'Hot boy trà sữa' Lê Tấn Lợi thay đổi chóng mặt sau 1 năm trở thành Quán quân 'Thách thức danh hài'

"Dù muốn hay không, tôi vẫn phải thích nghi với sự thay đổi, cả tích cực lẫn tiêu cực. Lê Tấn Lợi của bây giờ đã vững vàng và an nhiên hơn trước", anh nói.

Đầu năm 2017, chàng trai với biệt danh "hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi là cái tên "phủ kín" trên các phương tiện truyền thông khi trở thành quán quân Thách thức danh hài mùa 3. Sau đó, anh còn vấp phải không ít ý kiến trái chiều xoay quanh việc có được giải thưởng.

Theo đó, nhiều khán giả xem đêm Gala nhận xét rằng, Tấn Lợi chuẩn bị kịch bản rất sơ sài, đơn điệu, hoàn toàn dập khuôn, thậm chí còn văng tục, nhưng vẫn liên tiếp lấy được tiếng cười của giám khảo Trấn Thành. Vì điều này, ông xã Hari Won cũng bị "ném đá" vì quá dễ dãi và cười một cách nhạt nhẽo.


Clip cận màn đối đáp ngô nghê, văng tục trên truyền hình lại được trao giải 150 triệu đồng của Tấn Lợi gây ra nhiều tranh cãi

Trước làn sóng bị chỉ trích, tân Quán quân cho hay: "Mỗi người sẽ có quan điểm và cách nhìn nhận vấn đề khác nhau. Tôi không thể bắt mọi người ngay lập tức thay đổi cách nhìn nhận về tôi.

Các bạn hãy đặt mình vào vị trí của người trong cuộc để cảm nhận mới có sự cảm thông, thấu hiểu. Tôi và các thí sinh khác đều mang tâm thế là những người ngoại đạo, không chuyên về diễn xuất lẫn hài kịch. 

Tôi cảm thấy khó xử vì vô tình làm anh Trấn Thành bị ảnh hưởng. Nhưng tôi tin anh thừa bản lĩnh để đối diện. Tôi cũng tin anh Trấn Thành hiểu 'Thách thức danh hài' vốn là gameshow mà ở đó các thí sinh như tôi không phải là những diễn viên hài chuyên nghiệp. Chỉ có bản năng bộc phát".

Hot boy trà sữa Lê Tấn Lợi thay đổi chóng mặt sau 1 năm trở thành Quán quân Thách thức danh hài-1
Lê Tấn Lợi chinh phục giải thưởng 150 triệu trong đêm Gala.

Sau khi giành được giải thưởng cao nhất của chương trình, Lê Tấn Lợi trở lại với cuộc sống và tiếp tục công việc kinh doanh trà sữa cùng bà xã. Tuy nhiên, hiện tại hai vợ chồng anh không làm mặt hàng này nữa và chuyển sang kinh doanh online.

"Sau 'Thách thức danh hài' tôi và vợ tập trung bán trà sữa. Rất nhiều khách đến mua vì tò mò, muốn gặp tôi ngoài đời. Phần khác đến ủng hộ vì yêu thích sự hài hước của tôi. Tuy vất vả nhưng tôi rất vui vì bán đắt hàng.

Bán trà sữa một thời gian, tích được số kha khá, vợ chồng tôi quyết định nghỉ bán, chuyển sang kinh doanh online và gặp nhiều thuận lợi. Việc nghỉ bán trà sữa giúp tôi có thời gian lập kế hoạch cho những dự án sắp tới", anh nói.

Hot boy trà sữa Lê Tấn Lợi thay đổi chóng mặt sau 1 năm trở thành Quán quân Thách thức danh hài-2
Tấn Lợi và bà xã không còn bán trà sữa.

Chia sẻ cuộc sống hiện tại, "hot boy trà sữa" bộc bạch: "'Thách thức danh hài' ập đến, thay đổi cuộc sống của tôi một cách chóng mặt. Dù muốn hay không, tôi vẫn phải thích nghi với sự thay đổi, cả tích cực lẫn tiêu cực. Lê Tấn Lợi của bây giờ đã vững vàng và an nhiên hơn trước

Nhưng sự bình an này cũng đánh đổi bằng nhiều vết sẹo trong lòng. Dẫu sao, tôi tin đó là cái duyên và sẽ luôn trân trọng".

Hot boy trà sữa Lê Tấn Lợi thay đổi chóng mặt sau 1 năm trở thành Quán quân Thách thức danh hài-3
Tấn Lợi của hiện tại đã vững vàng và an nhiên hơn trước rất nhiều.

Ngoài ra, chàng trai đến từ Long Anh cho biết anh đang nghiêm túc chọn âm nhạc là nơi "nương máu" của mình. Không chỉ bằng lời nói, ngày 12/12 vừa qua, Lê Tấn Lợi cho ra single đầu tay mang tên Chợt nhớ tình đầu do nhạc sĩ Hoàng Luân sáng tác. Đây được coi là sản phẩm đánh đấu bước chuyển mình cho con đường âm nhạc của anh.

Ngay khi ca khúc ra mắt, trên trang cá nhân Tấn Lợi nhận được vô số lời chúc mừng, ủng hộ. Về giọng hát của 9X, nhạc sỹ Hoàng Luân đưa ra nhận xét: "Tấn Lợi là người có chất giọng tự nhiên đầy tình cảm, không bị đặt nặng về kỹ thuật thanh nhạc. Tấn Lợi rất biết lắng nghe, ý thức được khả năng và nhược điểm của mình để nỗ lực trong quá trình tập luyện".

Hot boy trà sữa Lê Tấn Lợi thay đổi chóng mặt sau 1 năm trở thành Quán quân Thách thức danh hài-4
Tấn Lợi ra sản phẩm âm nhạc đầu tay

Về phía thầy giáo thanh nhạc của Lê Tấn Lợi - ca sĩ Phú Luân cho hay: "Lần đầu tiên gặp Lợi, nói thật, giọng còn rất thô cứng, hoàn toàn bản năng. Hiện tại, Lợi có tiến bộ rõ rệt. 'Màu sắc' của giọng bắt đầu được định hình, biết đặt cảm xúc vào bài hát".

Trước đó nói về quyết định lấn sân vào con đường ca hát, Tấn Lợi chia sẻ: "'Thách thức danh hài' đã mang đến cho tôi một cơ hội lớn, thay đổi hoàn toàn cuộc sống của tôi.

Một năm qua là khoảng thời gian vô cùng đặc biệt. Sau khi xác định chọn âm nhạc làm nơi nương náu, tôi đã từ chối tất cả lời mời diễn xuất, đóng phim để dành thời gian cho âm nhạc.

Đến thời điểm này, tôi biết mình phải học hỏi thêm rất rất nhiều. Với tôi, đam mê cần đi kèm trách nhiệm. Trách nhiệm với ước mơ của mình, trách nhiệm với nghề nghiệp mình muốn theo đuổi và quan trọng nhất là trách nhiệm với khán giả".

Hot boy trà sữa Lê Tấn Lợi thay đổi chóng mặt sau 1 năm trở thành Quán quân Thách thức danh hài-5
Lê Tấn Lợi: "Âm nhạc là nơi nương náu của tôi".


Single "Chợt nhớ tình đầu" của "hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lê Tấn Lợi thách thức danh hài Hot Boy

Tin tức mới nhất