HOT: Dù rẻ nhất trong lịch sử, Fantasy Bra của Victoria's Secret Show 2018 vẫn có giá hàng triệu đô la

Tân binh Elsa Hosk sẽ là người được vinh dự mặc lên người mẫu Fantasy Bra mang tên Dream Angels có giá khoảng 23 tỷ đồng tại show trình diễn nội y Victoria's Secret năm nay.

Được mệnh danh là show diễn nóng bỏng nhất hành tinh, Victoria's Secret Fashion Show sở hữu những đặc sản mà bạn không thể tìm được ở bất cứ sàn diễn nào khác.

Bên cạnh dàn "thiên thần" quyến rũ ngất ngây và những thiết kế nội y tinh xảo, một trong những tinh hoa của show biểu diễn nội y này chính là Fantasy Bra, chiếc bra triệu đô nạm đầy kim cương châu báu được chế tác riêng cho từng năm. 

Năm nay, chân dài có vinh dự được diện mẫu thiết kế độc đáo và đắt đỏ này là "thiên thần" Elsa Hosk.

HOT: Dù rẻ nhất trong lịch sử, Fantasy Bra của Victorias Secret Show 2018 vẫn có giá hàng triệu đô la-1
Mẫu Fantasy Bra 2018 mang tên Dream Angels và sẽ do "thiên thần" Elsa Hosk trình diễn

Fantasy Bra năm nay khá đơn giản nhưng được hứa hẹn là cực kỳ bắt sáng trên sân khấu. Dream Angels có màu chủ đạo trắng bạc và trị giá 1 triệu USD, đính kết 2.100 viên kim cương Swarovski và viên đá quý nặng tới 71 carat ở giữa.

Mẫu Fantasy Bra này được đính kèm chuỗi dây đeo bằng bạc nối từ cổ xuống eo. Tổng thể mẫu nội y đắt giá cùng phụ kiện tốn tới 930 giờ công lao động mới hoàn thành. 

Ngoài ra khác với hình dáng áo ngực truyền thống của những năm trước, Fantasy Bra năm nay được thiết kế theo phong cách bralette với phần quai bản rộng ôm kín lưng và chân ngực. 

HOT: Dù rẻ nhất trong lịch sử, Fantasy Bra của Victorias Secret Show 2018 vẫn có giá hàng triệu đô la-2

Elsa Hosk bày tỏ sự phấn khích khi được giao trọng trách trình diễn mẫu nội y đắt giá nhất năm 2018: "Cơ thể tôi run rẩy kịch liệt, không phải vì sợ mà vì quá phấn khích. Đây là cảm giác mà tôi chưa từng trải qua, và chắc chắn sẽ là khoảnh khắc tôi không bao giờ quên".

Trước nhiều ý kiến cho rằng thiết kế dạng bralette khiến trang phục mất đi vẻ quyến rũ và trông rẻ tiền, chân dài 29 tuổi này vẫn bênh vực và cho rằng đây chính là mẫu nội y mà cô chắc chắc sẽ nghĩ tới đầu tiên nếu được quyền thiết kế Fantasy Bra.

HOT: Dù rẻ nhất trong lịch sử, Fantasy Bra của Victorias Secret Show 2018 vẫn có giá hàng triệu đô la-3
Thân hình không chút mỡ thừa của Elsa Hosk

Tuy nhiên, mục đích chính của Victoria's Secret khi thiết kế mẫu Fantasy Bra có form dáng quá đơn giản này có lẽ là để kinh doanh "bản dupe". Theo đó, hãng sẽ sản xuất thiết kế nội y ăn theo chiếc Fantasy Bra.

Mẫu đồ lót này có màu trắng, được đính pha lê Swarovski sang chảnh với giá bán lẻ 250 USD (khoảng 5,8 triệu đồng) và bán rộng rãi vào cuối tháng 11/2018.

HOT: Dù rẻ nhất trong lịch sử, Fantasy Bra của Victorias Secret Show 2018 vẫn có giá hàng triệu đô la-4
Như vậy cô gái nào cũng có thể sở hữu bản dupe Fantasy Bra Dream Angels với số tiền gần 6 triệu đồng

Elsa Hosk sẽ đưa mẫu áo Dream Angels Fantasy Bra lên sàn catwalk vào buổi ghi hình ngày 8/11. Chương trình sẽ được phát sóng lại vào ngày 2/12 trên kênh ABC.

Beng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/elsa-hosk-mac-fantasy-bra-trong-victorias-secret-show-2018-n-168597.html

Fantasy Bra Victoria's Secret nội y

Tin tức mới nhất