Bị đồn là 'con giáp' yêu chồng người ta, Hồng Quế ngậm ngùi: 'Tôi không dám công khai vì đã sai'

Trước tin đồn yêu người có gia đình, Hồng Quế thừa nhận bản thân là người sai nên không dám công khai mối tình 5 năm trong bóng tối.

Không chỉ là chân dài nổi tiếng của sàn diễn Việt, Hồng Quế còn là cái tên gắn liền với hàng loạt thị phi, scandal như làm mẹ đơn thân ở tuổi 22, diện trang phục hở bạo, ham chơi đánh người... nổi bật nhất phải kể đến tin đồn làm người thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình người khác. 

Từng có mối tình 5 năm với bạn trai giấu mặt nhưng không dám công khai, đến khi có con lại bị bạn trai chối bỏ... điều này khiến Hồng Quế vướng nghi án là kẻ thứ 3 .

Bị đồn là con giáp yêu chồng người ta, Hồng Quế ngậm ngùi: Tôi không dám công khai vì đã sai-1
Giữ kín mối tình 5 năm khiến Hồng Quế bị chỉ trích là kẻ thứ 3 phá hoại gia đình người khác.

Giữa hàng loạt ồn ào, mới đây chia sẻ với báo chí Hồng Quế thừa nhận cô không dám công khai mối tình này bởi bản thân cũng là người sai. Bà mẹ một con không muốn thanh minh vì nội tình cũng có nhiều vấn đề và chốt lại cô "sai là sai". 

Hồng Quế nhấn mạnh trong quãng thời gian bên nhau, cô chưa một lần làm điều gì khiến người khác phải tổn thương. Vì biết thân phận mình nên "gái hư showbiz Việt" không đòi hỏi quá nhiều ở người đàn ông này. 

"Trước tới giờ, tôi vẫn luôn nhận mình là người sai nên không dám đòi hỏi quá nhiều. Trong 5 năm yêu, tôi cũng chưa một lần làm điều gì khiến người khác tổn thương. Tôi rất biết thân biết phận mình và không đòi hỏi quá nhiều ở người đàn ông đó.

Tôi không bắt anh phải mua cái nọ sắm sửa cái kia cho tôi bởi tôi yêu họ bằng tình yêu chân thành. Tôi không biện minh cho bản thân mình nhưng câu nói 'tình yêu không có lỗi' với trường hợp của tôi là đúng. Tôi đến với anh không phải vì vật chất.

Tôi rất yêu người đàn ông đấy nhưng do bọn tôi gặp nhau sai hoàn cảnh, sai thời điểm mà thôi nhưng tôi không hối hận. 5 năm đó tôi cũng đã yêu hết mình, cái cảm xúc yêu đó chắc tôi sẽ không có được lại nữa", Hồng Quế giãi bày. 

Bị đồn là con giáp yêu chồng người ta, Hồng Quế ngậm ngùi: Tôi không dám công khai vì đã sai-2
Bị bạn trai bỏ rơi, Hồng Quế quyết định làm mẹ đơn thân.

Khẳng định bản thân không hối hận khi yêu bố của con gái, nhưng khi được hỏi "có bao giờ tiếc vì dành cả thanh xuân để yêu, chờ đợi rồi không có được một danh phận", Hồng Quế gật đầu xác nhận. 

Cô cho biết bản thân có tiếc nuối nhưng người tiếc nhất cho cô chính là bố mẹ. Song thân của Hồng Quế luôn muốn con gái có một đám cưới đẹp, được diện bộ váy cưới lộng lẫy giống như những người đẹp khác nhưng vì tình duyên không như ý nên mong muốn ấy chưa được hoàn thành.

Trước lời than thở cha mẹ, Hồng Quế chỉ biết an ủi và khẳng định biết đâu 5 năm nữa, cô sẽ mặc váy cưới và đứng ở lễ đường thay vì sàn catwalk.

"Người tiếc nhất là bố mẹ tôi. Bố mẹ hay bảo đáng lẽ con gái mình như thế này phải có được một đám cưới đẹp, lộng lẫy giống các người đẹp khác vậy mà tình duyên lại lận đận. Tôi hay an ủi lại rằng 'biết đâu một ngày nào đấy con được như vậy vì con mới 25 tuổi. Người phụ nữ mặc váy cưới đẹp nhất khi họ 30 tuổi. Con còn 5 năm nữa biết đâu ngày nào đấy sẽ được mặc váy cưới, đứng trên lễ đường của mình chứ không phải sàn catwalk'.

Bị đồn là con giáp yêu chồng người ta, Hồng Quế ngậm ngùi: Tôi không dám công khai vì đã sai-3
"Tôi đã nói một câu rất hèn là 'xin đừng bỏ mẹ con em'".

An ủi bố mẹ là vậy nhưng nói thực sự từ đáy lòng mình thì tôi không mong chờ lắm. Nhưng để cho bố mẹ có niềm vui viên mãn, tôi sẽ cố gắng dù có phải gồng mình lên để có thể nhìn thấy nụ cười của họ. Từ ngày có con, tôi biết sống vì người khác hơn chứ trước đây, tôi chỉ làm những gì mình thấy hạnh phúc đã rồi mới quan tâm đến người khác", nữ người mẫu cho hay. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-toi-sai-nen-khong-dam-cong-khai-moi-tinh-5-nam-n-169073.html

người thứ ba Hồng Quế

Tin tức mới nhất