Hot boy Bình An liên tục bị 'ném đá' vì thái độ trong quân ngũ

Nhiều khán giả cho rằng, Bình An đang đánh mất hình ảnh của bản thân khi tham gia chương trình Sao nhập ngũ.



    

Ngày thứ 3 của chương trình Sao nhập ngũ, vì phải tập luyện cả ngày trong giá lạnh, khi về lại phải tắm nước lạnh nên hot boy Bình An không giữ được bình tĩnh đã 'nổi khùng' và đập phá đồ đạc trong nhà tắm của đơn vị.

Ngay sau khi nắm được tình hình, chỉ huy đơn vị đã xuống động viên Bình An. Tuy nhiên, tâm trạng anh chàng vẫn khá nặng nề.

Thêm vào đó, Bình An còn bị cảm lạnh. Không muốn tiếp tục chương trình tập luyện, Bình An đã xin phép chỉ huy nghỉ tập. Phản ứng của hot boy khiến rất nhiều khán giả theo dõi chương trình bất ngờ và khó chịu.

Ở những tập trước, anh chàng được đánh giá là 'nhân tố điểm sáng' vì luôn nỗ lực trong mọi thử thách. Song, đến tập này, rất nhiều người không tiếc lời 'ném đá' Bình An. Rất nhiều phản hồi cho rằng Bình An thiếu bản lĩnh, 'mắc bệnh công tử bột'...

Trong khi Bình An nghỉ ngơi, Xuân Phúc và Quốc Thiên vẫn miệt mài tập luyện cùng đơn vị. Ở tập 4, họ được huấn luyện 2 kỹ năng: Dùng lượng nổ phá lô cốt và phi đao, tiêu sao.

Bài tập luyện diễn ra khá nhẹ nhàng, đơn giản nên Xuân Phúc và Quốc Thiên đã có những giây phút khá vui vẻ.

Quốc Thiên, Xuân Phúc tập luyện mà không có Bình An

Đến buổi chiều, sức khỏe và tâm trạng của Bình An đã khá hơn. Anh chàng tiếp tục tham gia tập huấn cùng đơn vị.

Vốn là người chơi bóng rổ nên Bình An nhanh chóng nắm được kỹ thuật phi đao, dao và tiêu. Anh chàng được đánh giá là người có kỹ năng phi đao tốt nhất trong số 3 tân binh.

Sau những phản ứng tiêu cực ở tập 3, Bình An đang phải nhận khá nhiều chỉ trích từ phía khán giả. Bản thân anh chàng cũng thừa nhận mình còn kém cỏi và khẳng định sẽ nỗ lực lấy lại hình ảnh ở những thử thách tiếp theo.

 

 

Theo Khám Phá


thái độ trong quân ngũ Hot boy Bình An quizz

Tin tức mới nhất