Hot Clip : Minh Hằng thú nhận yêu Lương Mạnh Hải

- Đoạn clip ngắn tập 10 của bộ phim Vừa đi vừa khóc đã được giới thiệu

Tập 9 của bộ phim "Vừa đi vừa khóc" chủ yếu tập trung vào Lố - Thêu - Lụa với những tình huống hài hước mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Nhân vật Đông Dương (Minh Hằng) trong phim dần bộc lộ bản chất "mê trai" của mình khi ở cạnh Lương Mạnh Hải, cô nàng đã nhận được sự cảnh báo từ chị Hai của mình về tình cảm mà Minh Hằng, chị Chanh khẳng định luôn rằng Minh Hằng đang rất thích "trai đẹp".

Trong đoạn clip hé lộ của tập 10, fan của "Vừa đi vừa khóc" sẽ "sướng điên" khi thấy Minh Hằng hấp tấp chạy xe đến gặp Lương Mạnh Hải, cô nàng rất nghiêm túc khi nói ra bí mật của mình, Lương Mạnh Hải lại nghĩ đó là chuyện bí mật liên quan đến mẹ của mình nhưng cô nàng đã nhanh chóng xua tay nói không phải. Minh Hằng bắt đầu câu chuyện của mình : " Tôi có một bí mật không ai biết hết, kể cả bà nội của tui cũng không biết luôn, à không, có một người duy nhất biết là chị Hai của tui".








Minh Hằng thú nhận mình là con gái với Lương Mạnh Hải






Cô cũng không ngần ngại bày tỏ tình cảm rằng mình đã yêu Lương
Mạnh Hải và cả 2 đã dành cho nhau nụ hôn nồng nàn

Lương Mạnh Hải rất nóng lòng muốn biết bí mật của Minh Hằng. "Bí mật này của tui mọi người sẽ bị shock đó, bà nội của tui mà biết được chắc chắc sẽ lên tim mà chết. Vì vậy tui nói cho anh biết, anh phải giữ bí mật cho tui nha". Anh chàng nhanh chóng gật đầu hứa giữ bí mật cho Minh Hằng. Ngay lập tức cô nàng ngồi sát lại thì thầm "Tôi không phải là đàn ông", Lương Mạnh Hải hỏi lại "Dương là gay?". Minh Hằng lắc đầu và tiết lộ rằng mình là con gái khiến anh giật mình hét lên "Con gái". Lí do Minh Hằng tiết lộ thân phận con gái của mình chính là cô nàng đã yêu Lương Mạnh Hải.



Trang Đào

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao