‘Hot boy trà sữa’ gây sốt ‘Thách thức danh hài’ bị tố giả tạo, diễn sâu trên sóng truyền hình

Chàng trai bán trà sữa khiến giám khảo "Thách thức danh hài" cười nghiêng ngả bởi sự ngây thơ, hồn nhiên và chân thật của mình. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng anh chàng cố tình "diễn sâu" bởi tính cách này trái ngược hoàn toàn với vẻ năng động trong clip dự thi của chính anh ở mùa trước.



Tập 10 chương trình “Thách thức danh hài” mùa 3 lên sóng vào tối 4.1 trên kênh HTV7 gây ấn tượng bởi thí sinh Lê Tấn Lợi, 23 tuổi đến từ Long An. Phần thi của anh chàng không chỉ chiếm thời lượng phát sóng dài nhất mà còn gây chú ý với BGK lẫn khán giả truyền hình bởi sự ngây thơ, ngố tàu và chân thật của mình.

Anh chàng xuất hiện với ngoại hình khá điển trai, phong cách “công sở” với quần âu, sơ mi trắng. Danh hài Trấn Thành không ngại dùng từ “triệu like” cho chàng trai đến từ Long An. Tấn Lợi giới thiệu anh làm công việc bán trà sữa và đi thi vì muốn thử xem bản thân đứng trên sân khấu lớn sẽ run đến đâu.

Phần thi của anh chàng Lê Tấn Lợi gây chú ý bởi sự ngây ngô, run rẩy trên

sóng truyền hình.

Trải qua 5 vòng thi, Tấn Lợi liên tục chọc cười BGK và khán giả bởi những đoạn đối thoại giao lưu ngô nghê, run rẩy, có phần khờ khạo. Tấn Lợi còn giới thiệu người vợ sắp cưới của mình và tỏ vẻ nghe lời “con mập” - biệt danh dễ thương Tấn Lợi gọi vợ mình răm rắp. Anh chàng sợ vợ mắng nên liên tục phải quay sang hỏi ý kiến, giơ tay làm hiệu khi kết thúc mỗi vòng thi.


Nét mặt ngây thơ của anh chàng.

Phần thi tài của Tấn Lợi nhận được những phản hồi tích cực của BGK cũng như khán giả. “Chàng hề xứ Quảng” nổi tiếng rất khó cười nhưng anh cho biết đây là thí sinh đầu tiên diễn 3 vòng vẫn chưa hết một kịch bản. Còn danh hài Trấn Thành nhận định anh chàng chính là “sinh vật lạ”, là “hàng hiếm” của chương trình.

Tuy vậy, sau khi phần thi của Lê Tấn Lợi lên sóng truyền hình, nhiều khán giả nhanh chóng “bóc phốt” nét tính cách khác của anh chàng. Đó không phải là sự ngô nghê, ngây thơ hay chân thật mọi người thấy mà là sự nhanh nhẹn, thông minh, có phần láu cá. Anh chàng đã từng dự thi “Thách thức danh hài” mùa 2 và gây ấn tượng với khả năng diễn xuất tốt, ăn nói nhanh nhẹn của mình.


Cư dân mạng “bóc phốt” sự giả tạo của anh chàng.

Thời điểm đó, kịch bản chọc cười của Tấn Lợi được giám khảo nhận xét là có những nét đặc trưng của NSƯT Thành Lộc, Việt Hương hay Trấn Thành. Nhưng trở lại mùa 3, Tấn Lợi trở nên ngây thơ, run rẩy, phải uống nước giữa chừng để lấy bình tĩnh.

Điều đáng chú ý là ngay cả MC Ngô Kiến Huy hay giám khảo Trấn Thành cũng không hề nhận ra anh chàng. Nhiều người cho rằng anh chàng cố tình diễn sâu, giả vờ ngây thơ trên truyền hình, chứ thực sự tính cách của anh chàng không phải như vậy.


Vẻ ngoài cũng như nét tính cách của Lê Tấn Lợi mùa 2 hoàn toàn trái ngược với mùa 3.

Sau khi sự việc này lan truyền truyền trên mạng xã hội, PV Saostar đã liên hệ với Lê Tấn Lợi để tìm hiểu sự việc. Vẫn là sự “ngây thơ”, Tấn Lợi chia sẻ cảm xúc sau khi vượt qua 5 vòng thi: “Chưa bao giờ trả lời phỏng vấn nên không biết nói gì cả. Tôi cảm thấy vui, chứ có gì đâu“.


Tuy nhiên, sau khi nghe PV đề cập đến việc thực hiện một bài phỏng vấn sâu thì anh chàng một mực không trả lời. Tấn Lợi nói rằng hãy liên hệ với chị Nga, làm ở phòng PR bên công ty. Sau đó chàng trai đến từ Long An tắt máy và PV  không thể tiếp tục liên lạc được nữa.

Theo Saostar.vn


tố giả tạo diễn sâu

Tin tức mới nhất