Hồng Quế nói về cảnh nóng với Cường Seven trong phim

Người đẹp 9X cho rằng đây là cảnh khó vì cô và bạn gái của nam ca sĩ có mối quan hệ thân thiết.

- "Truy sát" là dự án điện ảnh đầu tiên chị tham gia. Vậy chị gặp những khó khăn gì khi vào vai cô thư ký của một doanh nhân trẻ nhưng đầy mưu mô?

- Tôi không may mắn được đi casting phim vì thời lượng chỉ vỏn vẹn trong nửa ngày. Sau đó khá lâu, khi phim đã bấm máy, anh Cường Ngô gọi điện cho tôi và nói có một vai rất hợp. Nghe thấy thế, tôi rất vui và phấn khởi, lập tức bay vào Sài Gòn.

Vai diễn lần này là một cô thư ký, cánh tay trái đắc lực của doanh nhân Trương Lực (nhân vật do Cường Seven đóng - PV). Nhìn chung, vai này nằm trong tầm kiểm soát của tôi nên thường không quá mất thời gian quay đi quay lại một cảnh nào.

- Tính cách nhân vật có điểm nào tương đồng với chị?

- Về tính cách, cô gái trong phim sắc sảo, thông minh và thủ đoạn hơn.

Hồng Quế nói về cảnh nóng với Cường Seven trong phim
Hồng Quế hướng đến hình ảnh kín đáo, ngoan hiền hơn. Ảnh: Nguyễn Thành


- Trong phim, chị có cảnh nóng với bạn diễn Cường Seven. Chị nói gì về cảnh này?

- Đó là cảnh khó vì tôi, Cường Seven và MLee - bạn gái Cường chơi rất thân khi tham gia Điệp vụ tuyệt mật.

Ban đầu, khi đạo diễn nói tôi đóng bạn gái Cường Seven, tôi từng nói "OK, nắm tay được, hôn được nhưng không lên giường". Nhưng cuối cùng cũng không tránh được!

Sau đó, tôi và anh Cường nghĩ mình đang là hai nhân vật trong phim, không mang đời tư lên điện ảnh. Vì thế, hai anh em hóa thân và hoàn thành tốt. Quay xong, chúng tôi vẫn là bạn bè của nhau.

- Bạn gái Cường Seven, cũng là bạn thân của chị, phản ứng ra sao?

- (Cười) MLee tra hỏi khá nhiều, xem tôi cũng như anh Cường cảm thấy thế nào. Tuy nhiên, sau khi buổi ghi hình kết thúc, chúng tôi vẫn đi ăn, cười nói bình thường. Tôi nghĩ cả ba người đã có quãng thời gian bên nhau khá lâu nên đều thấu hiểu.

Hơn nữa, với tôi, công việc là công việc, tình cảm là tình cảm. Mọi thứ đều có ranh giới nhất định.

- Thế còn bạn trai chị?

- Hiện, tôi chưa có bạn trai. Mọi sự ưu tiên lúc này là công việc.

- Đảm nhận một vai nhỏ, lại còn gây chú ý bằng cảnh nóng, chị có sợ nhận hiệu ứng ngược?

- Trước đây, tôi từng nhận được những kịch bản cho vai nữ chính, thứ chính nhưng đều từ chối vì chưa thực sự tin tưởng vào đạo diễn. Nhưng với Cường Ngô thì khác. Mọi sự ưu ái đều đặt lên hàng đầu. Anh Cường nói rằng anh sẽ là người đầu tiên khai thác khả năng diễn xuất của tôi.

Người thôi thúc tôi thay đổi dự định trong năm tới - lấn sân sang điện ảnh - chỉ có duy nhất Cường Ngô. Tôi nghĩ vai diễn lần này không đặc sắc nhưng sẽ là điểm nhấn của phim.

- Tham gia truyền hình thực tế, đồng thời lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Dường như chị quyết tâm bỏ hẳn nghề mẫu?

- Nhờ có nghề mẫu mới có cái tên Hồng Quế, nhờ 8 năm bước trên sàn diễn mới có ngày hôm nay. Tuy nhiên, con đường thời trang và sự nghiệp người mẫu không phải con đường quá dài và bằng phẳng. Mọi người luôn phải tìm cho mình những bước đệm tiếp theo, sao cho vững chắc hơn.

Hồng Quế nói về cảnh nóng với Cường Seven trong phim
Hồng Quế từng thân thiết với Harry Lu khi tham gia chương trình Điệp vụ tuyệt mật.
Ảnh: Tùy Phong


Tôi cũng vậy. Tôi đã mất hai năm để quay lại với một hình ảnh khác và được khán giả đón nhận. Con đường mới của tôi tuy còn nhiều chông gai, vất vả nhưng đang tiến triển rất tốt. Khán giả hãy cùng chờ xem Hồng Quế trưởng thành hơn và làm được gì cho showbiz.

Tôi cũng có những thần tượng riêng trong lòng và họ không cần scandal vẫn hot. Tôi đang hướng đến hình ảnh đó. Tôi không muốn cái tên Hồng Quế lúc nào cũng gắn với scandal, mà muốn cho công chúng thấy Hồng Quế có thể bay xa đến đâu.

- Nhìn lại chặng đường đã qua, có khi nào chị hối hận vì đã đi sai quá nhiều?

- Cũng có hối hận. Tôi gọi đó là vết nhơ mà bản thân muốn xóa. Trên chặng đường sắp tới, mọi người sẽ rất khó để nhìn thấy một Hồng Quế dễ dàng vấp ngã như trước đây.

Tôi đang hướng đến hình ảnh một cô gái ngoan, nhưng chưa dám công nhận mình là cô gái ngoan.

- Chị vừa chia sẻ chưa có bạn trai. Nhưng khán giả lại rất tò mò về mối quan hệ của chị và Harry Lu sau khi Điệp vụ tuyệt mật ngừng phát?


- Sau chương trình, Harry trở lại với công việc của Harry và Hồng Quế cũng quay lại với công việc của mình. Tôi chuyển mình sang con đường mới, tham gia Bước nhảy hoàn vũ, còn Harry tiếp tục kinh doanh.

Khoảng thời gian trở về Việt Nam, mỗi đứa một nơi. Chúng tôi đều nghĩ mình còn trẻ, công việc nên đặt lên hàng đầu. Vì thế, cả hai chọn làm bạn lâu dài thay vì quan hệ yêu đương nam nữ.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất