'Hot boy trường Y' chưa muốn giải thích gì dù bị tố giả tạo

Thông tin Trần Lê Đức - nam sinh gây chú ý sau chương trình "Đại chiến kén rể" - nói dối, từng phẫu thuật thẩm mỹ hiện khiến dân mạng bất ngờ.

Trần Lê Đức (22 tuổi) theo học Cao đẳng Y tế Bạch Mai, Hà Nội. Nam sinh trở thành tâm điểm chú ý sau khi tham gia chương trình Đại chiến kén rể xuất hiện với chiều cao 1,80 m, gương mặt điển trai như diễn viên Hàn Quốc, cùng lối nói chuyện "dễ đi vào lòng người".

Khi lên sóng truyền hình, Lê Đức đã đồng ý hẹn hò với Kiều Trang - cô nàng có thân hình đồng hồ cát.

Chàng "hot boy trường Y" nhanh chóng thu hút hơn 130.000 người theo dõi trang cá nhân và có nhiều tài khoản giả mạo nhờ hiệu ứng từ chương trình.
 


Trần Lê Đức được nhiều người nhận xét có ngoại hình giống diễn viên Hàn Quốc. Ảnh: FBNV.
 

Lê Đức từng cho biết ngoài thời gian học tập, cậu làm quản lý cho một cửa hàng trà sữa, đồng thời là người mẫu tự do. Dự định trong tương lai của 9X là theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, khác với những gì nam sinh này chia sẻ với truyền thông, một số người đã đăng tải thông tin "bóc phốt", chứng minh Đức nói dối
 


Lê Đức sở hữu chiều cao 1,80 m và hiện làm mẫu ảnh cho một số cửa hàng thời trang. Ảnh: FBNV.
 

Theo thông tin từ người tố, Lê Đức là nhân viên pha trà sữa bình thường, không phải quản lý. Cậu cũng chỉ học cao đẳng nên không thể gọi là cử nhân điều dưỡng.

Tại Đại chiến kén rể, 9X từng khẳng định bản thân "không hút thuốc, không rượu bia" trong phần trả lời "nhà gái". Tuy nhiên, vài bức ảnh Đức cầm điếu thuốc hay nhả khói khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm, cho rằng cậu thiếu trung thực. 

Bên cạnh đó, ngoại hình của chàng "hot boy trường Y" cũng gây tranh cãi. Một cơ sở thẩm mỹ đã dùng hình ảnh của Lê Đức để quảng cáo, cùng tấm hình "đen đúa" thời học sinh nên nhiều người cho rằng 9X đã can thiệp dao kéo.
 


Hình ảnh Lê Đức cầm điếu thuốc (bị che) khiến dân mạng cho rằng anh đã nói dối. Ảnh cắt từ clip.
 

Mới đây, tài khoản Đức Hoàng - thành viên SVM TV (kênh giải trí dành cho sinh viên) - đăng tải dòng trạng thái khá dài xoay quanh chủ đề này. Anh tiết lộ Lê Đức đang tham gia đóng phim do bên anh sản xuất.

Đức Hoàng đứng hoàn toàn về phía Lê Đức, khẳng định mọi thông tin hiện nay là bịa đặt. Nam sinh trường Y được nhiều người yêu quý, ngoan ngoãn, không hút thuốc hay uống rượu bia và đặc biệt là làm việc rất nhiệt tình.

Đồng thời, ở phần bình luận, Đức Hoàng cũng đăng clip đầy đủ, chứng minh khoảnh khắc Lê Đức hút thuốc bị cắt ghép nhằm bôi xấu hình ảnh. Đây hoàn toàn chỉ là đoạn video trêu đùa nhau giữ các thành viên SVM.
 


Tài khoản Đức Hoàng lên tiếng bênh vực Lê Đức. Ảnh chụp màn hình.
 

Zing.vn đã liên hệ với Lê Đức và tài khoản Đức Hoàng. Tuy nhiên tại thời điểm này, cả hai chưa muốn chia sẻ thêm điều gì. Đức Hoàng cho hay hiện chàng "hot boy trường Y" đang muốn né tránh tất cả bình luận ác ý.

Trên mạng xã hội giờ tồn tại song song hai luồng thông tin cũng như ý kiến trái chiều. Hầu hết mọi người đều mong muốn Lê Đức chính thức lên tiếng về vụ việc này.
 

Theo Zing.vn


đại chiến kén rể

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao