'Hot boy ảo thuật' biến ra 10 tỷ đồng khiến Lý Nhã Kỳ muốn bắt về nuôi

Đêm bán kết thứ ba của "Ảo thuật siêu phàm" đã khép lại với phần thắng thuộc về hot boy biến ra 10 tỉ đồng.

Đêm bán kết thứ ba của chương trình Ảo thuật siêu phàm với chủ đề Ảo thuật của những giấc mơ đã lên sóng vào tối 1/7/2018 trên kênh VTV3. Đây là màn tranh tài đầy hấp dẫn, kịch tính để giành chiếc vé cuối cùng vào vòng chung kết giữa 3 ảo thuật gia Duy Anh, Trần Nguyên và Anh Đức.

Trong đêm thi này, thí sinh Trần Anh Đức (nghệ danh Đức Joker) đã có một cú lội ngược dòng ngoạn mục với câu chuyện về giấc mơ tỉ phú. Chàng ảo thuật gia Anh Đức với ngoại hình hot boy đã hóa thành một Mr.Bitcoin, chỉ cần búng khẽ một cái đã biến một tờ tiền thành cả hộp tiền đầy ắp, hay phù phép tờ giấy trắng hóa thành tờ đô la mệnh giá 10 tỉ đồng.

Thế nhưng, đến khi dân tình ngấm cơn say, trao cho anh ta rất nhiều tiền thì anh ta chui vào cỗ máy ATM và… biến mất. Nói về phần trình diễn của mình, Anh Đức đưa ra thông điệp: "Tiền bạc, vinh hoa phú quý ai cũng muốn, nhưng nếu tiền bạc ấy không phải được kiếm bằng lao động chân chính thì chẳng mấy chốc cũng không cánh mà bay".

Chứng kiến màn trình diễn của Anh Đức, giám khảo Lý Nhã Kỳ hóm hỉnh nói: "Nếu Anh Đức mà biến ra được 10 tỉ thật chắc tôi đưa về… nuôi luôn. Khỏi cần máy in tiền, mỗi ngày biến ra 1 tờ 10 tỉ".

Lý Nhã Kỳ nhận xét, bài thi của Anh Đức thể hiện đúng chủ đề - ảo thuật của những giấc mơ và giấc mơ về đồng tiền ảo sẽ có tác dụng cảnh tỉnh với những lòng tham vô độ. Hơn thế nữa, Anh Đức còn có thần thái sân khấu rất tốt.


Giám khảo Lý Nhã Kỳ

Giám khảo cũng Petey Majik thốt lên: "Good!" và thú nhận mình bị Anh Đức thu hút. Theo ảo thuật gia kiêm diễn viên điện ảnh này, ảo thuật đồng xu hiếm khi có thể diễn trên sân khấu, vì nó là trò nhỏ, nhưng Anh Đức đã khiến người ta thấy nó như một trò lớn. "Em làm rất khéo tay. Diễn xuất của em cũng rất tốt. Vừa bước lên sân khấu, người ta đã thấy em ngầu' rồi. Khi xem em diễn ở vòng ngoài, anh đã hy vọng em sẽ làm được điều gì khác hơn, tốt hơn. Và giờ em đã làm được", Petey Majik nói.

Ảo thuật gia quốc tế Palmas Nguyên cũng không tiếc lời khen ngợi Anh Đức: "Bài diễn của em trơn tru, không hề vấp chút lỗi nào, thần thái của em rất tốt, kết trò lại rất hay và bất ngờ". Và với những lời khen ngợi đó, Anh Đức có được 104 điểm, xuất sắc giành chiến thắng trong đêm bán kết cuối cùng, trở thành gương mặt tiếp theo được chọn vào chung kết Ảo thuật siêu phàm.


Phần dự thi của Anh Đức

Trong đêm thi, ảo thuật gia Trần Nguyên lại thể hiện giấc mơ sum vầy khi mang chính câu chuyện cuộc đời mình lên sân khấu ảo thuật. Một mình nuôi con từ năm 3 tuổi, cuộc sống vô cùng vất vả, khó khăn, nhưng người mẹ của Trần Nguyên vẫn ủng hộ đam mê ảo thuật của con hết mình, thậm chí chấp nhận đi vay tiền lãi cho con mua đạo cụ theo nghề.


Phần dự thi của Trần Nguyên

Ảo thuật gia Duy Anh thì lấy ý tưởng từ câu chuyện Cô bé bán diêm của nhà văn Andersen, anh đã biến ước mơ của cô gái tội nghiệp thành hiện thực với những trò như biến ra bánh mỳ, cốc nước, váy dạ hội… từ hình ảnh trong những bức tranh.

Với màn ảo thuật mang đến giấc mơ cho người khác này, Duy Anh có được 103 điểm và là người cuối cùng được bước vào vòng chung kết.


Phần dự thi của Duy Anh 

 


Theo Baodatviet.vn


hotface ảo thuật Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất