Đẹp trai hát hay chưa đủ, hot boy Trung Quốc còn gây thương nhớ với loạt biểu cảm 'kute lạc lối'

Clip hơn 1 phút ghi lại loạt khoảnh khắc đời thường cực đáng yêu của hot boy Lưu Vũ Ninh khiến fans thích thú.

Những ngày qua, giới trẻ Việt được phen đứng ngồi không yên trước một hiện tượng mới toanh đến từ Trung Quốc. Anh chàng đang được phái kẹp nơ thi nhau gọi tên là Lưu Vũ Ninh (SN 1990) đến từ tỉnh Liêu Ninh.

Theo đó, không chỉ sở hữu giọng ca khỏe khoắn, truyền cảm, 9X còn đốm tim hội chị em bởi ngoại hình sáng, gương mặt điển trai cùng chiều cao lý tưởng 1m87. Trước khi gây bão cộng đồng mạng Việt, chàng trai Ma Kết đã phủ kín các trang mạng tại quê nhà với loạt cover ngoài đường phố.


Clip tổng hợp loạt biểu cảm cực yêu của mỹ nam xứ Trung khiến fans đứng ngồi không yên.

Mới đây Lưu Vũ Ninh tiếp tục gây thương nhớ với loạt khoảnh khắc đời thường đáng yêu. "Nhất cử nhất động" của giọng ca họ Lưu được tổng hợp trong clip dài hơn 1 phút hiện đang được mọi người truyền tay chia sẻ.

Bạn bè nhận xét Lưu Vũ Ninh là người có tính tình thân thiện và cực tốt bụng. Hiện số người theo 9X trên Weibo đã lên tới 591.149. Nói về sự nổi tiếng, trai đẹp cho biết khá bất ngờ. Dù không thể trả lời từng người, song Lưu Vũ Ninh bật mí đã đọc hết bình luận và thầm cảm ơn sự quan tâm fans dành tặng.


Ngoại hình chuẩn soái ca của chàng trai 28 tuổi.

Trước đó, mỹ nam xứ Trung còn khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện một đoạn trong bài hát Thêm một lần đau của nhóm HKT bằng tiếng Việt.


Clip Lưu Vũ Ninh cover một đoạn trong bài hát "Thêm một lần đau"

 

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-boy-xu-trung-gay-thuong-nho-voi-khoanh-khac-kute-lac-loi-n-158102.html

hotface Hot Boy

Tin tức mới nhất