Hot clip: Minh Hằng hung dữ cầm gạch định ném La Quốc Hùng

- Những hình ảnh của tập 12 của bộ phim "Vừa đi vừa khóc" đã được hé lộ

Sau tập phim 11 đầy cảm xúc với những giọt nước mắt khi Lương Mạnh Hải gặp lại được mẹ đã khiến người xem xúc động, bộ phim "Vừa đi vừa khóc" đang chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả. Không chỉ có những cảnh diễn xúc động, những nhân vật "bá đạo" như bà Nguyễn Thị Nội, chàng Lố "bán cá" cũng đã mang lại không khí vui vẻ và nhiều tiếng cười cho bộ phim.

Trong đoạn clip và hình ảnh hé lộ của tập 12 "Vừa đi vừa khóc" có những đoạn 2 chị em Thêu - Lụa cãi nhau vì Lố. Anh chàng Lố đã biết được kế hoãn binh của Thêu rằng cô nàng chỉ giả vờ ngọt ngào với mình để Lố không đánh Đông Dương (Minh Hằng), nhưng khi kế hoạch bại lộ, Lố quyết tâm bằng mọi cách sẽ đánh Đông Dương. Lố chặn đường Đông Dương để quyết đánh cho bằng được. trước sự tức giận của Lố, Đông Dương (Minh Hằng) cũng tỏ ra vẻ hung hãn, quyết định dùng gạch để tự vệ mình.




Lố đã biết được kế hoãn binh của Thêu và quyết tâm đánh Đông Dương






Đông Dương (Minh Hằng) đã dùng gạch để định ném trả và tự vệ




Chị em Thêu - Lụa tranh cãi quyết liệt vì anh chàng Lố,
Thêu cấm em gái mình tiếp xúc với Lố

Cơn tức giận của Thêu dành cho Lố đã chuyển sang luôn cho Lụa, Lụa thú nhận với Thêu rằng mình cũng thích Lố nhưng cô nàng đã ra lệnh bắt lụa không được tiếp xúc với Lố, thậm chí còn bắt Lụa trả lại những gì liên quan đến Lố. Tập 12 đầy kịch tính sẽ được lên sóng vào tối nay 14/04 trên kênh VTV3.

Trang Đào


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao