Hồng Quế mở tiệc ấm cúng mừng đầy tháng con gái

Hồng Quế đã có bữa tiệc ấm cúng mừng con gái đầy tháng tuổi vào hôm qua.



Hôm qua 12/11 là ngày đầy tháng của con gái mới sinh nhà Hồng Quế. Chân dài làng mẫu có tổ chức một bữa tiệc nhỏ ấm áp với sự tham dự của gia đình và những bạn bè thân thiết. Trong ngày đầy cữ, Hồng Quế đã có những trải lòng mình cùng lời chúc ý nghĩa gửi tới con gái.

 

Chia sẻ của Hồng Quế: Bé yêu của Mẹ hôm nay tròn 1 tháng tuổi. Chúc con gái bé bỏng của Mẹ hay ăn chóng lớn. Mẹ sẽ cố gắng dành cho con tất cả những gì tốt đẹp nhất và yêu thương con, che chở cho con trên con đường phía trước dẫu sẽ có nhiều khó khăn. Cảm ơn con đã đến bên mẹ! Hãy là đứa con ngoan của mẹ và là đứa cháu biết nghe lời của ông bà con nhé. Mommy love You...

 

Hình ảnh hiếm hoi trong lễ đầy tháng con gái Hồng Quế được người bạn hé lộ

 

Là người bạn thân thiết và cũng là mẹ đỡ đầu cho em bé mới sinh, Ngọc Hân đã có mặt trong ngày đặc biệt của mẹ con Hồng Quế. Hoa hậu Việt Nam 2010 gửi lời chúc tới "công chúa" nhỏ nhà Hồng Quế: Nhanh gì đâu, Cherry được 1 tháng rồi, trộm vía con ngoan mà xinh lắm lắm ý, chúc con hay ăn chóng nhớn, sẽ là một bé gái thật đáng yêu.

 

HH Ngọc Hân chúc mừng mẹ con Hồng Quế

 

Cũng trong ngày này, nữ diễn viên Trang Nhung cũng gửi lời hay ý đẹp tới mẹ con Hồng Quế: Cherry của mẹ Trịnh Hồng Quế tròn 1 tháng tuổi rồi, chúc con mau ăn chóng lớn, khoẻ mạnh và xinh đẹp như mẹ Quế nhé. Ngoài ra, còn vô số những lời chúc mừng của người thân, bạn bè và fans hâm mộ dành cho mẹ con chân dài làng mẫu.

 

Mẹ con Trang Nhung và mẹ con Hồng Quế

 

Đáp lại những tình cảm của mọi người, mới đây Hồng Quế đã gửi lời cảm ơn tới tất cả: Con cảm ơn các ông các bà, các Bác, các cô và các chú đã tới chung vui cùng Mẹ con con nhân dịp con tròn 1 tháng tuổi.

 

 

Trước đó, ngày 12/10 Hồng Quế đã hạ sinh con gái đầu lòng sau thời gian bầu bí bằng phương pháp mổ đẻ tại một bệnh viện phụ sản lớn ở Hà Nội. Con gái mới sinh nhà Hồng Quế chào đời với cân nặng là 2,9 kg. Cô bé được mẹ đặt cho nickname dễ thương ở nhà là Cherry. Thoải mái chia sẻ về con gái và niềm vui làm mẹ nhưng danh tính của cha em bé vẫn được Hồng Quế giữ kín cho riêng mình.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


chân dài Hồng Quế Hồng Quế sinh con Hồng Quế

Tin tức mới nhất