VẬN ĐEN Hồng Quế ngồi nhà mà mất oan 12 triệu chuộc lại Facebook

"12 triệu để chuộc lại cái Facebook. Đấy ngồi trong nhà không đi đâu, không mua gì, không ăn gì cũng mất tiền oan.... oan gia quá", Hồng Quế than vãn.

Thời gian gần đây, các ngôi sao trong làng giải trí Việt liên tục bị mất quyền kiểm soát tài khoản cá nhân trên mạng xã hội. Điểm đáng chú ý là các tài khoản Facebook bị hack thậm chí đã có dấu "tick xanh", tức là đã được mạng xã hội này xác minh danh tính. Những nick này đều có hàng trăm nghìn người theo dõi và vẫn hoạt động bình thường trước đó.

Mới đây người mẫu Hồng Quế cũng góp mặt trong danh sách ngôi sao bị hacker hỏi thăm. Không thể yên lặng, chân dài làng mẫu đã bức xúc chia sẻ nỗi buồn.

Trên Instargram, họ Trịnh bức xúc than vãn: "Ok! 12 triệu để chuộc lại cái Facebook. Đấy ngồi trong nhà không đi đâu, không mua gì, không ăn gì cũng mất tiền oan.... oan gia quá".

Lời than vãn lấp lửng của Hồng Quế đã nhận được nhiều lời hỏi thăm từ mọi người. Số đông mọi người phân vân hỏi chân dài làng mẫu: "Bọn hacker bắt chuộc á hay Quế thuê giá đó". Số khác lại khuyên người mẫu họ Trịnh nên lập Facebooke khác.

Trước Hồng Quế, nhiều sao Việt như hoa hậu Thu Thảo, ca sĩ Đức Phúc, Lê Lộc, Quế Vân, Lan Khuê và Quỳnh Thư... đều rơi vào tình cảnh bị hacker chiếm mất "nhà".

Cho rằng đây là "nghề mới" để kiếm tiền của những kẻ xấu giỏi công nghệ, một số ngôi sao chấp nhận mất Facebook chứ không thỏa hiệp với việc đưa tiền cho hacker. Gần đây nhất, Quế Vân đã lập tức tạo một Facebook mới để thông báo tình hình với người hâm mộ.

Cũng trong tình cảnh mất "nhà" như Quế Vân, Đức Phúc lại bị hacker đòi 50 triệu đồng để chuộc Facebook. Cuộc thương thảo ngã giá lấy lại trang cá nhân của học trò Mỹ Tâm đã được Hòa Minzy công khai chia sẻ với mọi người.

Hôm 29/5 vừa qua, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh gây chú ý khi hé lộ đoạn hội thoại với người được cho là hacker đang chiếm đoạt tài khoản của Đức Phúc. Theo tin nhắn công khai, người này nhờ Hòa Minzy và Erik "nhắn nhủ" tới Đức Phúc rằng nếu muốn chuộc Facebook thì phải chuyển khoản 50 triệu đồng. "Facebook này sẽ bị xoá nếu trong 3 ngày tới nếu không có câu trả lời", hacker ra tối hậu thư.


Đoạn hội thoại lầy lội của gia đình hoa dâm bụt với hacker

Thay vì lo lắng hốt hoảng làm theo, hai thành viên của gia đình hoa dâm bụt lại bình thản đối đáp qua lại. Thậm chí, bộ đôi Hòa Minzy và Erik còn cổ vũ hacker xóa luôn tài khoản cho Đức Phúc "đỡ mong".

Cổ vũ xóa luôn trang cá nhân của đàn em Đức Phúc nhưng Hòa Minzy và Erik lại khẩn thiết dặn hacker đừng chiếm đoạt tài khoản của mình vì đã dành hết tiền làm MV. Màn đối đáp "lầy lội" nhắng nhít của hai thành viên gia đình hoa dâm bụt khiến người xem thích thú.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-than-mat-oan-tien-de-chuoc-lai-facebook-n-155749.html

Hồng Quế Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao