'Hot Boy Nổi Loạn 2' đóng mác phim Việt Nam 18+ đầu tiên được ra rạp

"Hot Boy Nổi Loạn 2" là phim Việt đầu tiên gắn nhãn C18 (chỉ dành đối tượng khán giả từ 18 tuổi trở lên) sau khi Cục điện ảnh áp dụng hệ thống phân loại mới từ đầu năm 2017.



Cuối cùng thì Cục điện ảnh cũng có quyết định về việc phân loại đối tượng khán giả cho bộ phim Hot Boy Nổi Loạn 2 của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Theo đó, Hot Boy Nổi Loạn 2 là phim Việt đầu tiên gắn nhãn C18 (chỉ dành đối tượng khán giả từ 18 tuổi trở lên) sau khi Cục điện ảnh áp dụng hệ thống phân loại mới từ đầu năm 2017.

Việc phân loại độ tuổi chi tiết giúp cho Hot Boy Nổi Loạn 2 giữ được trọn vẹn tinh thần nguyên bản của đạo diễn và nhà sản xuất mong muốn, cũng là một bước đi quan trọng và cần thiết cho sự phát triển của điện ảnh Việt với những tiêu chí rõ ràng, riêng biệt. Hơn thế nữa, nó còn là động lực khiến các nhà làm phim tự tin sáng tạo hơn khi thực hiện các đề tài mang tính xã hội một cách thẳng thắn và trực diện.
 


Bộ phim "Hotboy nổi loạn 2" chỉ dành cho những người từ 18 tuổi trở lên
 

Với tâm thế là kẻ tiên phong, là phát pháo mở màn cho những cái nhìn thẳng thắn và quyết liệt hơn của điện ảnh Việt trong giai đoạn mới, Hot Boy Nổi Loạn 2 hy vọng sẽ đem đến những trải nghiệm xứng đáng cho khán giả vì tính chân thật trong câu chuyện cũng như những cảm xúc dai dẳng, chứ không chỉ đơn thuần là một phim xoay quanh người đồng tính.

Kế thừa thế mạnh từ phần trước, Hot Boy Nổi Loạn 2 tiếp tục là một bộ phim dễ chịu khi nói về đồng tính, không dùng đồng tính để câu khách. Các nhân vật chính không trăn trở, phân trần hay đấu tranh cho giới tính của mình. Lam, Long hay Cuội, tất cả đều chỉ mưu cầu cho hạnh phúc bản thân, của người mình yêu chứ không đòi hỏi sự tôn trọng chỉ vì họ là đồng tính.
 


Những cảnh quay trong phim "Hotboy nổi loạn 2"
 

Khai thác nhân vật đồng tính, nói thẳng và thật về thế giới mại dâm nhưng giá trị cốt lõi của Hot Boy Nổi Loạn 2 là sự trưởng thành của nỗi đau, là luật nhân quả trong cuộc sống, là những miếng tình dung dị từ những điều đơn giản nhất. Bộ phim không ép buộc khán giả phải chấp nhận “họ” như những người bình thường bởi vốn dĩ “họ” đã là người bình thường, sống cùng một xã hội với người bình thường, trải qua những nỗi đau bình thường và cũng cần phải trưởng thành như người bình thường.

Bộ phim được thực hiện trong vòng 30 ngày với kinh phí vỏn vẹn 3 tỉ đồng. Phim lấy bối cảnh chính ở TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai. Hot Boy Nổi Loạn 2 chính thức công chiếu vào ngày 3/3/2017 tại các rạp trên toàn quốc.
 

>>> Cộng đồng LGBT háo hức với 2 tác phẩm đồng tính cùng ra mắt tháng 3

 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-boy-noi-loan-2-dong-mac-phim-viet-nam-18-dau-tien-duoc-ra-rap-n-112277.html

lương mạnh hải Vũ Ngọc Đãng Hotboy nổi loạn

Tin tức mới nhất