Hot boy xứ Hàn lo lắng vì Nhã Phương biến mất

Nhiều tình tiết mới xảy ra trong tập 10 phim Tuổi thanh xuân.


Tập 10 phim Tuổi thanh xuân tiếp nối khi Khánh  (Hồng Đăng) xuất hiện trong cuộc cãi vã của Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh). Khánh khuyên nhủ 2 người nên biết kiềm chế và tự điều chỉnh lại mình để sống hòa thuận dưới 1 mái nhà.




Kết thúc cuộc cãi lộn, Linh và Junsu mỗi người đi một ngả. Tuy vậy, trong lòng ai cũng hậm hực khi nghĩ về người còn lại. Linh thì liên tục nhắc đến tên Junsu còn Junsu thì nghĩ lại mối quan hệ của 2 người, bất chợt, những hình ảnh xinh đẹp của Linh xuất hiện trong đầu anh chàng.


Ngày hôm sau, để chuẩn bị cho buổi học dã ngoại, Linh cùng ngồi làm cơm cuộn với Mai (Kim Tuyến) và mẹ Junsu.


Hình ảnh cô gái Việt Nam xinh tươi vui vẻ cười nói trước mặt khiến cho chàng hot boy xứ Hàn vừa bực bội nhưng cũng rất xao xuyến.




 Tới công viên vừa học vừa được thăm quan khám phá nên các sinh viên vô cùng háo hức. Khi phân chia nhóm để làm việc, Junsu và Linh lại có duyên cùng 1 nhóm với nhau.




 Tuy bề ngoài Junsu vẫn tỏ ra cau có nhưng thực chất trong lòng rất quan tâm, luôn theo sát Linh. Để rồi khi Linh và Khánh vui vẻ chụp hình cho nhau, Junsu không giấu được sự khó chịu, ghen tuông.


 Chán nản khi nhìn thấy cảnh Linh cười đùa bên chàng trai khác, Junsu bỏ đi rồi kéo luôn 2 người bạn thân của mình về nhà.




 Trong khi đó, Khánh nhận được điện thoại có tin tức về người cha của mình nên cũng đi trước. Chỉ còn Linh ở lại. Cô nàng cứ mải mê ngồi vẽ mà không biết cả lớp đã về hết.


 Khi Junsu về đến nhà, không thấy Linh đâu nên rất lo lắng. Anh chàng bèn vội vã chạy đi tìm Linh.


Cùng lúc đó, tại công viên, Linh nhận được điện thoại của bố. Nhờ cuộc điện thoại này, cô nàng biết được Junsu cũng là người viết thư gửi cho mẹ, giúp cô được ở lại Hàn Quốc.


 Linh nghĩ lại những lời trách mắng của mình trước đó và cảm thấy rất có lỗi khi đã nặng lời với chàng trai này.


 Khi Linh còn đang đứng bần thần suy nghĩ thì Junsu đã tìm được cô nàng và vội vàng chạy tới.






 Tìm thấy Linh, Junsu nói trong lo lắng và cả tức giận: “Tại sao cô cứ khiến người khác phải lo lắng. Từ bây giờ đừng bao giờ biến mất nữa. Biết chưa.”

Đỗ Đỗ
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao