“Hot Boy Nổi Loạn 2” khốc liệt, dữ dội và kịch tính hơn phần 1

"Hot Boy Nổi Loạn 2" vừa hé lộ teaser trailer dài vỏn vẹn 20 giây khó hiểu gây hoang mang.



Sau thành công của phần 1, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Lương Mạnh Hải bắt tay vào làm phần 2 của Hot Boy Nổi Loạn. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ: "Sau khi Lam được cứu sống thì vẫn trở lại nghề đứng đường và tiếp tục đi tìm Khôi. Phần 2 sẽ không lãng mạn như phần 1 vì mọi thứ sẽ mạnh hơn, dữ hơn và kịch tính hơn nhưng tôi tin rằng sẽ nhiều nước mắt hơn cả phần 1. Các nhân vật lần này sẽ yêu khốc liệt hơn chứ không kiểu say đắm và yếu mềm như phần 1".

 

“Hot Boy Nổi Loạn 2” khốc liệt, dữ dội và kịch tính hơn phần 1 - Ảnh 1.
 
“Hot Boy Nổi Loạn 2” khốc liệt, dữ dội và kịch tính hơn phần 1 - Ảnh 2.
 

Trong khi đó, nhà sản xuất kiêm diễn viên chính Lương Mạnh Hải cho biết: "Tôi tin chắc là phần 2 sẽ vượt qua được phần 1. Bộ phim này mang ngôn ngữ điện ảnh rõ rệt nhất từ trước đến nay trong các phim của anh Đãng. Khán giả sẽ thấy rất nhiều sự thay đổi từ cách kểchuyện, lời thoại, tiết tấu cho đến những cú máy và ánh sáng trong phim".

 

“Hot Boy Nổi Loạn 2” khốc liệt, dữ dội và kịch tính hơn phần 1 - Ảnh 3.
 
“Hot Boy Nổi Loạn 2” khốc liệt, dữ dội và kịch tính hơn phần 1 - Ảnh 4.
 
“Hot Boy Nổi Loạn 2” khốc liệt, dữ dội và kịch tính hơn phần 1 - Ảnh 5.
 

Bên cạnh đó, ekip sản xuất tung teaser của phần 2 với sự góp mặt của Lương Mạnh Hải. Với thời lượng 20 giây ngắn ngủi, Lương Mạnh Hải không lộ mặt trực tiếp mà người xem chỉ có thể thấy được bóng lưng anh.

Teaser trailer " Hot boy nổi loạn 2 "

 

Ngoài Lương Mạnh Hải, phim sẽ có sự tham gia của những "hot boy" mới là La Quốc Hùng và gương mặt mới Trần Huy Anh. Như vậy có thể thấy "hot boy cũ" Hồ Vĩnh Khoa sẽ không góp mặt trong phần 2 này.

Hot Boy Nổi Loạn 2 là sản phẩm thứ hai của Vũ Ngọc Đãng và Lương Mạnh Hải cùng sản xuất sau bộ phim kinh dị Con Ma Nhà Họ Vương. Bộ đôi cho biết, phần 2 tiếp nối phần 1 nhưng cũng có thể coi như một bộ phim độc lập với các nhân vật mới và câu chuyện mới.

 

 
 

Hot Boy Nổi Loạn 2 được quay trong vòng 30 ngày với kinh phí 3 tỷ đồng. Các bối cảnh chính trong phim được thực hiện tại Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai.

Hiện tại phim đang trong quá trình thực hiện hậu kỳ. Hot Boy Nổi Loạn 2 dự kiến khởi chiếu từ ngày 03/03/2017 trên toàn quốc.

 

Theo TTVN


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao