Hôn nhân 7 năm tan vỡ, Hồng Nhung: 'Tôi vượt qua nỗi buồn một cách tự nhiên chứ không gượng ép'

"Tôi tự sốc mình lên và cho con được cười hồn nhiên từ những niềm vui nhỏ nhất. Tôi sẽ vượt qua nỗi buồn một cách tự nhiên chứ không gượng ép, giống như tình mẫu tử vốn là suối nguồn hạnh phúc chẳng bao giờ ngừng chảy".

Đúng ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Diva Hồng Nhung gây xôn xao làng giải trí khi công khai tan vỡ cuộc hôn nhân bấy lâu được coi là viên mãn.

Theo lời Diva nhạc Việt, cô và ông xã đi đến quyết định chia tay sau khi đã bàn thảo kỹ lưỡng trong suốt nửa năm qua. Quyết định đường ai nấy bước nhưng giọng ca Bóng mây đời tôi và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp để cùng chăm sóc hai con.

"Trong sáu tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng nhưng trong hòa thuận. Chúng tôi sẽ vẫn là những n‭gười bạn và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm và Tép.

Sự thật là ngay cả sau sự chia tay đáng tiếc này, chúng tôi sẽ mãi mãi là cha mẹ, con cái, những con người ruột thịt cho đến hết cuộc đời. Chưa bao giờ tôi cảm thấy hạnh phúc như kể từ khi được làm mẹ.

Tôi sẽ tiếp tục sống với niềm hạnh phúc này và hơn thế nữa, dành càng nhiều thời gian chăm sóc các con, hướng cho các bé đến với điều thiện, nhận biết và trân trọng cái đẹp quanh mình, với tâm hồn trong sáng và hồn nhiên", Hồng Nhung cho hay.

Nói về lý do công khai góc khuất đời tư thay vì giữ kín như nhiều đồng nghiệp, nữ ca sĩ gốc Hà Thành bảo: "Chúng tôi mong muốn được chia sẻ tin tức chân thực và chính thức, để tránh những hiểu lầm, hoặc đồn đoán. Là người của công chúng nên chúng tôi lo điều có thể gây ảnh hưởng tâm lý về mặt xã hội cho hai con còn nhỏ".

Ngay sau lời tâm sự về cuộc hôn nhân tan vỡ, đông đảo bạn bè cùng người hâm mộ đã gửi lời san sẻ động viên tới Hồng Nhung. Là những bạn bè đồng nghiệp cùng hoạt động trong làng giải trí, nhiều sao Việt dành lời động viên "chị Bống". Ai cũng mong nữ ca sĩ Giọt sương trên mí mắt nhanh chóng vượt qua sóng gió hôn nhân để chăm lo cho các con và xây dựng cuộc sống mới.


Bằng Kiều: "Hôn nhân chỉ là tên gọi một mối quan hệ. Đôi khi sẽ vui vẻ và hạnh phúc hơn khi gọi khác đi... Tôm và Tép lúc nào cũng đầy đủ sự yêu thương và là tài sản lớn nhất của bố mẹ. Vững vàng nhé Bống. Cả nhà yêu Bống".


Nhạc sĩ Phương Uyên: "Tôi viết rồi xóa rất nhiều, chẳng câu nào là đủ... yêu bạn thân của tôi".


MC Phan Anh: "Chia sẻ với chị. Chúc chị và mỗi thành viên đều mạnh mẽ, vượt qua và tiếp tục đón nhận vì cuộc sống luôn có nhiều điều tốt đẹp đang chờ".


Ca sĩ Thanh Thảo: "Cho em ôm chị một cái ôm thật chặt chị Hồng Nhung nhé".


Nhạc sĩ Huy Tuấn: "Tôm Tép như thế kia cơ mà, mẹ Hồng Nhung sẽ vượt qua hết".


Hoa hậu Hà Kiều Anh: "Mong chị của em luôn bản lĩnh, vững vàng để bước qua đoạn đường khó khăn này".


"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà: "Chị sẽ vẫn luôn mạnh mẽ và yêu đời thôi, sóng gió chỉ để mình sử dụng vũ khí đó".


Hoa hậu Đền Hùng Giáng My lại dành cho Hồng Nhung sự thấu hiểu và chia sẻ.


Đoan Trang: "Tôi rất tiếc khi nghe chuyện của Hồng Nhung. Thế nhưng bạn đã làm rất tốt, mọi việc rồi sẽ ổn thôi. Yêu Hồng Nhung".


Ca sĩ Lệ Quyên dành cho Hồng Nhung cái ôm an ủi, trong khi Vũ Hà động viên cô cố lên


Nghệ sĩ hài Đức Hải khích lệ Hồng Nhung vì sự trung thực và dũng cảm.


Diva Mỹ Linh: "Chúc 'chị Bống' vững vàng, mạnh khỏe để chiến đấu tiếp, đường còn dài phía trước mà có Tôm và Tép thì không có gì đáng sợ. Có nhiều kiểu gia đình mà. Mẹ đơn thân mà hạnh phúc đầy đấy thôi".


MC Nguyên Khang: "Chị hãy luôn vững vàng để nuôi hai bé thật tốt nhé. Và con tim sẽ vui trở lại chị ạ".

Đáp lại tình cảm của mọi người, Hồng Nhung mới đây đã có đôi lời bày tỏ. Gửi lời cảm ơn tới những người yêu mến, nữ ca sĩ hứa sẽ cố gắng sốc lại tinh thần và vươn lên trong cuộc sống vì con.

"Cả nhà Bống - Tôm - Tép xin chân thành cám ơn những chia sẻ, động viên đầy tình nghĩa của các bạn bè gần xa. Điều người lớn cần nghĩ, cần làm lúc này là hướng tới con trẻ.

Tôi tự sốc mình lên và cho con được cười hồn nhiên từ những niềm vui nhỏ nhất. Tôi sẽ vượt qua nỗi buồn một cách tự nhiên chứ không gượng ép, giống như tình mẫu tử vốn là suối nguồn hạnh phúc chẳng bao giờ ngừng chảy. Đó là những điều mẹ cháu tự nhủ và khi tập thiền, hướng suy nghĩ của mình về suối nguồn này", Hồng Nhung tự nhủ.

Giọng ca Đóa hoa vô thường cũng đồng thời tiết lộ phương thức giúp cô vượt qua sự phân tâm tiêu cực trong thời điểm hôn nhân tan vỡ. "Thời gian qua, tôi tự thách thức bản thân, bỏ ra hơn một tháng để tập hát opera, vốn không hề là sở trường, chưa bao giờ được học dù có được huấn luyện hát nhạc kịch - musical theatre. Đây là một trong những cách sốc mình lên, tự phân tâm khỏi khối buồn và năng lượng tiêu cực.

Hôm nay là ngày học cuối cùng của Tôm và Tép tại trường BIS, chỉ học nửa buổi rồi chia tay thầy cô, bạn bè để nghỉ hè. 11 giờ là mẹ cháu lại vè vè xe máy đón về... Xin chúc cho các bạn có một mùa hè vui, nhiều trải nghiệm tuổi thơ để mà nhớ mãi", Hồng Nhung cho hay.


Clip Diva Hồng Nhung đi xe máy đưa con đi học

Khép lại nỗi buồn của cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Hồng Nhung tìm được tình yêu mới bên Kevin Gilmore - người đàn ông mang quốc tịch Mỹ. Quen biết nhau qua một người bạn, cặp đôi phải lòng nhau sau những buổi gặp gỡ và tập thể thao.

Nữ ca sĩ và chồng ngoại quốc đính hôn vào năm 2007 và 3 năm sau thì làm đám cưới. Tuy nhiên, một năm sau cặp vợ chồng ngôi sao mới chính thức xác nhận về chung một nhà trên truyền thông.

Tổ ấm càng đong đầy khi "chị Bống" mang bầu ở tuổi 42 và sau đó sinh đôi "long phụng". Vợ chồng nữ ca sĩ đặt tên cho hai con là Aiden và Lea, tên thường gọi là Tôm và Tép. Cặp nhóc tì song sinh nhà Hồng Nhung luôn gây sốt mạng xã hội với vẻ đẹp lai dễ thương như thiên thần.

Sau 7 năm mặn nồng, Hồng Nhung một lần nữa đứt gánh giữa đường. Vậy là đã trải qua 2 lần đò, Diva nhạc Việt vẫn chưa có được tổ ấm thực sự trọn vẹn khi tuổi tác đã ở ngũ tuần.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Diva Hồng Nhung

Tin tức mới nhất