Sau gần 2 năm lấy vợ, 'hot boy trà sữa' Lê Tấn Lợi sướng rơn khi nhận tin bà xã mang song thai

Theo chia sẻ của Lê Tấn Lợi, vợ anh mang song thai đã được 5 - 6 tuần.

Gây chú ý từ khi tham gia Thách thức danh hài mùa 3 và từng phát hành MV đầu tay đánh dấu con đường ca hát, thế nhưng tên tuổi của "hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi vẫn chưa thực sự ghi dấu ấn mạnh với công chúng. Sau thời gian nỗ lực nhưng không gặt hái được thành công, chàng trai Long An tiếp tục cùng vợ phát triển nghiệp kinh doanh bán hàng qua mạng.

Sau gần 2 năm lấy vợ, hot boy trà sữa Lê Tấn Lợi sướng rơn khi nhận tin bà xã mang song thai-1

Sau hơn 1 năm kết hôn, mới đây cựu Quán quân Thách thức danh hài mùa 3 khiến người yêu mến vui mừng thay khi thông báo được lên thiên chức làm cha. Theo chia sẻ của Lê Tấn Lợi, vợ anh mang song thai đã được 5 - 6 tuần.

Không giấu nổi niềm hạnh phúc, giọng ca Chợt nhớ tình đầu dành nhiều lời yêu thương gửi bà xã: "Ôi trời ơi, em được làm cha rồi. Chuẩn bị chào đón hai thiên thần nhỏ thôi, hạnh phúc quá đi. Cảm ơn em... vợ yêu Nguyễn Tần. I love you". Kèm với những nhắn nhủ ngọt ngào, Lê Tấn Lợi đăng tải giấy kết quả siêu âm

Chia sẻ của Tấn Lợi lập tức thu hút sự quan tâm lớn. Mọi người đồng gửi lời chúc đến vợ chồng anh.

Sau gần 2 năm lấy vợ, hot boy trà sữa Lê Tấn Lợi sướng rơn khi nhận tin bà xã mang song thai-2
Kết quả siêu âm thai nhi.

Trước đó vào đầu năm 2017, chàng trai với biệt danh "hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi là cái tên "phủ kín" trên các phương tiện truyền thông khi trở thành Quán quân Thách thức danh hài mùa 3. Sau đó, anh còn vấp phải không ít ý kiến trái chiều xoay quanh việc có được giải thưởng.

Theo đó, nhiều khán giả xem đêm Gala nhận xét rằng, Tấn Lợi chuẩn bị kịch bản rất sơ sài, đơn điệu, hoàn toàn dập khuôn, thậm chí còn văng tục, nhưng vẫn liên tiếp lấy được tiếng cười của giám khảo Trấn Thành. Vì điều này, ông xã Hari Won cũng bị "ném đá" vì quá dễ dãi và cười một cách nhạt nhẽo.


Clip cận màn đối đáp ngô nghê, văng tục trên truyền hình lại được trao giải 150 triệu đồng của Tấn Lợi gây ra nhiều tranh cãi.

Trong một chia sẻ với 2Sao về cuộc sống sau khi được nhiều người biết đến, Tấn Lợi tâm sự: "Cơn sóng 'Thách thức danh hài' ập đến đã làm thay đổi cuộc sống của tôi một cách chóng mặt. Sau khi chiến thắng, cuộc sống của tôi đảo lộn chỉ trong một đêm. Đã có thời gian tôi căng thẳng đến mức không biết bản thân nên làm gì.

Thời gian trôi qua, tôi dần chấp nhận mọi thứ vì không thể trốn tránh mãi, chấp nhận cuộc sống không còn an yên như trước. Nhìn theo hướng tích cực, 'Thách thức danh hài' đã mang đến cho tôi cơ hội thay đổi cuộc sống, được nhiều người biết đến, công việc cũng thuận lợi hơn trước.

 

Sau gần 2 năm lấy vợ, hot boy trà sữa Lê Tấn Lợi sướng rơn khi nhận tin bà xã mang song thai-3

Sau 'Thách thức danh hài' tôi và vợ tập trung bán trà sữa. Rất nhiều khách đến mua vì tò mò, muốn gặp tôi ngoài đời. Phần khác đến ủng hộ vì yêu thích sự hài hước của tôi. Tuy vất vả nhưng tôi rất vui vì bán đắt hàng. Bán trà sữa một thời gian, tích được số kha khá, vợ chồng tôi quyết định nghỉ bán và chuyển sang kinh doanh online".

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Lê Tấn Lợi Hot Boy

Tin tức mới nhất