hỏi: "Trợ lý Hồng Nhung đâu?". Tôi bảo: "Mẹ tôi đi Hà Nội xây nhà rồi". Họ bảo: "Phải có trợ lý chứ?". Thế là tôi cuống lên gọi cho em trai của Đoan Trang đến hỗ trợ.

Theo GĐXH

Tin tức mới nhất