Hot: Châu Bùi xác nhận đã chia tay Decao, khẳng định không có người thứ 3 xen vào

Giữa những nghi vấn rạn nứt tình cảm với Decao, Châu Bùi đã lên tiếng xác nhận cả hai đã chia tay.



Châu Bùi và Decao là cặp đôi đẹp nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của giới trẻ Việt. Follow Instagram hay Facebook của họ mà xem, bạn sẽ ngất vì ghen tị mất thôi. Châu Bùi là hot girl xinh đẹp, thời thượng. Decao cũng không kém cạnh với phong cách chất lừ.

Cả hai đã đồng hành cùng nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống. Chỉ cần họ cùng xuất hiện tại các sự kiện như Seoul Fashion Week hay Asia Influencer 2017 thì fan chỉ còn biết "ôm tim" bởi sự đẹp đôi của họ mà thôi!
 


Hình ảnh cuối cùng cặp đôi này đăng tải về nhau đã cách đây hai tháng


Thế nhưng, gần đây fan của cặp đôi này đã tinh ý nhận ra suốt 2 tháng trời nay, cặp đôi này không còn xuất hiện cùng nhau. Trên Facebook hay Instagram, cả hai cũng thôi không đăng hình hay nhắc đến nhau nữa.

Điều này làm dấy lên những nghi vấn cả hai đã "đường ai nấy đi" khi bình thường, cả hai rất thường xuyên cho nhau "lên sóng" trên MXH.

Chúng tôi đã ngay lập tức liên lạc với Châu Bùi để hỏi thêm về nghi vấn chia tay này. Khá bất ngờ, tuy nhiên Châu Bùi đã nhận lời chia sẻ với chúng tôi. Hot girl đã trả lời rất thẳng thắn về mối quan hệ hiện tại giữa mình và Cao Minh Thắng. 

- Thời gian gần đây Châu Bùi và Decao rất ít chụp ảnh cùng nhau trên mạng xã hội. Bạn nói gì khi nhiều người cho rằng hai bạn đã chia tay? Nếu có, lý do hai bạn chia tay là gì? Và hai bạn đã chia tay từ thời điểm nào?

Lời đầu tiên Châu xin cảm ơn tất cả những sự quan tâm và yêu mến của người hâm mộ đã dành cho Châu Bùi và Decao.

Ở thời điểm hiện tại, những gì Châu có thể nói là do áp lực công việc dày đặc đã tạo nên một số khoảng cách giữa cả hai người, nên Châu Bùi và Decao đang tạm dừng lại để có thể cho nhau khoảng không gian riêng và tập trung hơn vào sự nghiệp cá nhân của mỗi người.

- Có bao giờ Châu cảm thấy áp lực khi chuyện tình cảm của mình nhận được quá nhiều sự chú ý như vậy?

Bản thân Châu luôn muốn phân biệt rõ ràng giữa công việc và tình cảm. Khi chuyện tình cảm cá nhân của mình nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý, hay thậm chí còn được mọi người tin tưởng và xem như là hình mẫu thì bản thân Châu cũng cảm thấy rất áp lực và căng thẳng.

Nhưng đây chưa bao giờ là lý do mà bọn mình quyết định tạm dừng mối quan hệ, mà lý do thực sự chỉ là vì bọn mình muốn đi tìm những con đường riêng cho bản thân.
 


Châu Bùi xác nhận cả hai đã chia tay
 

- Châu có nghĩ trước đây mình và Decao đã chia sẻ quá nhiều về chuyện tình cảm trên mạng xã hội? Việc đấy có ảnh hưởng nhiều đến bạn khi hai người đã chia tay?

Châu không bao giờ cảm thấy ân hận về bất cứ quyết định nào của mình, kể cả quyết định công khai tình cảm với Decao, vì Châu luôn quan niệm mình nên sống chân thật và hết mình với cảm xúc và đam mê của mình.

Đặc biệt là khi hoạt động nghệ thuật, tình cảm đóng một vai trò không hề nhỏ giúp mình thăng hoa hơn và tìm được nhiều nguồn cảm hứng. Tình cảm giữa Châu và Decao luôn là những tình cảm chân thành nhất, vậy nên kể cả khi tạm dừng lại mọi chuyện, Châu ko cảm thấy hối tiếc vì đã sống thật với cảm xúc và tình yêu của mình.

- Nhiều người nhận xét rằng nhìn Decao là nghĩ đến ngay những anh chàng badboy đào hoa. Suy nghĩ này có đúng không?

Đối với Châu, Decao luôn là một người đàn ông khiến Châu khâm phục và ngưỡng mộ. Cho dù có rất nhiều những ý kiến tiêu cực và trái chiều về phong cách và nhận xét trên vẻ ngoài của Decao, song Decao vẫn là một người ấm áp và đã trao cho Châu những tình cảm chân thành nhất.

Đặc biệt là với những người từng có cơ hội tiếp xúc, làm việc và hợp tác cùng Decao chắc chắn sẽ hiểu Decao là người như thế nào. Có lẽ mọi người đã hiểu lầm sự thẳng thắn và dám thể hiện của Decao là badboy, nhưng còn với Châu thì Decao mãi là anh Thắng người đã luôn ở bên Châu và giành cho Châu sự yêu thương.
 


Hot girl vẫn dành những lời tốt đẹp cho người cũ


- Đã bao giờ có người thứ 3 xen vào chuyện của hai bạn?

Châu muốn cám ơn Kenh14.vn vì đã đặt ra câu hỏi rất thẳng thắn này cho Châu vì đây cũng là câu hỏi mà rất nhiều khán giả quan tâm và đưa ra cho Châu trong thời gian gần đây.

Châu có thể khẳng định là, việc Châu và Decao tạm dừng mối quan hệ tình cảm là quyết định cả hai đã cùng nhau đưa ra. Dù đó là điều không ai mong muốn nhưng có lẽ là thời điểm thích hợp để mỗi người có thể lựa chọn và phát triển con đường riêng của mình.

Hoàn toàn không phải do có người thứ ba xen vào như mọi người nghĩ. Anh Thắng là một người đàn ông rất chung thuỷ, đó là một phẩm chất mà Châu luôn rất trân trọng.
 


Dù chia tay nhưng Châu Bùi và Decao vẫn sẽ giúp đỡ nhau trong sự nghiệp cá nhân


- Liệu Châu Bùi và Decao sẽ có dự án hợp tác nào trong tương lai không? Và hậu chia tay, hai người có còn giữ mối quan hệ tốt đẹp?

Như Châu cũng đã nói, Châu rất khâm phục và ngưỡng mộ Decao cả về phương diện tình cảm lẫn công việc. Vậy nên kể cả khi cả hai không còn bên nhau như một cặp đôi nữa, thì Châu và Decao vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp nhất như những người bạn, người anh em.

Trong tương lai, Châu cũng sẽ luôn sẵn sàng ủng hộ và cùng Decao phát triển một số dự án, vì cả hai vẫn đều có chung một niềm đam mê đó là thời trang.

Một lần nữa, Châu mong rằng khán giả, người hâm mộ, đặc biệt là những người đã luôn yêu quý và quan tâm đến Châu và Decao, có thể hiểu và tiếp tục sát cánh cùng Châu và Decao với những dự án chung cũng như những bước phát triển sự nghiệp cá nhân trong thời gian sắp tới.

Cảm ơn những chia sẻ của bạn!
 


Theo Trí Thức Trẻ


hotface Châu Bùi Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao