Hot boy Minh Châu cầu cứu fans cày view để sản phẩm đạt 1 triệu view

"Ai đó cho clip lên tròn 1 triệu view để mình vui đi", hot boy Minh Châu khẩn thiết.

Đến hẹn lại lên, mới đây Minh Châu tiếp tục cho ra lò sản phẩm mới. Sau nhiều clip chọn cách đánh lẻ từng ca khúc, lần trở lại này hot boy Hà thành quyết định "chơi lớn", tung bản mashup trộn lẫn nhiều ca khúc và được anh thể hiện điêu luyện cùng tiếng đàn piano.

Bản phối của mỹ nam họ Nguyễn là sự kết hợp âm nhạc hài hòa giữa Đừng như thói quen - Jaykii, Chuyện như chưa bắt đầu - Mỹ Tâm, Đã biết sẽ có ngày hôm qua và Lời chưa nói của Trịnh Thăng Bình.

Sau một thời gian chia sẻ, hiện bản mashup thu hút 965.327 lượt xem với hơn 10 nghìn yêu thích, song con số này có lẽ vẫn chưa khiến Minh Châu cảm thấy thỏa mãn. Theo top 5 Học viện ngôi sao 2014, 1 triệu view mới là con số anh hướng tới ở sản phẩm lần này. Sau khi đắn đo suy nghĩ, chàng trai sinh năm 1991 quyết định "cầu cứu" mọi người cày view cho mình.


Hot boy Minh Châu tung mashup loạt hit Vpop.

Theo đó, dẫn trực tiếp đường link Youtube đến bản mashup, Minh Châu bày tỏ: "Ai đó cho clip lên tròn 1 triệu view để mình vui đi". Nỗi niềm của hot boy nhanh chóng nhận được sự quan tâm.

Phần đông mọi người bày tỏ rất yêu thích những bản cover của Minh Châu. Số khác thẳng thắn tiết lộ: "Ngày nào em cũng ngồi cạnh tivi và cày view, đơn giản là vô cùng quý mến anh". Cảm kích trước tình cảm fans dành tặng, mỹ nam họ Nguyễn để lại lời cảm ơn và thả tim sau mỗi bình luận ngợi khen của người hâm mộ.


Bên cạnh giọng hát, Minh Châu còn đốn tim fans khi sở hữu ngoại hình điển trai. Mỹ nam từng được ví là "bản sao" của nam thần đình đám làng giải trí Hoa ngữ - Ngô Diệc Phàm.

Minh Châu ghi dấu ấn khán giả từ khi tham gia Học viện ngôi sao 2014 và lọt top 5. Bước ra từ sân chơi âm nhạc nổi tiếng, hot boy Hà thành luôn biết giữ tên tuổi bằng những bản cover kết hợp cùng tiếng đàn piano ngọt ngào.

Dành tình yêu cho âm nhạc trên những sản phẩm riêng của người khác còn nhiều hơn là đầu tư, tạo ra những "đứa con" của mình khiến Minh Châu bị đánh giá "một màu". Trước lời ra tiếng vào, trả lời riêng 2Sao hot boy khẳng định việc hát lại ca khúc của người khác còn khó gấp bội lần khi thể hiện sản phẩm của chính mình.

"Từ trước đến nay, thế giới của tôi chỉ có tiếng hát và tiếng đàn piano. Không phải cứ là nghệ sĩ đứng trên sân khấu và hát mới là người yêu nhạc. Đôi khi chúng ta cảm nhận tình yêu từ những nơi cho ta cảm giác bình an nhất, được là chính mình và sống theo cách riêng.

Hãy thể hiện ca khúc bằng cả trái tim. Niềm vui của tôi là tạo nên những điều mới từ những cái đã cũ và khiến người nghe cảm thấy thú vị, thư giãn", anh cho biết.


Hải Vân
Theo Vietnamnet


hotface mashup Hot Boy minh châu

Tin tức mới nhất