Hot boy gốc Việt thi 'The Voice': 'Đang có nhiều cô gái theo đuổi mình'

Mang tới vòng "Giấu mặt" cuộc thi "Giọng hát Việt 2018" màn biểu diễn ca khúc tiếng Pháp "La Vie En Rose", Huỳnh Samuel An đã đốn tim nhiều cô gái.


Huỳnh Samuel An được HLV khen ngợi giọng hát, ngoại hình điển trai ở vòng "Giấu mặt " của "Giọng hát Việt 2018".

"Em ở đâu đến mà làm mọi thứ rối tung lên vậy?", HLV Thu Phương hài hước hỏi khi Huỳnh Samuel An vừa kết thúc phần thi của mình. Với 4 chiếc ghế quay lại, Samuel An là một trong những thí sinh nổi bật nhất tập 3 Giọng hát Việt 2018.

Đối diện chàng trai có ngoại hình thu hút, ca sĩ Lam Trường khen Samuel An sở hữu thanh sắc vẹn toàn, Noo Phước Thịnh thì gọi "soái ca", còn nữ ca sĩ Tóc Tiên lại dành từ "chàng thơ" để miêu tả sự lãng tử toát ra từ anh.

Follow tăng 10.000, nhận hơn 3.000 tin nhắn sau vài ngày

Sinh ra và lớn lên ở thành phố Lausanne, Thuỵ Sĩ nhưng Samuel An (25 tuổi, tên thân mật là Sam) mang 100% dòng máu Việt. Chàng trai trở về Việt Nam từ nửa năm trước để theo đuổi đam mê âm nhạc, cũng như trải nghiệm cuộc sống, hiểu thêm về nguồn gốc, văn hoá quê hương.


Samuel An tốt nghiệp ĐH Kinh tế (Lausanne, Thuỵ Sĩ) nhưng rất đam mê âm nhạc. 9X muốn theo đuổi con đường nghệ thuật tại Việt Nam.

Đúng đợt tuyển thí sinh thi The Voice Vietnam 2018, Sam đăng ký thử sức vì đánh giá cao tính chuyên môn của cuộc thi. Mục tiêu của chàng trai là học hỏi, trải nghiệm từ các HLV và thí sinh khác, cũng như ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Sam chưa có nhiều kinh nghiệm sân khấu, do những hoạt động nghệ thuật trước đó gắn liền với cộng đồng người Việt tại Thuỵ Sĩ và tại trường học. Tuy nhiên, anh khá tự tin vào khả năng âm nhạc của mình.

"Mình tin bản thân rất vững về nhạc lý vì đã theo piano cổ điển ở trường quốc gia âm nhạc từ năm 7 tuổi. Mình tự học chơi guitar cách đây 10 năm. Về phần thanh nhạc mình còn bản năng nhiều nhưng đã tập trung luyện từ một năm qua", Sam chia sẻ với Zing.vn.


Samuel học piano cổ điển từ năm 7 tuổi và tự học chơi guitar cách đây 10 năm. 

Sau khi "gây bão" ở The Voice, Sam vui vẻ cho biết cuộc sống của cậu trở nên thú vị và bận rộn hơn rất nhiều. Mọi thứ đều mới lạ như báo chí liên tục phỏng vấn, Facebook bị "khủng bố" nhưng Sam cảm thấy rất hạnh phúc.

"Ở nước ngoài, mình không dùng mạng xã hội nhiều. Từ khi tham gia chương trình, mình mới biết tính năng follow trên Facebook. Sau vài ngày, lượt follow của mình tăng đến 10.000. Mình cũng nhận được hơn 3.000 tin nhắn nên cũng có thể gọi là 'bị khủng bố'. Mình đang cố gắng trả lời hết mọi người", chàng trai 25 tuổi tiết lộ.

Chơi thể thao giỏi, biết 4 thứ tiếng

Không hẳn có lợi thế về chiều cao nhưng từ khi trở về Việt Nam, Samuel An nhận được khá nhiều lời mời làm mẫu ảnh. Sam nhận mình không "nghiện" tập gym nhưng rất quan trọng sức khoẻ bản thân. Nhờ vậy, anh giữ được vóc dáng khá cân đối.

9X từng từ chối lời mời tham gia The Face Vietnam bởi tự thấy không phù hợp với những cuộc thi về ngoại hình. Anh xác định rõ đam mê lớn nhất là âm nhạc.

Gia đình, người thân và bạn bè đều ủng hộ lựa chọn theo con đường ca hát chuyên nghiệp của Sam. Bản thân anh tin mình có đủ khả năng và yếu tố cần thiết, nhưng không chủ quan, lơ là việc tập luyện.


Ngoài đam mê ca hát, Sam tiết lộ thích đọc sách, đi phượt và xem phim.

Ngoài khả năng về ca hát, piano và guitar, Sam chơi khá giỏi một số môn thể thao. 9X từng đá bóng trong CLB 7 năm và giữ chức đội trưởng. Do chấn thương đầu gối, anh không thể tiếp tục. Anh chàng cũng chơi tennis được 2 năm.

Lối sống tích cực của "chàng thơ" 25 tuổi còn được thể hiện qua sở thích tập gym, chạy bộ, đọc sách, đi phượt và xem phim. Đặc biệt, chàng trai này biết 4 ngôn ngữ gồm tiếng Việt, Pháp, Anh và Đức.

Samuel An đồng tình với ý kiến ngoại hình đẹp là một lợi thế. Tuy nhiên, anh không cho mình là "soái ca" hay đẹp trai, mà chỉ là chàng trai có duyên. 9X tiết lộ rất thích khi được nữ ca sĩ Tóc Tiên gọi là "chàng thơ".

"Mình từng có bạn gái, giờ cũng không ít cô gái theo đuổi. Mình thích người giống mẹ ở điểm hiền lành, có duyên và thương mình", hot boy 25 tuổi bật mí về chuyện tình cảm.

Ước mơ của Samuel An là làm cho cha mẹ vui và được sống với âm nhạc. Anh cho biết sẽ còn ở Việt Nam khi còn nhận được tình cảm, sự ủng hộ từ mọi người.


Ước mơ của Samuel An là làm cho cha mẹ vui và được sống với âm nhạc.

 


Theo Zing


hotface Giọng hát Việt Hot Boy

Tin tức mới nhất