Hot boy Minh Châu 'đau đớn' khi cover 'Hỏi thăm nhau' của Lê Bảo Bình

Hòa tâm trạng vào ca khúc nhạc trẻ "Hỏi thăm nhau" của Lê Bảo Bình, hot boy Minh Châu khiến nhiều bạn trẻ nhói lòng.

Sở hữu ngoại hình điển trai, gu thời trang chuẩn soái ca - Minh Châu là một trong những hot boy được đông đảo các bạn trẻ yêu mến. Bên cạnh vẻ đẹp nam tính, Bob Nguyễn (biệt danh của Minh Châu) còn "gây nghiện" với giọng ca ngọt ngào, truyền cảm.

Chàng trai sinh năm 1993 được khán giả ưu ái gọi với cái tên "Hot boy của những bản cover" bởi chỉ hát lại những ca khúc nhạc trẻ anh cũng thu hút cả trăm nghìn lượt xem.
 

Hot boy Minh Châu 'đau đớn' khi cover 'Hỏi thăm nhau' của Lê Bảo Bình-1
Hot boy Minh Châu

 

Mới đây, Minh Châu gây chú ý khi cover ca khúc nhạc trẻ Hỏi thăm nhau của Lê Bảo Bình. Sau 18 giờ chia sẻ, bản cover nhận được hơn 41 nghìn lượt người xem và hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận.
 


Hot boy Minh Châu "đau đớn" khi cover "Hỏi thăm nhau" của Lê Bảo Bình.
 

Hot boy Minh Châu 'đau đớn' khi cover 'Hỏi thăm nhau' của Lê Bảo Bình-2
Tâm trạng nhập tâm khi hát của Minh Châu.
 

Nguyễn Minh Châu được khán giả biết đến lần đầu tiên khi tham gia Học viện ngôi sao (2014) và may mắn lọt top 5. Thời đi học Minh Châu từng đoạt giải ba Tiếng ca học đường 2010.
 

Hot boy Minh Châu 'đau đớn' khi cover 'Hỏi thăm nhau' của Lê Bảo Bình-3
Vẻ đẹp nam tính, cuốn hút của chàng trai trẻ.
 

Là gương mặt sáng giá với đầy ắp cơ hội tiến thân vào showbiz, nhưng Minh Châu lại lui về hậu trường và chọn cho mình lối đi im ắng hơn. Và trên thực tế, Minh Châu chỉ nổi tiếng trên mạng xã hội với những bản cover hơn là một thành viên trong showbiz.

Lý giải về quyết định trở thành hot boy của những bản cover hơn là đi theo con đường của một ca sĩ chuyên nghiệp, Minh Châu cho biết: "Biệt danh 'Hot boy của những bản cover' là khán giả ưu ái gọi chứ mình không dám nhận.

Nói đúng hơn là mình gặp may chứ không xác định sẽ tìm sự nổi tiếng bằng mạng xã hội. Showbiz vốn rất khắc nghiệt nên mình chọn cách rời xa nó".
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hot Boy cover minh châu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao