Đây chính là ca khúc được cover và chia sẻ nhiều nhất tuần qua

Ca khúc "Hongkong1" hay còn được biết đến với cái tên "Bài hát của anh chàng say rượu" được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trong những ngày vừa qua.

Những ngày qua đoạn video ghi lại cảnh một chàng trai ngồi hát khi say thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Dân mạng bày tỏ sự yêu thích và tương tác mạnh mẽ với video trên không phải vì diện mạo bảnh bao của người hát mà do giai điệu và ca từ của ca khúc này quá đỗi ngọt ngào.

Đây chính là ca khúc được cover và chia sẻ nhiều nhất tuần qua-1
Chàng trai tạo nên cơn sốt "Hongkong 1" Nguyễn Trọng Tài

Được biết, ca khúc được dân mạng đặt tên Bài hát của anh chàng say rượu tuy nhiên tên gốc của nó lại là Hongkong 1 do chàng trai sinh năm 1997 Nguyễn Trọng Tài sáng tác. Nhanh chóng tạo được tiếng vang nhưng ca khúc này đã gặp phải nghi vấn đạo nhái bài hát Hongkong. Nhiều ý kiến cho rằng Trọng Tạo đã viết lại lời Việt dựa trên ca khúc gốc.

Trước luồng ý kiến này, nam thanh niên chia sẻ: "Ca khúc này và beat của nó đều do mình và một người bạn kết hợp tạo ra. Lời bài hát được lấy cảm xúc từ những hình ảnh mình suy nghĩ. Bọn mình không hề lấy ý tưởng của ai cả".

Dù có vấp phải nghi án đạo nhạc đi chăng nữa nhưng Hongkong 1 vẫn đang là ca khúc được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội. Bên cạnh video hát khi say rượu, đã xuất hiện nhiều bản cover khác cực chất.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 


cover

Tin tức mới nhất