Hết đi giày cao gót nhảy 'Talk to me', BB Trần lại bỏ bùa fans khi biến hit của Bích Phương thành bản dance chuyên nghiệp

Sau clip đi giày cao gót quẩy tưng bừng "Talk to me" của Chi Pu, BB Trần lại khiến người hâm mộ thích thú khi tập nhảy "Bùa yêu" của Bích Phương.

BB Trần được biết đến là diễn viên trẻ nổi tiếng ở lĩnh vực hài, parody. Bên cạnh những giây phút thăng hoa trên sân khấu, cựu trưởng nhóm BB&BG còn gây thương nhớ với nhiều clip và hình ảnh hài hước ở đời thường.

Sau 2 ngày gây chú ý với clip tập nhảy Talk to me của Chi Pu bằng giày cao gót, BB Trần lại khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi tung hậu trường tập luyện Bùa yêu của Bích Phương. Được biết, hai tiết mục được nam diễn viên họ Trần tập luyện để trình diễn trong buổi gặp gỡ và giao lưu cùng người hâm mộ tại TP HCM.

Dù không phải lần đầu được chứng kiến BB Trần trổ tài đi giày cao gót tập nhảy thần sầu, song người hâm mộ vẫn bày tỏ thích và không ngớt lời khen ngợi.


Clip BB Trần tập nhảy "Bùa yêu".

Hôm qua (28/7), buổi offline của BB Trần đã thành công tốt đẹp với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hải Triều, Kim Nhã, Hari Won, Chế Nguyễn Quỳnh Châu,... Trở về sau một đêm làm "chủ sự", trên trang cá nhân nam diễn viên đã có đôi lời nhắn gửi: "Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn rất nhiều đến tất cả mọi người. Muốn liệt kê cả danh sách để cảm ơn, nhưng dài quá viết tới mai mới hết nên thôi gom gọn vào 2 từ 'cảm ơn'. Yêu mọi người nhiều lắm".


Tài năng giả gái tiếp tục được BB Trần phát huy trong buổi offline.


Cận cảnh chiếc bánh kem fans đặc biệt đặt tặng cho BB Trần.


BB Trần trong vòng tay người hâm mộ.


Cựu trưởng nhóm BB&BG bên các fan nhí.



Buổi offline của ngôi sao họ Trần còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng như Hải Triều, Kim Nhã, Hari Won,...

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Bích Phương BB Trần

Tin tức mới nhất