Hot boy Hàn khó chịu khi Hồng Đăng và Nhã Phương ở cạnh nhau

Tập 9 phim Tuổi thanh xuân cho thấy thái độ khó chịu của anh chàng Junsu (Kang Tae Oh) khi chứng kiến Linh (Nhã Phương) và Khánh (Hồng Đăng) ở cạnh nhau.


Tập 9 phim Tuổi thanh xuân mở ra với khung cảnh các thành viên trong nhà trọ tổ chức sinh nhật cho Linh (Nhã Phương).


 Bên cạnh nhân vật chính là Phương, mọi người lại đổ dồn sự chú ý vào Khánh (Hồng Đăng), ai cũng khen Khánh đẹp trai, tâm lý, lại là người có công lớn nhất trong việc thuyết phục mẹ Linh cho Linh ở lại Hàn Quốc.




 Trong khi đó, Junsu (Kang Tae Oh) cũng góp phần không nhỏ khi anh chàng cẩn thận chụp ảnh gia đình và cũng viết email gửi cho mẹ Linh. Tuy nhiên, không ai biết chuyện này ngoài bố mẹ Linh.


 Không được một lời cảm ơn từ Linh, cộng với việc cô nàng cứ cười nói vui vẻ cạnh Khánh khiến Junsu tỏ ra buồn bực, cáu gắt.


 Hôm sau, Linh vẫn luôn miệng nói lời cám ơn Khánh khiến Junsu càng khó chịu hơn và bắt đầu tỏ thái độ khi có sự xuất hiện của Khánh.


 Nhưng cũng từ đây, Junsu cũng bắt đầu để ý đến Phương, nên cô nàng đi đâu là anh chàng lại bám theo cho bằng được.




Junsu bám theo Linh và Khánh lên thư viện học bài, nhưng rồi lại trở thành trò cười khi vớ ngay cuốn sách về đời sống hôn nhân gia đình để “nghiên cứu”.


 Sau khi học xong, Linh và Khánh cùng nhau đi ăn và trò chuyện rất vui vẻ.


Junsu ở nhà tỏ ra rất sốt ruột. Vừa thấy Khánh về, chàng ta liên tục tra hỏi xem 2 người đã
 đi đâu, ăn gì.


 Khánh thì vẫn luôn điềm đạm, chừng mực khi nói chuyện với người khác. Nhưng lần này, chàng trợ giảng điển trai đã lên tiếng nhắc nhở Junsu nên chung sống hòa bình với Linh.


 Rất tiếc là lời nhắc của Khánh nói ra không được bao lâu thì cặp “oan gia” lại tranh cãi nảy lửa khi Linh phát hiện ra Junsu làm giả chiếc áo của “Eun Hyuk Oppa” với ý đồ đuổi cô đi khỏi nhà từ trước đó.


Đúng lúc 2 người đang căng thẳng nhất thì Khánh xuất hiện.

Đỗ Đỗ
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất