Hồng Quế bác tin phẫu thuật cằm: 'Có điều kiện tôi cũng không để dao kéo đụng đến mình'

Hồng Quế thẳng thắn: "Tôi rất ngạc nhiên khi đọc thông tin sai lệch về mình. Nếu có điều kiện sửa lại mặt mũi cho đẹp hơn tôi cũng không làm".

Từ khi làm mẹ, Hồng Quế gần như rút khỏi showbiz để chăm sóc cho con gái Cherry. Hơn một năm qua, thi thoảng cô mới xuất hiện tại các sự kiện hay diễn thời trang.

Gần đây có nhiều tin đồn Hồng Quế khác lạ do phẫu thuật thẩm mỹ. Chân dài một mực phủ nhận: “Tôi rất ngạc nhiên khi đọc thông tin sai lệch về mình. Họ nói tôi dao kéo, gương mặt thon, đặc biệt là cằm nhọn…

Tôi không hề vui một chút nào bởi đó là điều không chính xác. Nếu có điều kiện sửa lại mặt mũi cho đẹp hơn tôi cũng không làm. Tôi đang rất hài lòng với gương mặt được bố mẹ tạo ra và tôi không có ý định để dao kéo đụng đến khuôn mặt mình”.

Cô cũng cho biết, việc mọi người thấy cô khác lạ chỉ là kết quả của quá trình cô giảm cân mà thôi. 

Mới đây, sau khi nỗ lực giảm thêm 7kg nhờ ăn kiêng, Hồng Quế được NTK Hà Duy lựa chọn làm "nàng thơ" trong bộ sưu tập mới.

Chia sẻ về bà mẹ một con, Hà Duy bộc bạch: “Nhìn Quế nỗ lực nuôi con gái một mình, tôi nghĩ rằng mọi người đã thay đổi cách nhìn về cô ấy. Bản năng làm mẹ đã giúp cô ấy vượt qua mọi sự mặc cảm, sống ngày càng tích cực hơn. Khi lựa chọn Quế làm 'nàng thơ’ cho bộ sưu tập sắp trình diễn, tôi muốn truyền tải thông điệp về hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ ẩn sau vẻ ngoài mong manh, nữ tính”.


Chân dài khoe khéo vòng 1 lấp ló căng đầy trong thiết kế váy trễ nải. 


Lấy lại được thân hình mảnh mai, "bà mẹ đơn thân" thoải mái diện những bộ váy dạ hội tôn vóc dáng hay xuyên thấu.


Hồng Quế tự tin pose dáng trong các thiết kế ôm sát.


Thần thái ngời ngời của người đẹp khi sắp quay trở lại sàn diễn.

 

Anh Minh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-tai-xuat-voi-than-hinh-thon-tha-nhu-thuo-son-roi-n-156775.html

Hồng Quế Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất