'Hot boy chuyển giới' Tú Lơ Khơ bất ngờ khoe ảnh cưới cùng vợ doanh nhân hơn tuổi

Đầu tháng 1 vừa qua, Tú Lơ Khơ cùng bà xã doanh nhân đã chính thức kết hôn hợp pháp tại Mỹ.

Tú Lơ Khơ tên thật Nguyễn Ngọc Dũng (SN 1991), là một trong những gương mặt nổi bật với nhiều hoạt động tích cực của cộng đồng LGBT. Ít ai biết rằng, trước khi trở thành một tom boy chính hiệu, Tú Lơ Khơ từng là một thiếu nữ vô cùng đáng yêu, xinh đẹp.

Tháng 9/2014, Ngọc Dũng đã quyết định tiêm hooc môn chuyển đổi giới tính. Chia sẻ về kế hoạch dài hơi, 9X cho biết chưa có ý định chuyển giới hoàn toàn.


Hình ảnh của Tú Lơ Khơ và bà xã hơn tuổi có tên Irene Hoàng

Vừa qua, tom boy này gây chú ý khi khoe ảnh cưới sang trọng cùng bà xã có tên Irene Hoàng - một nữ doanh nhân thành đạt. Cả hai quen nhau khi cùng làm chung cho một công ty nước ngoài. 

Theo tìm hiểu, ngày trọng đại của cả hai sẽ diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội vào giữa tháng 6/2018. Trước đó, thiệp cưới và váy cưới sang chảnh của cô dâu được Tú Lơ Khơ đăng tải khiến nhiều người ghen tị.


Váy cưới cô dâu và thiệp cưới được Tú Lơ Khơ đăng tải trên trang cá nhân từng thu hút sự chú ý.

Chia sẻ về quan điểm kết hôn, 9X cho biết: "Sự lựa chọn của bản thân khác với lối mòn trong định kiến. Hiện nay có nhiều bạn trong cộng đồng LGBT luôn cảm thấy chưa an toàn khi dám công khai về xu hướng tính dục của bản thân. Để có can đảm khi bản thân công khai thì cần khá nhiều yếu tố như: Đủ mạnh về tư duy, về kinh tế, về tiềm thức.. thì bạn sẽ có thể khẳng định chính mình.

Khi đứng trước một quyết định mới mẻ so với định kiến, lối mòn thì bản thân mỗi người phải thấy được mình có đủ mạnh hay không. Cái quyết định lựa chọn đó của mình phải không ảnh hưởng đến ai, hoặc gây hại cho ai, đồng thời bản thân thấy hạnh phúc.


Một vài hình ảnh về lễ ăn hỏi mới đây của Tú Lơ Khơ và bạn đời.

Nhiều người trong cộng đồng LGBT rất sợ việc công khai, sợ cha mẹ mình biết mà lấy một người mình không yêu để làm hài lòng bố mẹ. Điếu đó sẽ khiến bản thân thấy mệt mỏi vì luôn phải che giấu và sống tồn tại 2 con người trái ngược nhau.

Với Tú thì việc sống với chính cuộc đời mình là rất quan trọng. Bởi lẽ, mỗi người chỉ có một lần sống nên bản thân phải sống thật hạnh phúc. Và điều quan trọng đó chính là mỗi người phải hiểu được mục đích sống của mình là gì".


Tú Lơ Khơ và vợ quen nhau khi cả hai cùng làm việc chung cho một công ty nước ngoài.

Khi hai người bắt đầu yêu nhau, Dũng là nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội và có nhiều cô gái trẻ yêu quý. Thời điểm đó, Irene Hoàng lo lắng khi kết hôn với một người chồng nổi tiếng, họ sẽ dành nhiều thời gian cho cộng đồng, thay vì gia đình. Nhưng sau đó, chị phát hiện người đàn ông của mình thích cuộc sống gia đình, thích ăn cơm nhà và dạy dỗ con cái.

"Về sống chung một nhà, tôi buộc phải thay đổi tất cả thói quen. Tôi phải lễ phép hơn và chỉ cần nói trống không là sẽ bị chồng nhắc nhở. Làm bất cứ việc gì trong nhà, tôi cũng phải hỏi ý kiến của chồng và đó là điều chưa bao giờ tôi làm trong quá khứ", chị Irene Hoàng bày tỏ.

Một số hình ảnh đám cưới khác của Ngọc Dũng:


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-lo-kho-bat-ngo-khoe-anh-cuoi-cung-vo-doanh-nhan-n-157001.html

sống trẻ cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất